Nhà gái không chuẩn bị đủ của hồi môn, thai phụ 5 tháng bị gia đình chồng thiêu chết

Khánh Hằng - Ngày 07/10/2021 13:30 PM (GMT+7)

Thai phụ 5 tháng đã bị chồng và những người khác trong gia đình nhà chồng bạo hành, sau đó thiêu chết.

Theo tờ Times of India đưa tin, một thai phụ 24 tuổi đã bị chồng và gia đình nhà chồng bạo hành dã man, sau đó thiêu sống rồi bỏ mặc trong bệnh viện, cuối cùng qua đời. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc gia đình nhà gái không đưa ra đủ số tiền của hồi môn mà nhà trai mong muốn.

Nạn nhân được xác định là cô Neeraj, 24 tuổi, sống tại làng Khasroli Milak, thuộc thành phố Amroha, quận Jyotiba Phule Nagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Cô Neeraj đã bị gia đình nhà chồng thiêu chết vào cuối tháng 9 vừa qua. Thời điểm đó, cô đang mang thai tới tháng thứ 5.

Theo thông tin từ cảnh sát, anh trai của nạn nhân là anh Raju, nói rằng em gái mình đã kết hôn với người chồng Jaikaran cách đây 4 năm. Thời điểm cặp đôi kết hôn, gia đình anh Jaikaran đã đòi hỏi tiền của hồi môn rất lớn và gia đình cô Neeraj đã cố gắng để đáp ứng nhiều nhất có thể, tuy nhiên họ vẫn không hề hài lòng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Chính vì chuyện này mà trong suốt 4 năm làm dâu, cô Neeraj thường xuyên bị chồng và các thành viên khác trong gia đình nhà chồng coi thường, khinh bỉ và tệ hại nhất là liên tục bị đánh đập, bạo hành hòng đòi thêm nhiều tiền của hồi môn hơn từ gia đình của cô.

Anh Raju cho biết em gái Neeraj của mình đã bị chính chồng và gia đình nhà chồng châm lửa thiêu sống vào ngày 23/9 vừa qua. sau đó, họ đưa cô ấy vào một bệnh viện ở thành phố Moradabad, thuộc bang Uttar Pradesh, rồi bỏ mặc cô ấy ở đó cho bác sĩ chữa trị. Người chồng Jaikaran cũng nhanh chóng bỏ trốn.

Nghe được tin đó, gia đình cô Neeraj lập tức chạy đến bệnh viện, sau đó đưa cô từ bệnh viện ở Moradabad đến một bệnh viện khác ở khu Safdarjung, thành phố Delhi để chữa trị. Chỉ đáng tiếc do tình trạng bỏng quá nặng, cô Neeraj đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng sớm ngày 1/10 vừa qua.

Ngay sau đó, gia đình cô Neeraj đã tố cáo sự việc với cảnh sát, tin rằng con gái mình đã bị sát hại dã man, nhất là khi cô Neeraj đang mang thai đứa con đến tháng thứ 5.

Nhân viên cảnh sát Satendra Singh cho biết: "Cảnh sát hiện đã đệ đơn kiện chống lại chồng của nạn nhân là Jaikaran, 2 người anh của anh ta là Sheshpal và Sher Singh, 2 người chị dâu Yashoda và Nirdesh Rani. Hiện thi thể nạn nhân đang được đưa đi khám nghiệm tử thi. Chi tiết vụ việc đang được điều tra thêm".

Con trai nói mẹ đang cách ly suốt 2 tháng, sự thật kinh hoàng hé lộ trong phòng ngủ
Sau khi một số người bạn không liên lạc được với người mẹ này, họ đã gọi cảnh sát tới nhà bà kiểm tra.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự