Nhận của hồi môn xong xuôi, chú rể đột nhiên đòi hủy hôn, bị nhà gái bắt nhốt vào phòng

DOÃN KỲ - Ngày 15/06/2022 13:30 PM (GMT+7)

Chú rể từ chối kết hôn ngay giữa đám cưới đã khiến cô dâu sốc nặng, còn những người thân trong gia đình cô dâu thì hoang mang, tức giận.

Theo tờ India Today đưa tin, mới đây, một sự cố đám cưới đã xảy ra tại thành phố Motihari, thuộc quận Purba Champaran, bang Bihar, Ấn Độ. Một chú rể đã từ chối kết hôn ngay trong ngày cưới, khiến cô dâu sốc nặng và bàng hoàng.

Được biết, đám cưới này diễn ra thông qua sự sắp xếp của 2 bên gia đình, cô dâu chú rể không hề có tình cảm với nhau. Trước khi ngày cưới diễn ra, chú rể và nhà trai đã nhận được những món của hồi môn từ nhà gái.

Đến ngày trọng đại, hầu hết các nghi lễ đám cưới truyền thống đều đã được tiến hành xong xuôi, bao gồm lễ trao nhẫn, lễ trao vòng hoa và lễ rước dâu. Của hồi môn của nhà gái cũng đã được đem về nhà chú rể.

Nhận của hồi môn xong xuôi, chú rể đột nhiên đòi hủy hôn, bị nhà gái bắt nhốt vào phòng - 1

Thế nhưng khi đám cưới đang diễn ra hết sức vui vẻ và suôn sẻ, chú rể bất ngờ lùi lại phía sau và định bỏ trốn khỏi hôn trường. Nhận thấy sự bất thường này, những thành viên trong gia đình nhà gái lập tức ngăn cản chú rể, kéo anh ta quay trở lại đám cưới. Mọi người bắt đầu xúm vào hỏi lý do tại sao chú rể lại định bỏ trốn thì anh ấy trả lời rằng bản thân không muốn đám cưới này, muốn hủy hôn bởi anh ấy đã yêu người phụ nữ khác.

Quá tức giận, gia đình nhà gái đã bắt chú rể và những thành viên trong gia đình nhà trai nhốt vào trong một căn phòng. Cô dâu cũng vô cùng sốc và hoang mang trước sự thật này. Cô dâu quở trách chú rể rằng nếu không muốn đám cưới này diễn ra thì nên nói từ sớm chứ không phải đợi tới khi đám cưới gần kết thúc mới nói ra. Gia đình cô dâu còn cho rằng chú rể và gia đình anh ta cố tình làm vậy để chiếm đoạt của hồi môn.

Sau đó, gia đình nhà gái đã cố gắng thuyết phục chú rể nhưng anh ta vẫn khăng khăng từ chối, không thèm để ý đến lời cầu xin của họ. Cuối cùng, đám cưới này phải thực sự hủy bỏ. Chú rể và nhà trai cũng đồng ý trả lại toàn bộ tiền mặt và của hồi môn cho nhà gái.

Tại Ấn Độ, những đám cưới sắp đặt là rất phổ biến, đặc biệt là tại các vùng nông thôn. Bố mẹ là người quyết định hôn nhân cho con cái, đối tượng có thể do bố mẹ lựa chọn hoặc nhờ người mai mối. Bất chấp những thay đổi về xã hội và kinh tế, tục lệ sắp đặt hôn nhân vẫn không bị mai một. 

Thấy con trai giống đồng nghiệp, chồng nghi vợ quan hệ bất chính suốt 13 năm, vỡ lẽ trước sự thật
Chỉ vì những tin đồn vô căn cứ, người chồng đã nghi ngờ vợ suốt 13 năm, khiến gia đình bất hòa, vợ con tổn thương.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo India Today)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình