Người phụ nữ liên tục chửi, cắn công an vì bị dừng xe, câu nói sau cùng đầy bất ngờ

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 01/05/2021 08:21 AM (GMT+7)

Liên tục chửi bới, chống người thi hành công vụ, nhưng khi bị khống chế, người phụ nữ này bất ngờ nói: “Cháu xin lỗi, cháu xin lỗi ạ”.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip người phụ nữ vi phạm giao thông bị lực lượng công an giữ lại, nhưng người này lại có hành vi chống đối người thi hành công vụ.

Cụ thể, đoạn clip hơn 1 phút ghi lại cảnh người phụ nữ liên tục hất tay, chửi tục, lớn tiếng dọa dẫm lực lượng công an khi họ yêu cầu chị xuống làm việc vì vi phạm giao thông. Thậm chí người này còn nói rằng mình là công an phường Minh Khai và yêu cầu lực lượng công an bỏ ra, không được giữ lại. “Mày biết tao là ai không? Bỏ ra, bắt nạt tao à? Bố mày sợ mày quá?”, người phụ nữ liên tục quát mắng.

Khi lực lượng công an đang giải thích, đề nghị xuống xe làm việc, người phụ nữ bắt đầu có hành động chống đối, đập tay vào mặt chiến sĩ công an nên đã bị cưỡng chế. 

Khi bị cưỡng chế, người này tiếp tục chống đối, cắn vào tay một chiến sĩ công an nhằm chạy thoát thân nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Sau đó, một tình huống trái ngược hoàn toàn với những gì diễn ra, người phụ nữ này bất ngờ nói: “Cháu xin lỗi, cháu xin lỗi ạ”.

Người phụ nữ liên tục chửi, cắn công an vì bị dừng xe, câu nói sau cùng đầy bất ngờ - 1

Người phụ nữ liên tục chửi, cắn công an vì bị dừng xe, câu nói sau cùng đầy bất ngờ - 2

Hình ảnh người phụ nữ chửi mắng, chống đối lực lượng chức năng.

Đoạn clip ghi lại sự việc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người, sau đó người phụ nữ này đã được đưa về trụ sở cơ quan chức năng để làm việc. 

Công an quận Hoàng Mai xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn quận, người phụ nữ này tên L.N.A. (SN 1991, ở Hoàng Mai), không phải người trong lực lượng công an. Hiện N.A. đang bị Công an quận Hoàng Mai lập hồ sơ điều tra, xử lý theo quy định.

Khoảng 17h ngày 28/4/2021, Tổ Cảnh sát trật tự Công an phường Giáp Bát làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn. Khi đến trước số 138 ngõ 24 Kim Đồng, Tổ công tác phát hiện Lê N. A. (SN 1991, trú tại quận Hoàng Mai) điều khiển xe máy BKS 34N7-2104 không đội mũ bảo hiểm, vi phạm trật tự an toàn giao thông nên đã tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên người này không chấp hành và chửi bới, lăng mạ cán bộ Tổ công tác, luôn miệng tự xưng là "Công an phường Minh Khai". 

Khi đồng chí Đào Trọng Thành, cán bộ Công an phường Giáp Bát yêu cầu N. A. chấp hành thì đối tượng đã đánh vào tay, bả vai và giật khẩu trang của đồng chí Thành đang đeo, tiếp đó còn dùng răng cắn vào mu bàn tay phải của 1 đồng chí khác. 

Lại xuất hiện côn đồ chửi mắng bác sĩ, dùng súng bắn nhân viên bệnh viện
Không chỉ chửi bới, đe dọa nhân viên y tế, bác sĩ, một nhóm côn đồ còn dùng súng tự chế bắn nhân viên an ninh Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ).
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội