Người đàn ông tay không leo lên tầng 3 giải cứu bé trai kẹt cổ rơi ngoài ban công

Ngày 31/10/2016 17:30 PM (GMT+7)

Người đàn ông được người dân đặt cho biệt danh mới là "Người Nhện" đã không dừng lại một giây lo lắng nào cho tính mạng của mình mà tập trung leo lên tòa nhà chung cư để giải cứu bé trai 2 tuổi.

Người đàn ông có tên là Liang Lei đã gây kinh ngạc cho những ai chứng kiến vụ việc khi thoăn thoắt như "Người Nhện" leo bên ngoài tòa nhà với đôi bàn tay trần, không dây bảo hiểm để cứu một đứa trẻ 2 tuổi rơi ngoài ban công ngày 27/10 vừa qua.

Người đàn ông tay không leo lên tầng 3 giải cứu bé trai kẹt cổ rơi ngoài ban công - 1

Tay không leo lên tầng 3 giải cứu đứa trẻ.

Người đàn ông tay không leo lên tầng 3 giải cứu bé trai kẹt cổ rơi ngoài ban công - 2

Em bé 2 tuổi giấu tên này đã bị mắc kẹt cổ mình trong song sắt ban công. Toàn thân của em rơi cheo leo xuống bên dưới. Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, cha mẹ của em đã đi ra ngoài. Một người trong tòa nhà phát hiện ra cậu bé đã la lớn kêu gọi sự giúp đỡ.

Anh Liang sống ở tòa bên cạnh đã nghe thấy tiếng kêu cứu liền nhanh chóng đến hiện trường và leo lên tòa nhà. "Tôi đã đến đây và nhìn thấy cậu bé không thể di chuyển. Chân cậu bé run run và tôi quyết định trèo lên cứu chỉ vì nghĩ rằng cậu bé đang gặp nguy hiểm", anh Liang kể lại.

Người đàn ông tay không leo lên tầng 3 giải cứu bé trai kẹt cổ rơi ngoài ban công - 3

Người đàn ông tay không leo lên tầng 3 giải cứu bé trai kẹt cổ rơi ngoài ban công - 4

Một số người chứng kiến không thể tin vào mắt mình với hành động dũng cảm, thậm chí liều mạng sống của anh Liang nên chụp ảnh và quay video lại. Anh Liang tìm mọi cách bám vào cửa sổ của các căn hộ để leo lên tầng 3 của tòa nhà ở Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Trong khi anh Liang cố gắng leo lên, nhiều người dân khác đã gọi nhân viên cứu hỏa và chuẩn bị chăn đệm phía dưới trong trường hợp Liang và cậu bé không may rơi xuống.

Một lúc sau, một người đàn ông làm nghề sửa khóa đã đến mở cửa nhà cậu bé và mọi người cứu Liang cùng cậu bé trở lại trong phòng. Sau khi sự việc xảy ra, cha mẹ em bé mới trở về nhà. Tất nhiên, họ không quên nói lời cảm ơn sâu sắc tới hành động dũng cảm của Liang.

Người đàn ông tay không leo lên tầng 3 giải cứu bé trai kẹt cổ rơi ngoài ban công - 5

Anh Liang trả lời phóng viên sau hành động dũng cảm.

Tào Nga (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h