Nhận cái kết đau lòng sau khi ngồi chờ người yêu ở một góc phố suốt 50 năm

Khánh Hằng - Ngày 18/02/2021 12:00 PM (GMT+7)

Suốt 50 năm trời, người đàn ông chỉ ngồi duy nhất tại một góc phố với hy vọng tìm được người yêu cũ mất tích.

Ban nhạc nổi tiếng Ailen, The Script, đã từng có một câu hát rằng: "Anh tin em có thể sẽ quay trở lại đây, nơi chúng ta sẽ gặp nhau và em sẽ thấy anh vẫn luôn chờ em ở góc phố". Câu hát đầy lãng mạn ấy tưởng chừng chỉ có trên phim ảnh, bài hát nhưng tại Indonesia, có một người đàn ông thực sự đã chờ đợi người yêu của mình suốt nhiều năm ở một góc phố, cho tới tận ngày ông qua đời.

Người đàn ông này có tên Pak Arifin. Câu chuyện về tình yêu đầy chân thành và lãng mạn của ông Pak Arifin được một cư dân mạng có tên Sipitdikit đăng tải lên trang mạng xã hội Twitter của mình, nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Sipitdikit cho biết, ông Pak Arifin đã ngồi chờ người yêu mất tích của mình tại góc phố Kayu Tangan, thuộc thành phố Malang, tỉnh Đông Java, Indonesia, suốt từ năm 1970 đến tận khi qua đời vào năm 2017.

Nhận cái kết đau lòng sau khi ngồi chờ người yêu ở một góc phố suốt 50 năm - 1

Tài khoản Sipitdikit kể lại: "Ông Gombloh hay Pak Arifin, một người đàn ông chung tình đã chờ đợi người yêu mình trở về tại một góc phố Kayu Tangan, thành phố Malang, mỗi ngày từ năm 1970. Ông ấy ngồi dưới mái hiên của một quán nhỏ với hy vọng sẽ thấy người yêu trở về. Một số người cho rằng ông ấy đã chờ đợi từ những năm 1980 hoặc 1990.

Người đàn ông này đã bị chia cắt với người yêu của mình sau một biến cố chính trị ở thành phố Malang. Cặp đôi hứa sẽ quay trở lại gặp nhau, ước hẹn ở một địa điểm khi thành phố đã an toàn. Ông Pak Arifin đã giữ lời hứa sẽ đợi người yêu tại nơi mà họ đã hẹn gặp nhau. Nhưng đáng tiếc, người yêu của ông ấy không bao giờ quay trở lại mà chẳng ai biết lý do là gì.

Nhận cái kết đau lòng sau khi ngồi chờ người yêu ở một góc phố suốt 50 năm - 2

Ông Pak Arifin không biết tung tích người yêu của mình, cũng chẳng rõ cô ấy còn sống hay đã mất. Thế nhưng chính sự chân thành của ông Pak Arifin đã dẫn lối cho ông từ ngôi nhà ở Ngantang đến góc phố Kayu Tangan. Ông ấy có niềm tin mãnh liệt rằng một ngày nào đó, người yêu mình sẽ quay trở lại".

Đáng buồn thay, vào một ngày năm 2017, người ta thấy ông Pak Arifin nằm khập khiễng, yếu ớt trên vỉa hè với những vết bầm tím trên mắt, chứng tỏ ông vừa bị thứ gì đó đâm vào. Ông Pak Arifin được người dân đưa tới Bệnh viện Saiful Anwar để cấp cứu nhưng đáng tiếc không thể qua khỏi. Nhiều người tin rằng ông đã gặp phải một tai nạn giao thông. Cuối cùng, ông đã ra đi một cách thầm lặng.

Nhận cái kết đau lòng sau khi ngồi chờ người yêu ở một góc phố suốt 50 năm - 3

"Sự chung tình của ông Pak Arifin sẽ được tất cả mọi người nhớ mãi, cho dù đó là những người từng gặp mặt ông ấy hay những người chỉ mới nghe kể về câu chuyện này", tài khoản Sipitdikit chia sẻ.

Mặc dù ông Pak Arifin đã qua đời được vài năm nhưng gần đây, câu chuyện về cuộc đời của ông mới được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, truyền cảm hứng cho mọi người rằng tình yêu đích thực vẫn luôn tồn tại.

Một cư dân mạng bình luận về câu chuyện cảm động trên: "Sức mạnh của tình yêu đôi khi khiến người ta làm những điều vượt quá lý trí, giúp con người giành được tia hy vọng mà tưởng chừng không thể".

Chú rể 24 tuổi chụp ảnh cưới bên cô dâu 85 tuổi, câu chuyện phía sau đầy xúc động
Không phải là ảnh cưới của một cặp đôi "bà cháu", câu chuyện phía sau bộ ảnh cưới này khiến bất cứ ai biết cũng vô cùng xúc động.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h