Người mẹ trẻ nhẫn tâm bỏ con 2 ngày tuổi xuống hố phân sâu 2m

Ngày 13/12/2019 17:30 PM (GMT+7)

Người mẹ trẻ 19 tuổi (trú tại thôn Ba Tu I, xã Ngọc Yêu, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) vừa hạ sinh một bé gái được 2 ngày thì nhẫn tâm bỏ con xuống hố phân.

Ngày 13/12, thông tin từ UBND xã Ngọc Yêu (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp 1 bé sơ sinh bị bỏ lại dưới hố phân sâu khoảng 2 mét.

Theo thông tin ban đầu, chị Y N. (19 tuổi, trú tại thôn Ba Tu I, xã Ngọc Yêu) vừa sinh 1 bé gái được 2 ngày tuổi nhưng không rõ lí do gì đã bỏ con xuống 1 hố phân và rời khỏi hiện trường.

Sau đó, người dân do tình cờ nghe được tiếng khóc nên tìm thấy, đến vớt cháu lên bờ và dùng nước rửa sạch các chất bẩn dính trên người bé gái.

Người mẹ trẻ nhẫn tâm bỏ con 2 ngày tuổi xuống hố phân sâu 2m - 1

Hiện trường vụ việc...

Theo nguồn tin từ lãnh đạo xã Ngọc Yêu, trước đó chị N. trong quá trình tìm hiểu, hẹn hò và có bầu với bạn trai. Sau khi sinh con thì 2 người xảy ra mâu thuẫn. Do tuổi còn non trẻ, suy nghĩ nông cạn nên chị N. đã để đứa con vừa chào đời rơi vào cảnh nguy kịch.

Theo một lãnh đạo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, chiều ngày 12/12, Bệnh viện tiếp nhận 1 em bé sơ sinh ở xã Ngọc Yêu trong tình trạng trầy xước mặt mũi, bụng. Hiện, sức khỏe cháu bé vẫn còn yếu và đang được các bác sỹ hết sức quan tâm chữa trị.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã tìm được thân nhân cho bé sơ sinh và phối hợp cùng với gia đình để hỗ trợ chữa trị cho cháu.

Tin tức 24h: Xôn xao clip con trai tát thẳng mặt cha già đau yếu, nằm co ro trên giường
Mạng xã hội hôm nay 30-11 lan truyền chóng mặt clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên ngồi trên giường, dùng tay to khỏe tát thẳng vào mặt cụ...
Theo Bá Tứ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h