Nhãn hàng Nhật Bản ủng hộ dự án “Nhà chống lũ” cho miền Trung

Ngày 30/10/2020 08:00 AM (GMT+7)

Lũ lụt tại miền Trung đã gây ra những tổn thất rất nặng nề về người và của. Những ngày gần đây, rất nhiều đóng góp của đồng bào cả nước đang hướng về miền Trung ruột thịt để giúp người dân vượt quá thiên tai khắc nghiệt này.

Những chuyến xe cứu trợ, những thùng mỳ tôm, quần áo ấm, thực phẩm, các quỹ từ thiện được thành lập nhanh chóng được chuyển tới miền Trung để kịp thời ứng phó, giúp người dân vượt qua thời điểm khó khăn.

Trong đó, chương trình “Nhà chống lũ” được xem là một phương án rất kịp thời và mang tính lâu dài, nhằm giúp người dân xây dựng nhà an toàn và hỗ trợ sinh kế cho người nghèo bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Dự án này đang nhận được rất nhiều ủng hộ từ cộng đồng bởi sự thiết thực của nó. Rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp đã bắt đầu chung tay đóng góp cho chương trình “Nhà chống lũ” tạo nên làn sóng ngày càng mạnh mẽ hơn.

Nhãn hàng Nhật Bản ủng hộ dự án “Nhà chống lũ” cho miền Trung - 1

Mô hình nhà chống lũ đang nhận được sự ủng hộ tích cực nhờ sự thiết thực của nó. Ảnh: Dự án Nhà chống lũ

Công ty Cổ phần Thương mại & Xuất nhập khẩu Lychee là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong phong trào góp quỹ cho dự án “Nhà chống lũ”. Đây là doanh nghiệp phân phối độc quyền sản phẩm Nước uống làm đẹp da 82X của Nhật Bản tại Việt Nam.

Nhãn hàng Nhật Bản ủng hộ dự án “Nhà chống lũ” cho miền Trung - 2

Lễ ký kết phân phối độc quyền tại Việt Nam giữa đại diện Công ty Cổ phần Thương mại & Xuất nhập khẩu Lychee và ông Masaru - Người sáng lập thương hiệu 82X.

Được biết, trong bữa tiệc Tri ân Đại lý 82X diễn ra vào ngày 24/10 vừa qua tại khách sạn Metropole Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương mại & Xuất nhập khẩu Lychee đã trích 100 triệu để ủng hộ trực tiếp tới Dự án “Nhà chống lũ”. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Công ty Cổ phần Thương mại & Xuất nhập khẩu Lychee cũng luôn đề cao những hoạt động thiện nguyện, hướng tới những giá trị có ích cho cả cộng đồng.

Nhãn hàng Nhật Bản ủng hộ dự án “Nhà chống lũ” cho miền Trung - 3

Bữa tiệc tri ân đại lý 82X có sự góp mặt của những đại lý xuất sắc nhất với con số doanh thu ấn tượng.

Sự kiện Tri ân Đại lý của 82X được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những Đại lý thân thiết đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 4 năm có mặt trên thị trường Việt Nam. Sự kiện năm nay trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn khi có sự đồng hành của các Đại lý để cùng tạo nên những hành động nhân văn, ý nghĩa hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt.

Nhãn hàng Nhật Bản ủng hộ dự án “Nhà chống lũ” cho miền Trung - 4

Đại diện công ty Lychee – ông Tăng Anh Tú ( Giám đốc điều hành) trong bài phát biểu chia sẻ những mất mát của đồng bào miền Trung do bão lũ và quyết định trích một phần doanh thu trong đêm tiệc tri ân đại lý để ủng hộ quỹ “Nhà chống lũ” cho người dân Miền Trung.

Dạ tiệc Tri ân 2020 của nhãn hàng 82X Nhật Bản còn mang đến những dấu ấn nghệ thuật khó phai. Chương trình đã dẫn dắt khán giả qua những cung bậc cảm xúc ngọt ngào với bản Hit tình ca của ca sĩ Noo Phước Thịnh, bừng cháy trên những màn vũ đạo bốc lửa của nhóm ST 319, và rồi vỡ òa cũng những khoảnh khắc vinh danh đầy tự hào và xúc động.

Nhãn hàng Nhật Bản ủng hộ dự án “Nhà chống lũ” cho miền Trung - 5

Chương trình có sự góp mặt của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh với những màn biểu diễn “đốn tin” người xem

Nhãn hàng Nhật Bản ủng hộ dự án “Nhà chống lũ” cho miền Trung - 6

Cùng màn nhảy gợi cảm của nhóm nhảy ST319

Thông qua Dạ tiệc Tri ân 2020, nhãn hàng 82X Nhật Bản muốn khẳng định mục tiêu nỗ lực, phát triển nhằm mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn nhất cho mọi phụ nữ Việt, mà còn hướng đến các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng bằng tất cả sự nhiệt thành và tinh thần nhân văn cao cả. Trên cả những mục tiêu kinh doanh, điều mà 82X Nhật Bản hướng đến chính là làm đẹp cho người và làm đẹp cho đời!

Website: 82xbeauty.vn/

Fanpage: www.facebook.com/82xbeauty/

82X là thương hiệu cung cấp các Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp đến từ Nhật Bản, bao gồm 2 dòng sản phẩm chuyên biệt là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen 82X 120000 Classic và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Placenta 82X 450000 Classic. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, 82X mong muốn mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng, mang đến làn da tươi trẻ sáng mịn và níu giữ nét thanh xuân rạng ngời dành cho phụ nữ Việt.

Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lychee

Địa chỉ: Tầng 6, 144 Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn: [Tên nguồn].