Người vợ bị chồng dùng xăng đốt đã qua đời, để lại 3 con nhỏ bơ vơ

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 07/09/2020 14:07 PM (GMT+7)

Gia đình chị N.T.H. nạn nhân trong vụ việc bị chồng tẩm xăng đốt các đây 15 ngày trước đã qua đời vì vết thương quá nặng.

Đêm ngày 6, rạng sáng ngày 7/9, chị N.T.H. (ở Bình Nguyên, Kiến Xương, Thái Bình), nạn nhân trong vụ chồng tẩm xăng đốt vợ cách đây 15 ngày sức khỏe diễn biến nặng, sau đó tử vong khi đang điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia.

Bà Lan (mẹ ruột chị H.) cho biết kể từ khi được chuyển tới Viện Bỏng Quốc gia điều trị, con gái bà rơi vào tình trạng hôn mê, rất nặng. Dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng vẫn không qua khỏi. “Sáng nay thi thể con gái tôi đã được đưa về gia đình nhà chồng để lo tang lễ”, bà Lan chia sẻ,

Mất con gái là nỗi đau quá lớn đối với bà Lan, nhưng trong sâu thẳm suy nghĩ của người mẹ già lại vô cùng lo lắng cho tương lai 3 đứa cháu ngoại vẫn còn quá nhỏ. “Mẹ mất, bố vướng vào vòng lao lý, 3 đứa cháu tôi còn quá nhỏ. Cháu lớn mới vào lớp 1, cháu nhỏ mới 20 tháng tuổi. Chúng vẫn còn nghĩ mẹ đi làm công ty chứ không hề biết bị bố tẩm xăng đốt”, bà Lan chia sẻ.

Người vợ bị chồng dùng xăng đốt đã qua đời, để lại 3 con nhỏ bơ vơ - 1

Nạn nhân trong vụ cháy bị bỏng rất nặng và đã qua đời.

Chia sẻ với chúng tôi khi còn chăm sóc con gái ở bệnh viện, bà Lan cho biết Đoàn Ngọc Huy (SN 1982, chồng nạn nhân) bản chất vốn là người hiền lành, chịu khó làm ăn, hôm xảy ra sự việc có lẽ là do uống rượu vào không kiểm soát được hành vi và suy nghĩ nên có hành động dại dột.

Ngày bị chồng tẩm xăng đốt, trước khi rơi vào tình trạng hôn mê, trên đường đi cấp cứu chị Hương vẫn cố nói với mọi người rằng chị không trách chồng, không muốn chồng vướng vào vòng lao lý để còn chăm sóc cho các con. Sau những lời nói đó, chị Hương hôn mê đến nay vẫn chưa tỉnh lại.

Được biết, gia đình chị Hương ở địa phương dù mới xây xong nhà nhưng kinh tế gặp khá nhiều khó khăn khi số tiền vay mượn lên đến hàng trăm triệu đồng. Trước khi sự việc xảy ra, chị Hương đi làm công nhân, còn chồng ở nhà làm xương cơ khí. Theo nhận định của những người thân trong gia đình, có thể do kinh tế khó khăn, nợ nần nhiều nên nảy sinh những mâu thuẫn dẫn đến sự việc đau lòng.

Liên quan đến vụ việc này Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiến Xương ra Quyết định khởi tố vụ án, Quyết định khởi tố bị can, ra Lệnh tạm giam đối với Đoàn Ngọc Huy (sinh năm 1982, trú tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương) về tội giết người quy định tại khoản 2 Điều 123 Bộ luật hình sự. Các Quyết định và Lệnh nêu trên đã được Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Xương phê chuẩn.

Nguyên nhân ban đầu xác định do mâu thuẫn vợ chồng, khoảng 19h45 ngày 23/8, Đoàn Ngọc Huy dùng xăng đổ lên người và châm lửa đốt chị N.T.H (sinh năm 1983), là vợ Huy, làm chị H. bị bỏng. Ngay sau đó, Huy đã đến UBND xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương đầu thú.

Hà Nội: Chồng tẩm xăng đốt vợ khiến cả hai tử vong, nghi do mâu thuẫn gia đình
Khi thấy mùi xăng và khói bốc lên trong thùng container, người dân chạy đến thì phát hiện người chồng đang giãy giụa trong đống lửa.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h