Người phụ nữ bàng hoàng kể lại phút giáp mặt kẻ trộm xe SH: “Hắn cầm dao dọa đâm chết”

Ngày 29/05/2018 15:44 PM (GMT+7)

Khi giáp mặt với kẻ trộm xe, nữ chủ quán chỉ nghĩ phải giành lại xe cho khách, trong khi đó kẻ trộm xe có hung khí trong tay và dọa đâm chết nếu không bỏ tay ra.

Quay trở lại quán cắt tóc ở đường Nguyễn Viết Xuân (Hà Đông – Hà Nội), nơi vừa xảy ra cuộc giằng co giữa 5 người phụ nữ với tên trộm xe SH mode ngay giữa phố gần 1 ngày trước, những người dân nơi đây vẫn bàn tán xôn xao.

Chị Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1977, chủ quán) người đầu tiên phát hiện ra kẻ trộm xe, đồng thời cũng là người trực tiếp giáp mặt giằng lại chiếc xe SH vẫn chưa hết bằng hoàng sau khi sự việc xảy ra.

Người phụ nữ bàng hoàng kể lại phút giáp mặt kẻ trộm xe SH: “Hắn cầm dao dọa đâm chết” - 1

Chị Hương chỉ nơi tên trộm lấy xe.

Theo lời kể của chị Hương, khoảng 20h30 khi đang ngồi trong quán thì bất ngờ chị phát hiện một người đàn ông đang có hành động bẻ khóa, trộm xe của khách hàng để ở phía ngoài cửa.

Thấy vậy, chị Hương lập tức lao ra cửa, giằng lại chiếc xe từ tên trộm, chị nói: “Lúc đó tôi chẳng kịp nghĩ gì, chỉ biết giằng lại chiếc xe mà tên trộm đang ngồi trên đó. Thậm chí 1 tay tôi vẫn còn đang cầm điện thoại”.

Ngay sau khi chị Hương chạy ra đối mặt với tên trộm, những người trong quán bao gồm khách và nhân viện cũng chạy theo ra và cùng nhau giữ lại chiếc xe. Khi đó, tên trộm vẫn cố rồ ga xe bỏ chạy.

“Trong lúc giằng co chiếc xe với tên trộm, tôi thấy hắn rút trong người ra một vật như con dao, đồng thời quát lớn rằng: Không bỏ ra tao đâm chết. Nhưng chúng tôi đã không bỏ ra, cố bám vào đuôi xe kéo lại, không để tên trộm lấy được chiếc xe”, chị Hương nhớ lại.

Người phụ nữ bàng hoàng kể lại phút giáp mặt kẻ trộm xe SH: “Hắn cầm dao dọa đâm chết” - 2

Người phụ nữ bàng hoàng kể lại phút giáp mặt kẻ trộm xe SH: “Hắn cầm dao dọa đâm chết” - 3

Những vết thương trên cơ thể chị Hương sau cuộc giằng co với tên trộm.

Sự việc khi đó xảy ra rất nhanh, chỉ khoảng 1 phút, thời điểm đó quán tóc của chị không có nam giới, chồng chị cũng vừa về quê để lo một số việc gia đình. Nếu khi đó có nam giới hỗ trợ có lẽ sự việc đã theo một chiều hướng khác.

Ngay sau khi giữ được chiếc xe, chị đã đóng cửa hàng vì sợ bọn trộm quay lại trả thù. Cho đến tận bây giờ khi nghĩ đến sự việc chị Hương vẫn thấy sợ. “Cả đêm qua tôi không ngủ được, quả thật không hiểu sao thời điểm đó tôi lại nhanh và khỏe đến như vậy”, chị Hương nói.

Được biết, trong lúc giằng co với tên trộm, chị đã bị ngã 2 lần khiến chân, tay bị xây xước, bầm tím ở nhiều chỗ.

Chị Hương cũng cho biết, từ trước đến nay chưa hề có vụ trộm tương tự nào xảy ra như vậy. Đồng thời, chị cũng mong muốn các cơ quan chức năng sớm điều tra, truy bắt được tên trộm trên để chúng không còn trộm cắp của người dân.

Hà Nội: 5 người phụ nữ chống trả quyết liệt giành lại chiếc xe SH từ tay tên trộm
Phát hiện tên trộm lấy chiếc xe SH ở trước cửa nhà, 5 người phụ nữ đã chạy ra giữ bằng được chiếc xe lại.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự