Người phụ nữ phóng uế giữa đường, hành động của người đàn ông đi cùng còn phẫn nộ hơn

Ngày 30/12/2019 14:17 PM (GMT+7)

Không chỉ phẫn nộ với hành động của người phụ nữ mà cư dân mạng còn trở nên tức giận hơn với người đàn ông đi cùng.

Hôm 27/12 vừa qua, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội Facebook đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng, cho thấy một người phụ nữ đang hồn nhiên phóng uế giữa đường đông người qua lại. Sự việc được xác định xảy ra tại tuyến đường cao tốc Johor-Singapore, thuộc khu Changdi, bang Johor, Malaysia. 

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, tuyến đường cao tốc này đang bị kẹt xe nên hầu hết những tài xế đi trên đường đều có thể chứng kiến sự việc này. Vì quá sốc và ghê tởm, một người đã lấy điện thoại ra quay clip rồi tung lên mạng xã hội. Đoạn clip cho thấy một người phụ nữ dường như đã bị đau bụng, cần đi vệ sinh gấp. Tuy nhiên, địa điểm cô ta chọn để đi vệ sinh lại là ngay bên lề đường, giữa thanh thiên bạch nhật.

Người phụ nữ phóng uế giữa đường, hành động của người đàn ông đi cùng còn phẫn nộ hơn - 1

Người phụ nữ Malaysia phóng uế giữa đường.

Dù trên đường có rất nhiều người qua lại, nhiều xe lại di chuyển với tốc độ chậm nhưng dường như người phụ nữ này không hề để tâm tới điều đó. Cô ta thản nhiên vén áo, cởi quần rồi phóng uế ngay bên đường. Chính người quay lại đoạn clip cũng không thể kiềm chế sự bất ngờ mà thốt lên: "Ôi trời, tôi không dám tin vào chuyện này".

Tuy nhiên, không chỉ có hành động của người phụ nữ này bị lên án mà ngay cả người đàn ông đi cạnh cô ta cũng bị dư luận chỉ trích kịch liệt. Thay vì đưa người phụ nữ tới chỗ kín đáo, sạch sẽ để đi vệ sinh, hoặc ít nhất cũng nên lấy thứ gì đó che lại, thì người đàn ông này chỉ biết ngồi bên cạnh, đỡ eo cho người phụ nữ dễ dàng phóng uế. Hành động của cặp đôi này nhanh chóng nhận về nhiều chỉ trích và phẫn nộ của cư dân mạng.

Người phụ nữ phóng uế giữa đường, hành động của người đàn ông đi cùng còn phẫn nộ hơn - 2

Sự việc xảy ra trên tuyến đường cao tốc Johor-Singapore.

Sau đó, nhiều người đã chỉ ra rằng đoạn đường mà người phụ nữ phóng uế rất gần với khu dân cư, không hiểu tại sao cô ta không nhịn tới đó để đi vệ sinh. Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ này cũng được nhiều người lan truyền, tuy nhiên sau đó đã nhanh chóng bị xóa. Hầu hết mọi người đều cảm thấy tức giận và ghê tởm trước hành động của người phụ nữ cũng như người đàn ông đi bên cạnh cô ta.

"Không thể tin nổi là một người dám làm vậy giữa thanh thiên bạch nhật. Cô ta không thấy xấu hổ sao? Dẫu biết đó là chuyện gấp nhưng ít nhất cũng nên tìm nơi nào kín đáo hơn chứ".

"Thật là ghê tởm! Giờ người ta có thể đi vệ sinh ở bất cứ đâu. Nhưng điều khiến tôi khó hiểu nhất là hành động của người đàn ông kìa. Anh ta không biết nhắc nhở, cũng không biết ngại ngùng thay hay sao?".

Người phụ nữ cởi quần phóng uế trên vỉa hè giữa ban ngày, xong việc hồn nhiên bỏ đi
Không ai dám tưởng tượng được một người phụ nữ lại hồn nhiên phóng uế trên vỉa hè đông người qua lại như vậy.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng