Người phụ nữ bị bảo vệ đấm tới tấp vào mặt: “Tôi gục tại chỗ, không thể bỏ chạy được”

Ngày 16/12/2019 17:21 PM (GMT+7)

Tính đến nay đã 2 ngày sau khi bị nam bảo vệ hành hung, chị Ph. vẫn đau ê ẩm mặt mày, người phụ nữ này muốn pháp luật giải quyết theo đúng quy định.

Ngày 16/12, cơ quan công an quận Thanh Xuân đã thụ lý giải quyết vụ việc một nam bảo vệ hành hung người phụ nữ ở trước Trung tâm thương mại Artemis (phường Khương Mai). Tại cơ quan công an, nam bảo vệ Nguyễn Văn H. (SN 1996, ở Nam Định) đã thừa nhận hành vi của mình. H. đã bị đình chỉ công tác để phục vụ công tác điều tra.

Chị Ph. ( ở Thanh Xuân, Hà Nội) - người bị H. đánh liên tiếp vào mặt - chia sẻ dù sự việc đã xảy ra 2 ngày nhưng trên cơ thể chị vẫn còn thương tích và đau đớn.

Kể lại sự việc, chị Ph. cho biết,vào tối ngày 14/12, trên đường đi làm việc chị có dừng lại ở siêu thị trên đường Lê Trọng Tấn để mua sữa cho con. Nghĩ rằng vào mua hộp sữa rồi ra ngay nên chị Ph. để xe ở trên vỉa hè trước sảnh Trung tâm thương mai Artemis và khóa thêm một chiếc khóa đĩa.

Người phụ nữ bị bảo vệ đấm tới tấp vào mặt: “Tôi gục tại chỗ, không thể bỏ chạy được” - 1

Địa điểm nơi chị Ph. bị hành hung ban ngày rất nhiều xe để trên vỉa hè.

Vừa khóa xong xe thì một bảo vệ trẻ tuổi ra và lớn tiếng quát tháo rằng đây không phải chỗ để xe. Dù chị Ph. giải thích vào mua sữa rồi ra ngay vì cho xuống hầm bất tiện, nhưng nam bảo vệ này nhất quyết không đồng ý.

“Sau đó bảo vệ này đẩy xe tôi nhưng do đã khóa đĩa nên chiếc xe không bị rơi xuống đường. Thấy vậy tôi hỏi bảo vệ là: Sao không được để ở đây? Lúc đó bảo vệ nói: Tao không cho mày để ở đây. Không dừng lại ở đó, người bảo vệ này trẻ tuổi mà xưng tao mày với người lớn tuổi hơn mình.

Quá bực mình tôi mới chửi tục, trong quá trình lời qua tiếng lại tôi có chạm tay vào mặt bảo vệ và nói: “Mày chỉ đáng tuổi con tao không được láo…”. Nói xong tôi đi vào siêu thị thì nam bảo vệ này cởi áo ra, sau đó liên tiếp đấm vào mặt tôi”, chị Ph. kể lại.

Người phụ nữ bị bảo vệ đấm tới tấp vào mặt: “Tôi gục tại chỗ, không thể bỏ chạy được” - 2

Nam bảo vệ hành hung người phụ nữ trước cửa trung tâm thương mại.

Theo chị Ph. do mình sức yếu, bị tấn công tới tấp nên gục ngay tại chỗ và không thể bỏ chạy được. Sau khi bị đánh, chị Ph. đã gọi điện thông báo chính quyền địa phương. Chị Ph. cũng cho biết, mình đi vào siêu thị một mình và bản thân không quen biết người quay clip và đưa lên mạng.

Nói về việc để xe ở vỉa hè có vi phạm pháp luật, chị Ph. cho rằng tại nơi chị để xe không có biển cấm dừng đỗ, ban ngày rất nhiều xe được gửi và để tại đây.

Sau sự việc này, chị Ph. mong muốn cơ quan chức năng làm rõ tại khu vực vỉa hè trước toà nhà Trung tâm thương mại Artemis do đơn vị tư nhân hay nhà nước quản lý mà bảo vệ có quyền cấm không cho người dân được đỗ xe tại đây. Còn đối với hành vi của nam bảo vệ tên H. là không chấp nhận được và mong muốn được giải quyết theo đúng quy định pháp luật.

Được biết, sau khi bị hành hung, chị Ph. đến Bệnh viện Đại học Y Hfa Nội thăm khám, các bác sỹ thông báo chị không bị các vết thương ở xương khớp, chỉ bị phần mềm.

Bảo vệ đấm túi bụi người phụ nữ ở Hà Nội: Cô ấy chỉ mặt, chửi tục và đánh trước
Trước khi bị nam bảo vệ hành hung, một số nhân chứng cho biết, chính người phụ nữ đã chửi tục và chỉ mặt quát tháo nam nhân viên bảo vệ.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội