Nhà ngoại cảm lại chỉ xác chị Huyền dưới ao bèo

Ngày 28/12/2013 10:57 AM (GMT+7)

Ngày 27/12, một “nhà ngoại cảm” từ Thái Bình cho biết, hiện xác chị Huyền đang bị vứt dưới ao bèo thuộc địa phận đường Việt Hưng – Gia Lâm – Hà Nội.

Trao đổi với báo Đời sống & Pháp luật, ông Phạm Đức Quang (người nhà chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân bị thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác phi tang) cho biết: “Gia đình mới nhận được thông tin từ một người làm nghề bắt mạch ở Thái Bình, cho rằng hiện xác cháu Huyền đang bị vứt dưới ao bèo tại địa phận đường Việt Hưng, Gia Lâm. Trước đó, cũng chính người này đã chỉ cho gia đình một địa điểm khác ở một nghĩa trang gần đây, gia đình cũng đã tìm kiếm nhưng không thấy. Hôm nay, nhân tiện có máy của TS Vũ Văn Bằng nên gia đình muốn nhờ bác kiểm tra hộ xem địa điểm mới này có khả nghi hay không”.

Nhà ngoại cảm lại chỉ xác chị Huyền dưới ao bèo - 1

“Nhà ngoại cảm” đã phán xác chị Huyền ở dưới ao bèo.

Chiều 27/12, có mặt tại khu vực đường Tráng Việt, Gia Lâm, Hà Nội, chúng tôi chứng kiến thấy có một ao bèo rất rộng, bèo lan kín đặc, vị trí “nhà ngoại cảm” chỉ xác chị Huyền chỉ cách bờ tầm vài mét.

Tuy nhiên, khi TS Vũ Văn Bằng dùng máy bức xạ từ để kiểm tra thì máy dò hoàn toàn không phát ra tín hiệu có di cốt tại khu vực này, nghĩa là khả năng chị Huyền, nạn nhân vụ Cát Tường bị vứt ở đây là không có. Thế nhưng, “nhà ngoại cảm” vẫn một mực khẳng định rằng xác chị Huyền chỉ có ở dưới đó chứ không ở đâu khác, và khăng khăng với gia đình rằng cứ mò xuống tìm sẽ thấy.

Nhà ngoại cảm lại chỉ xác chị Huyền dưới ao bèo - 2

Gia đình mượn thuyền và mang theo dụng cụ tìm kiếm.

Và như để mọi người yên tâm, đại diện gia đình nạn nhân vẫn quyết định mượn thuyền, rẽ bèo để bơi ra tìm xác chị Huyền. Theo quan sát của phóng viên, khu vực ao bèo được bao phủ bởi một lớp bèo và rau muống kết nối rất chặt chẽ với nhau, vì vậy mà không dễ dàng gì có thể bơi thuyền ra vị trí nghi có xác chị Huyền.

Ông Phạm Đức Quang là người trực tiếp chèo thuyền ra vị trí nghi vấn, dùng gập sắt có đầu móc khua sâu dưới lòng ao để tìm xác. Sau một hồi tìm kiếm nhưng không có kết quả, ông quay trở lại bờ và cho biết: “Sau khi kiểm tra kĩ một lượt dưới đáy ao, vị trí “nhà ngoại cảm” chỉ, phát hiện có một vật mềm ở phía tay phải bị móc vào lưỡi sắt, nhưng sau khi kiểm tra thì đó chỉ là những gốc bèo đã thối quyện vào nhau”.

Nhà ngoại cảm lại chỉ xác chị Huyền dưới ao bèo - 3

Lớp bèo trên bề mặt quá dày khiến thuyền khó bơi ra vị trí nghi vấn.

Rất nhiều người dân có mặt tại đây chứng kiến cuộc tìm kiếm cũng cho rằng: “Không bao giờ bác sĩ Tường vứt xác chị Huyền ở đây, bởi khu vực này thường xuyên có người ngồi câu cá, kể cả ban đêm. Mặt khác, lớp bèo trên bề mặt ao rất dày, nên khó có thể vứt cả xác người xuống, bởi có vứt cũng không chìm xuống được”.

Thử nghiệm ngay, một số người còn lấy gạch đá ném mạnh xuống ao nhưng gạch, đá không thể chìm được vì lớp bèo quá dày.

Nhà ngoại cảm lại chỉ xác chị Huyền dưới ao bèo - 4

Ông Quang cho biết, lớp bèo rất dày, còn nước chỉ sau tầm vài chục cm.

Nhà ngoại cảm lại chỉ xác chị Huyền dưới ao bèo - 5

Sau khi tìm kiếm không có kết quả, ông Quang trở vào bờ.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, một thanh niên tên Hùng, ở Cầu Đuống, cũng tìm đến tận nơi gặp gia đình nạn nhân để bày tỏ ý kiến của mình về nơi chôn xác chị Huyền. Theo người thanh niên này, thì xác chị Huyền không phải bị vứt dưới sông, mà bị phi tang ở một vách núi. Cụ thể hơn, anh này còn kể rõ: “Có một chiếc xe tải nhỏ màu xanh dùng để chở xác chị Huyền, trên xe có ba người đàn ông, họ cuộn xác chị Huyền bằng những dải băng, sau đó vứt xác chị tại một vách núi. Việc bác sĩ Tường khai rằng ném xác chị Huyền ở sông Hồng chỉ là để đánh lạc hướng dư luận và cơ quan điều tra”.

Nhà ngoại cảm lại chỉ xác chị Huyền dưới ao bèo - 6

Rất đông người dân theo dõi cuộc tìm kiếm, họ cũng cho rằng khó xảy ra khả năng bác sĩ Tường phi tang xác tại đây, vì nơi đây thường xuyên có người câu cá.

Nhà ngoại cảm lại chỉ xác chị Huyền dưới ao bèo - 7

Anh Hùng (áo xanh) đang trao đổi với người nhà nạn nhân.

Tuy nhiên, theo anh Huy (chồng chị Huyền) thì thông tin mà người thanh niên này quá mông lung và không có cơ sở, nên có lẽ gia đình sẽ không tìm kiếm theo hướng này.

Trao đổi về kế hoạch, dự định tìm kiếm trong thời gian tới, ông Quang cho biết trước hết sẽ chờ động thái của bên phía cơ quan chức năng, sau đó gia đình mới tiếp tục lên phương án tìm kiếm mới.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Hoài Thu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường