Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa: Nên tạo điều kiện cho ngành làm đẹp phát triển hơn nữa

Ngày 22/10/2018 20:00 PM (GMT+7)

Ngày 21/10, tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, Bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Nguyên Bí thư Trung ương Đảng đã có chuyến thăm hỏi và động viên của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội nhân dịp tháng phụ nữ.

Tại buổi đến thăm, Nguyên phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa đã có những chia sẻ và định hướng tốt hơn cho doanh nghiệp nói riêng cùng các đơn vị đồng hành nói chung cùng nhau chung tay, phấn đấu để phát triển ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam.

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa: Nên tạo điều kiện cho ngành làm đẹp phát triển hơn nữa - 1

Nguyên phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa gần gũi bên hoa hậu doanh nhân Xuân Hương

Nguyên phó Chủ tịch nước cũng gửi lời chúc mừng đến các nữ doanh nhân thành công trong năm qua. Đồng thời dành lời động viên, cổ vũ cho các doanh nhân cũng như các doanh nghiệp, mong các doanh nghiệp cùng nỗ lực vươn xa, góp phần thúc đẩy kinh tế nước nhà phát triển vững mạnh trong năm 2018.

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa: Nên tạo điều kiện cho ngành làm đẹp phát triển hơn nữa - 2

Nguyên phó chủ tịch nước thăm quan công nghệ làm đẹp Melas picosure hiện đại bậc nhất trên thế giới về trị nám, tàn nhang

Nguyên phó Chủ tịch bày tỏ sự vui mừng về hoạt động kinh doanh tại TMV Xuân Hương khi luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp hàng đầu trên thế giới để phục khách hàng. Từ đó góp phần thúc đẩy ngành làm đẹp Việt Nam phát triển và hội nhập quốc tế. Bà Trương Mỹ Hoa cũng cho rằng, trong công cách mạng 4.0 như hiện nay, cần tạo điều kiện cho các ngành thẩm mỹ phát triển, bắt kịp xu hướng quốc tế.

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa: Nên tạo điều kiện cho ngành làm đẹp phát triển hơn nữa - 3

Hoa hậu Xuân Hương và các bác sĩ tại TMV Xuân Hương chụp ảnh lưu niệm cùng Nguyên phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa

Hoa hậu Xuân Hương cho biết “ Sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa những công nghệ làm đẹp mới, hiện đại nhất để phục vụ khách hàng. Đồng thời sẽ đồng hành cùng với các đơn vị làm đẹp để đưa thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam phát triển, lớn mạnh hơn nữa”

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa: Nên tạo điều kiện cho ngành làm đẹp phát triển hơn nữa - 4

TMV Xuân Hương vinh dự khi nhận nhận được sự tín nhiệm từ các lãnh đạo Nhà nước. Cá nhân Hoa hậu Xuân Hương trên cương vị là Phó chủ tịch Hội Đào Tạo - Phát Triển Nghề Làm Đẹp Việt Nam luôn nỗ lực để xứng đáng là một CEO thẩm mỹ hàng đầu trong nước.

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa: Nên tạo điều kiện cho ngành làm đẹp phát triển hơn nữa - 5

Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương vinh dự khi là một trong số ít doanh nghiệp làm đẹp được các chính khách quan tâm, thăm hỏi.

Nguồn: [Tên nguồn].