Người phụ nữ tông chết người rồi bỏ chạy, gào khóc thảm thiết bị biết danh tính nạn nhân

Ngày 19/10/2021 10:00 AM (GMT+7)

Người phụ nữ gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy, tới khi biết danh tính nạn nhân thì đau khổ khóc nghẹn.

Theo trang 163, vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối ngày 6/10 ở Phụ Ninh, Giang Tô (Trung Quốc). Cảnh sát địa phương cho biết họ nhận được tin báo về vụ tai nạn vào khoảng hơn 18h ngày 6/10.

Khi tới hiện trường, lực lượng chức năng chỉ tìm thấy một chiếc gương chiếu hậu, ngoài ra không có bằng chứng giá trị nào khác. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong không lâu sau đó.

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn chết người.

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn chết người.

Để thu thập thêm manh mối về vụ tai nạn, cảnh sát đã đến các cửa hàng xe máy trong khu vực, đồng thời lấy thông tin của hàng trăm phương tiên đi qua đoạn đường cao tốc xảy ra vụ tai nạn, rồi lần lượt gọi điện hỏi xem xe của họ có camera hành trình hay không.

Không chỉ vậy, cảnh sát còn tập trung lực lượng rà soát kỹ lưỡng, đi đến từng nhà ở khu vực xung quanh hiện trường để điều tra. Cuối cùng, họ đã tìm được chiếc xe gây tai nạn, chủ xe là một người phụ nữ họ Ngụy.

Làm việc với cảnh sát, Ngụy thừa nhận bản thân đã gây ra vụ tai nạn chết người đó. Theo lời khai của Ngụy, khoảng 18h15 ngày 6/10, trong lúc điều khiển xe máy điện trên đường quốc lộ, cô bị lạc tay lái, vô tình đâm trúng một người đi bộ.

Cú va chạm mạnh khiến cả Ngụy và nạn nhân đề ngã xuống đất. Thấy nạn nhân nằm úp mặt và bất tỉnh, Ngụy sợ hãi tột độ, vội vàng lái xe rời khỏi hiện trường. Trên đường bỏ chạy, Ngụy vứt chiếc kính chiếu hậu bị hỏng và mũ bảo hiểm xuống sông để phi tang.

Người phụ nữ gây tai nạn tại đồn cảnh sát.

Người phụ nữ gây tai nạn tại đồn cảnh sát.

Vừa nghe cảnh sát tiết lộ danh tính của nạn nhân, Ngụy bất ngờ gào khóc thảm thiết. Hóa ra, nạn nhân tử vong sau vụ tai nạn chính là một người họ hàng thân của Ngụy.

"Nếu tôi không bỏ chạy mà đưa anh ấy vào bệnh viện kịp thời, có lẽ anh ấy đã không chết", Ngụy gục mặt xuống bàn, nói với giọng đầy hối hận. Thế nhưng, sự hối hận muộn màng của Ngụy không thể làm thay đổi được hậu quả nghiêm trọng của vụ tai nạn.

Trước đó, vào tháng 6/2017, một vụ đâm chết người rồi bỏ chạy khác đã xảy ra trên con đường nằm cách thành phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) khoảng vài cây số. Nạn nhân được xác định là người đàn ông họ Dương.

Cụ thể, vào tối ngày 9/6/2017, ông Dương lái xe ba gác ra ngoài để tìm con trai vì thấy đã muộn nhưng cậu vẫn chưa về nhà. Khi đang đi với tốc độ khá chậm trên đường, ông bất ngờ bị một chiếc xe hơi tông trúng.

Tài xế xe hơi thấy ông Dương bị hất văng xuống mương nước liền vội vàng bỏ trốn, không đưa nạn nhân đến bệnh viện. Ông Dương sau đó được người đi đường phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi do hàng loạt chấn thương nghiêm trọng trên cơ thể.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát xác định được tài xế gây tai nạn kinh hoàng chính là con trai của ông Dương. Sau khi bỏ trốn, anh ta không dám về nhà nên tới sáng hôm sau mới nhận được tin dữ.

Danh tính nạn nhân nữ tử vong cùng youtuber Nam ok trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng
Bước đầu đã xác định được danh tính 2 người tử vong trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết, 3 người bị thương.

Youtuber Nam Ok

Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h