Vụ người phụ nữ 35 tuổi tử vong bất thường ở nhà bố mẹ đẻ: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm

Ngày 09/03/2021 19:30 PM (GMT+7)

Liên quan vụ người phụ nữ 35 tuổi tử vong bất thường ở nhà bố mẹ đẻ, Giám đốc Công an tỉnh An Giang tiết lộ nghi phạm có mối quan hệ họ hàng với nạn nhân.

Ngày 9/3, cơ quan Công an tỉnh An Giang đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Châu Thành khiến một người phụ nữ tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị L.T.K.A (35 tuổi; ngụ xã Vĩnh An, huyện Châu Thành, An Giang). Nghi phạm giết hại chị A được xác định là Lê Lâm Trường (26 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú, huyện Châu Thanh).

Vụ án mạng xảy ra tại ấp Tân Lợi, xã Tân Phú, huyện Châu Thành.

Trao đổi với PV báo Đất Việt, cán bộ công an xã Tân Phú cho biết, hiện cơ quan công an đang truy tìm nguy phạm gây án. Đối tượng gây án là người địa phương và chưa có tiền án, tiền sự nào.

Vụ người phụ nữ 35 tuổi tử vong bất thường ở nhà bố mẹ đẻ: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm - 1

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Dân Việt

Trong khi đó, Đại tá Đinh Văn Nơi- Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết lực lượng chức năng đang tập trung truy tìm hung thủ sau khi đối tượng này gây án rồi bỏ trốn.

"Đối tượng là con cháu trong nhà chứ không phải là tội phạm ở đâu đến" -Đại tá Đinh Văn Nơi thông tin.

Như tin tức đã đưa, tối ngày 7/3, chị A. cùng con gái đến nhà bố mẹ tại khu vực ấp Tân Lợi (xã Tân Phú, huyện Châu Thành) ngủ để trông nhà.

Khoảng 23h cùng ngày, chị A. ra ngoài đóng cửa. Thấy mẹ mãi không vào nhà, con gái chị A. chạy ra kiểm tra thì phát hiện mẹ nằm bất động, phần đầu chảy nhiều máu. Nghe tiếng hô hoán của bé gái, người dân khu vực chạy tới ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang đã ra thông báo truy tìm Lê Lâm Trường do bị tình nghi đến vụ án giết người nêu trên. Công an xác định Lê Lâm Trường là người bị tình nghi tuy nhiên Trường hiện không có mặt tại địa phương, không rõ lý do.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành thông báo đến các đơn vị liên quan phối hợp truy tìm Trường; nếu phát hiện Trường đề, nghị tạm giữ và thông báo cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành.

Danh tính nữ sinh rơi từ tầng 9 xuống mái tôn tử vong, trong phòng tìm thấy thuốc ngủ
Sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 9/3, tại một chung cư trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, thi thể nạn nhân hiện đã được lực lượng chức năng đưa khỏi hiện...
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự