Người phụ nữ ngồi xe máy tư thế “kỳ lạ”, xem clip CĐM không cười cợt như mọi lần

K.T - Ngày 19/07/2020 09:46 AM (GMT+7)

Hình ảnh chiếc xe máy chạy với tốc độ cao, một người phụ nữ chở bọc hàng lớn phía sau, người còn lại ngồi xổm với tư thế chân thấp chân cao, tay cố vươn ra ôm hàng đã khiến bao người giật mình.

Clip: Hai người phụ nữ chở hàng cồng kềnh giữa phố.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh hai người phụ nữ chở hàng cồng kềnh trên chiếc xe máy “cà tàng” gây xôn xao. Theo đó, chiếc xe máy chạy với tốc độ cao, một người phụ nữ chở bọc hàng lớn phía sau; người còn lại ngồi xổm với tư thế chân thấp chân cao, tay cố vươn rộng ra để ôm hàng. Đáng chú ý, người này còn không đội mũ bảo hiểm.

Được biết, sự việc trên diễn ra tại một con đường lớn ở Hà Nội. Và tư thế ngồi của người phụ nữ phía sau khiến nhiều người đi đường choáng váng, không biết đó là ngồi hay đứng. Thậm chí một số người còn lắc đầu ngao ngán về “độ liều” của 2 người phụ nữ.

Người phụ nữ ngồi xe máy tư thế  “kỳ lạ”, xem clip CĐM không cười cợt như mọi lần - 1

Người phụ nữ với dáng ngồi phía sau xe máy khiến bao người giật mình (Ảnh chụp từ màn hình).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Ai cũng ngỡ ngàng với dáng vẻ của hai người phụ nữ, đồng thời phỏng đoán người ngồi sau sẽ gặp nguy hiểm với kiểu ngồi chông chênh như vậy.

Thành viên Nam Bình bày tỏ: “Thi thoảng tôi đi đường cũng nhìn thấy cảnh này. Tôi không hiểu sao họ lại coi thường tính mạng của mình đến như vậy! Dẫu biết đó là công việc mưu sinh nhưng thực sự rất nguy hiểm cho chính họ và cả những người xung quanh”.

“Nhìn thấy thương những người phụ nữ tần tảo mưu sinh quá! Nhưng nói gì thì nói, các chị không nên viện cớ kiếm tiền mà bất chấp “lao động” như vậy! Đã thế, chị ngồi đằng sau nguy hiểm nhất lại còn không đội mũ bảo hiểm. Nếu gặp cảnh sát giao thông, các chị chắc chắn sẽ bị phạt nặng, khi ấy công sức bỏ ra có đủ để nộp phạt không?”, nickname Ngọc Hương lo lắng.

Bạn Trần Vân bình luận: “Chưa bao giờ tôi coi thường những người lao động chân tay kiếm sống nhưng với cách mưu sinh này của hai chị ấy thì thực sự đáng lên án. Việc chở hàng cồng kềnh giữa phố đông người, không đội mũ bảo hiểm... không chỉ gây nguy hại cho bản thân họ mà còn ảnh hưởng đến người đi đường. Chỉ cần gặp sự cố, người cầm lái có thể không phản ứng kịp rồi số phận người ngồi phía sau cùng người xung quanh sẽ ra sao?”.

Choáng với trình độ chở hàng thần thánh của các shipper Việt Nam
Độ "bá đạo" của những "người vận chuyển" ở Việt Nam thực sự khiến người đi đường choáng váng.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng