Người vợ lên tiếng sau clip chồng tặng xe 1.9 tỷ được dân tình cho là dàn dựng "câu like"

Ngày 02/10/2018 16:59 PM (GMT+7)

Chỉ vì một câu nói bâng quơ của vợ, chàng trai trẻ quyết tâm thay đổi bản thân mua chiếc ô tô 1.9 tỷ đồng khiến bao người ghen tị.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh người chồng trẻ tặng vợ chiếc ô tô tiền tỷ gây xôn xao. Trong đoạn clip, người chồng giải thích lý do tại sao anh lại chọn món quà đặc biệt này cho bà xã.

“Chồng còn nhớ, vợ nói với chồng ước mơ của vợ trước khi đẻ Beo là muốn một ngôi nhà riêng và chiếc xe ô tô nhỏ. Khi đó, gia đình mình đi đâu sẽ có cái che nắng che mưa.

Sau đó, vợ nói chỉ ước vậy thôi chứ còn xa vời lắm. Chồng xin lỗi vì lúc đó chồng chỉ biết im lặng. Nhưng chồng đã bắt đầu hành trình thay đổi cuộc sống vì câu nói của vợ.

Người vợ lên tiếng sau clip chồng tặng xe 1.9 tỷ được dân tình cho là dàn dựng amp;#34;câu likeamp;#34; - 1

Người chồng đem ô tô về nhà khiến vợ khá bất ngờ

Chồng bắt đầu dậy từ 7h30 sáng, điều mà từ trước đến giờ chưa bao giờ làm được. Chồng lên kế hoạch để công việc được năng suất hơn như bắt đầu ra khỏi nhà từ 8h sáng đến 21h mới trở về nhà”, chàng trai trẻ trải lòng.

Ngay sau đó, người vợ được chồng tặng xe ô tô đã đăng tải đoạn clip lãng mãn lên Facebook, kèm theo đó là tâm sự về người đàn ông “đầu gối tay ấp” suốt quãng thời gian qua: “Trong hôn nhân, khi gặp đúng người đàn ông phù hợp thì phụ nữ không cần phải trưởng thành”.

Người vợ lên tiếng sau clip chồng tặng xe 1.9 tỷ được dân tình cho là dàn dựng amp;#34;câu likeamp;#34; - 2

Cặp đôi đã trao cho nhau nụ hôn nồng thắm trong chính món quà đặc biệt

Khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip lãng mạn như mơ đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Gần như ai cũng xúc động và thán phục tình yêu của người chồng trẻ dành cho vợ. Họ có thể lao động vất vả, vượt qua mọi khó khăn để vợ con được sống sung túc. Tuy nhiên, một số người cho rằng đoạn clip có sự dàn dựng để “câu like”.

Liên hệ với Hà Trang (ở Hà Nội, người vợ trong đoạn clip trên) cô cho biết chủ ý làm clip là của ông xã và cô rất ủng hộ vì ý nghĩa phía sau câu chuyện. “Chiếc xe ô tô là chồng mình mua tặng vợ, kịch bản clip cũng là chồng tự lên. Khi anh đem xe về tặng thì có bảo mình ra nhận quà để quay clip làm kỉ niệm”, Trang nói.

Người vợ lên tiếng sau clip chồng tặng xe 1.9 tỷ được dân tình cho là dàn dựng amp;#34;câu likeamp;#34; - 3

Trang khẳng định hai vợ chồng không hề để ý đến lời phán xét của mọi người

Trước những bình luận khen chê của dân mạng về đoạn clip, Trang khẳng định hai vợ chồng không hề để ý đến lời phán xét của mọi người. “Chúng mình đăng tải đoạn clip nhằm mục đích giữ lại kỉ niệm đẹp của gia đình”, Hà Trang cho hay.

Người vợ lên tiếng sau clip chồng tặng xe 1.9 tỷ được dân tình cho là dàn dựng amp;#34;câu likeamp;#34; - 4

Khoảnh khắc hạnh phúc của Hà Trang bên cạnh người chồng tuyệt vời

Tiết lộ về món quà đặc biệt của chồng, Trang cho biết giá trị chiếc ô tô là 1.9 tỷ đồng. Trước giờ, tiền chung và mọi chi tiêu đều do vợ chồng cô cùng quản lý, tuy nhiên việc mua xe, làm thủ tục đều một tay chồng trẻ lo liệu. Chính vì vậy, Trang có phần “sốc” khi thấy chồng đem xe về tặng.

Bắt quả tang chồng đi cùng bồ nhí, cách đánh ghen của vợ khiến dân mạng tấm tắc khen
Bắt quả tang chồng đi cùng bồ nhí, người vợ liền chặn đầu xe và có màn đánh ghen khiến cư dân mạng tấm tắc khen ngợi.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Gia đình và Xã Hội