Người đàn ông trúng độc đắc, "lên đời" trong phút chốc và bi kịch bị vợ đầu độc

NGỌC HÀ - Ngày 29/04/2022 06:00 AM (GMT+7)

Mặc dù được chồng chia tiền nhỉnh hơn so với các con riêng song bà Ngàn không mấy thoải mái. Bà luôn cho rằng ông Hậu thương các con của ông hơn vợ nên hậm hực, giận dỗi những chuyện không đâu. Thậm chí bà còn lấy gậy đánh đuổi ông khiến cả làng ai cũng b

Trúng độc đắc là niềm mơ ước của rất nhiều người Việt. Song không ít người có hậu vận thê thảm chỉ sau vài năm “lên đời” nhờ tờ vé số may rủi, thậm chí còn suýt mất mạng giống như trường hợp của ông Nguyễn Văn Hậu (SN 1959, Hậu Giang).

Bất ngờ trúng số 100 triệu đồng

Ông Hậu xuất thân từ gia đình nghèo khó, làm lụng quần quật cũng chỉ đủ ăn, chứ không có đồng nào dư giả. Vợ ông qua đời trong cơn bạo bệnh nên suốt mười mấy năm ông ở vậy nuôi 6 người con lớn khôn. Lúc này các con thấy ông già yếu lại cô đơn nên khuyên ông đi thêm nước nữa có người bầu bạn và chăm sóc toan về già. Ông đành nhờ người mai mối cho bà Ngàn sống ở xã bên.

“Bà Ngàn từng một đời chồng, các con lại có gia đình riêng. Vì thế bà ấy khi nghe tin ông Hậu sang đặt vấn đề đã gật đầu đồng ý. Thế là 2 người già quyết định rổ rá cạp lại”, một người hàng xóm của gia đình ông Hậu nói.

Cuộc sống của ông Hậu và bà Ngàn những ngày đầu rất hạnh phúc, lúc nào cũng vui vẻ và ríu rít như cặp vợ chồng son. Ngày ngày người đàn ông lớn tuổi chăm chỉ làm lụng, hết cuốc lại xới đất ở vườn bưởi sau nhà. Ông bảo thương vợ nên không muốn bà động vào việc gì, chỉ cần lo cơm nước ngày 3 bữa là đủ.

Song người tính không bằng trời tính, bà Ngàn thay vì vun vén tổ ấm nhỏ lại sa ngã vào chiếu bạc đỏ đen. Bà lén lút xài hết sạch tiền tiết kiệm. Ông Hậu biết chuyện liền khuyên ngăn vợ nhưng đáng tiếc, bà không thay đổi, vẫn “ngựa quen đường cũ”.

Ông Hậu xuất thân từ gia đình nghèo khó, làm lụng quần quật cũng chỉ đủ ăn, chứ không có đồng nào dư giả.

Ông Hậu xuất thân từ gia đình nghèo khó, làm lụng quần quật cũng chỉ đủ ăn, chứ không có đồng nào dư giả.

“Bà ấy dính vào bài bạc khiến tôi mất ăn mất ngủ. Nhiều đêm tôi nghĩ nếu như bà ấy không đổi thay thì cả nhà chỉ có nước chết trong đói nghèo. Tôi đành tìm ra giải pháp mua vé số cầu may. Mỗi ngày, tôi chỉ mua 1 tờ để xem mình có may mắn hưởng “lộc trời” hay không?”, ông Hậu từng tâm sự.

Hôm ấy, ông Hậu đi nhậu cùng một người bạn. Ông lão bán vé số tiến đến mời, bạn ông vui vẻ lấy 2 tờ song phút chốc muốn trả lại một vé. Lúc này ông Hậu đùa: “Ông lựa rồi còn trả lại, nếu không lấy thì để tôi. Chiều nay tôi trúng cho coi”. Ngờ đâu ông đã trúng thật!

“Tôi đang mải mê làm việc thì ông lão bán vé số chạy tới tận nhà báo tin vui. Ông ấy bảo tờ vé sáng tôi mua ủng hộ trúng giải 100 triệu đồng. Thú thực tôi từng có suy nghĩ mua vé số cầu may nhưng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện ước mơ đó sẽ thành hiện thực.

Lúc đó gia đình tôi túng thiếu lắm, nhận tin có tiền trăm triệu là ai cũng mừng rỡ. Các con các cháu tụ tập kín nhà mong chờ ngày đi lãnh thưởng trở về. Riêng bà Ngàn thức trọn cả đêm rồi dặn dò tôi phải chia tiền cho công bằng kẻo con cháu so bì, người đời cười chê”, ông Hậu nhớ lại.

Lĩnh thưởng về, ông Hậu quyết định chia cho mỗi con 5 triệu đồng. Sau đó ông dặn dò tiền cha cho tuy không nhiều nhưng phải biết chi tiêu hợp lý, đừng lãng phí dù chỉ một đồng. Số tiền còn lại ông dành một khoản đi mua cây chanh không hạt về làm giống, trồng ở mảnh vườn sau nhà. Sau đó ông chi tiền mua gạo phân phát cho người nghèo trong làng. Riêng với bà Ngàn, ông cho 1 triệu tiền mặt kèm đôi bông tai vàng trị giá 5 triệu.

Đớn đau chứng kiến cảnh vợ dã tâm đầu độc mình

Mặc dù được chồng chia tiền nhỉnh hơn so với các con riêng song bà Ngàn không mấy thoải mái. Bà luôn cho rằng ông thương các con của ông hơn vợ nên hậm hực, giận dỗi những chuyện không đâu. Thậm chí bà còn lấy gậy đánh đuổi ông khiến cả làng ai cũng biết.

“Lũ trẻ thấy vậy khuyên tôi ly dị nhưng tôi không làm được. Tôi thương bà ấy nên hết giận là chủ động làm hòa với hi vọng bà ấy thay tính đổi nết. Tuy nhiên bà ấy vẫn chứng nào tật ấy, hằn học chuyện chia tiền trúng số. Đặc biệt tôi quyết định không để vợ giữ tiền như xưa”, ông Hậu tâm sự.

Mặc dù được chồng chia tiền nhỉnh hơn so với các con riêng song bà Ngàn không mấy thoải mái.

Mặc dù được chồng chia tiền nhỉnh hơn so với các con riêng song bà Ngàn không mấy thoải mái.

Đó chính là một phần lý do khiến vợ chồng ông Hậu cãi vã nhiều hơn. Trong một lần tranh cãi, bà Ngàn đã bỏ nhà ra đi. Hàng xóm mừng thầm cho ông được giải thoát. Nhưng đi được mấy ngày bà liền quay trở về làm hòa và đương nhiên ông lại gật đầu đồng ý. Ông không biết rằng người vợ đầu ấp bao năm đang âm mưu giết chồng để ẵm hết số tiền trúng số.

“Bữa đó tôi đi làm đồng về thấy đói bụng liền bảo đứa cháu đi mua gói mì về nấu rồi bưng nồi tép rang ra ăn cùng. Vì mì nóng, tôi ăn được vài ba đũa là đặt xuống bỏ ra sau nhà.

Trước khi đi, tôi múc ít tép rang để sẵn trên thìa, hồi sau quay lại và ăn tiếp. Tôi vô tư nhai tép ngấu nghiến nhưng chưa kịp nuốt đã cảm thấy có vị cay nóng và hôi mùi thuốc diệt chuột. Tôi liền phun ra và nhìn lại nồi tép rang thì thấy tất cả đã chuyển màu tím”, ông Hậu chia sẻ.

Nghi ngờ có người hạ độc, ông Hậu liền báo công an tới điều tra. Qua khám nghiệm, công an khẳng định có người bỏ thuốc độc vào thức ăn của ông và tiến hành truy tìm hung thủ. Lạ thay, bà Ngàn luôn tìm cách đi khỏi nhà trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên khi công an dồn nghi vấn vào bà Ngàn, ông Hậu gạt đi, bảo chẳng đời nào có chuyện vợ giết chồng. Sau nhiều ngày điều tra, lần theo dấu vết vụ việc, cơ quan công an đã xác định bà Ngàn đầu độc chồng. Theo đó, ban đầu bà chối quanh nhưng trước bằng chứng rõ mồn một, bà đã phải cúi đầu nhận tội. Bà khai mục đích hạ độc chồng là muốn chiếm đoạt tiền trúng số vì tức giận khi đươc chia quá ít. “Tôi như chết điếng bởi không bao giờ nghĩ bà ấy lại làm vậy với người đã bao dung và thứ tha cho bà ấy không biết bao nhiêu lần”, ông Hậu bật khóc.

Người phụ nữ tí hon 1.1m cưới người đàn ông cao ráo, sinh con giống ba ai cũng chúc mừng
Sau thời gian chung sống, người phụ nữ tí hon và ông chồng cao lớn đã gặt hái được trái ngọt – đó là cậu con trai hiện 4 tuổi, giống cha, khỏe mạnh và...

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xổ số