Người đàn ông TQ đâm trọng thương nữ chủ quán cà phê

Ngày 10/06/2016 08:25 AM (GMT+7)

Sau khi nghe thấy tiếng la hét thất thanh, mọi người đến gần hiện trường thì phát hiện nữ chủ quán cà phê bị đâm hai nhát vào hông và lưng.

Chiều tối 9/6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Thừa Thiên Huế đã tạm giữ một người đàn ông Trung Quốc (đang làm việc tại Công ty TNHH Hello Quốc tế Việt Nam, đóng ở Khu Công nghiệp Phú Bài) để điều tra làm rõ vụ cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 9/6, tại quán cà phê Sky số 5 Thuận Hóa (phường Phú Bài, TX Hương Thủy) mọi người nghe thấy tiếng kêu thất thanh của một phụ nữ và một số người rượt đuổi nhau. Khi tiếp cận hiện trường, nhiều nhân chứng thấy chị Lương Thị V. (26 tuổi, quê Quảng Bình)- là chủ quán cà phê, bị đâm 2 nhát (trên hông và lưng) liền đưa nạn nhân đi cấp cứu và báo công an.

Người đàn ông TQ đâm trọng thương nữ chủ quán cà phê - 1

Quán cà phê nơi xảy ra sự việc trên

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường xác định người đàn ông đâm chị V. có quốc tịch Trung Quốc đang đang làm việc tại Công ty TNHH Hello Quốc tế Việt Nam, đóng ở Khu Công nghiệp Phú Bài, có mối quan hệ từ trước với chị V. và hay tìm tới quán. Đồng thời, tạm giữ anh này để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, chị V. thuê quán cà phê trên mỗi tháng 5 triệu đồng để ở và kinh doanh khoảng gần 3 tháng nay cùng mấy người cháu. Chiều 9/6, khi người đàn ông nói trên ghé qua quán thì xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến sự việc trên. Người cháu trai của chị V. trong lúc can thiệp cũng bị thương ở tay phải. 

Công an tỉnh đang tích cực điều tra vụ việc.

Theo Ngọc Trân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự