Người mẹ bán vé số tìm con trai mất tích bí ẩn

Ngày 10/03/2017 14:42 PM (GMT+7)

Ngày 10-3, sau gần 10 ngày tìm kiếm khắp nơi, chị Phan Thị Minh Hiền (35 tuổi, trọ ở đường Ngự Bình, TP Huế) vẫn chưa tìm thấy con trai mình.

Chị Hiền cho biết khoảng 15 giờ ngày 1-3, sau khi 2 mẹ con đi bán vé số về, cháu Hùng có xin mẹ ở lại khu vực gần siêu thị Big C (đường Bà Triệu, TP Huế) để bán nốt số vé còn lại. Đến 17 giờ cùng ngày, chị Hiền đến khu vực trên đón con nhưng không thấy, gọi vào số điện thoại Hùng cầm theo thì không liên lạc được.

Người mẹ bán vé số tìm con trai mất tích bí ẩn - 1

Hình ảnh của cháu Lại Tuấn Hùng. Ảnh: L.C

Chị Hiền cho biết cháu Hùng sớm nghỉ học từ nhỏ do có dị tật bẩm sinh ở tay, tính vốn hay quên. Hằng ngày, Hùng phụ mẹ đi bán vé số ở khắp TP Huế. Từ trước đến nay, chưa bao giờ xảy ra chuyện cháu bỗng dưng mất tích như trên.

Người mẹ bán vé số tìm con trai mất tích bí ẩn - 2

Chị Phan Thị Minh Hiền tìm con nhiều ngày nhưng vẫn không thấy.

Trung tâm Phát triển cộng đồng và Công tác xã hội ở TP Huế cho biết cháu Hùng là lao động đường phố đang được trung tâm bảo trợ. Hiện phía trung tâm đang tích cực phối hợp với Công an TP Huế để tìm cháu Hùng về với gia đình.

Được biết cháu Hùng là anh trai đầu, trong gia đình 3 anh em. Bố Hùng làm nghề thợ hồ, em trai út của Hùng sinh năm 2012 bị tai nạn ở vùng mặt hiện nay vẫn đang điều trị.

Theo NGUYỄN DO
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự