Nhân tình hotgirl của chồng đăng ảnh đeo nhẫn ngón áp út, vợ Giám đốc Taobao liền phản ứng lạ

Ngày 28/05/2020 18:45 PM (GMT+7)

Sau khi Trương Đại Dịch bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe mình đeo nhẫn ở ngón giữa và áp út, “chính thất” Đồng Hoa Hoa đã đăng tải vlog đầu tiên chia sẻ về cuộc sống viên mãn của mình.

Ngày 17/4, chỉ với một dòng trạng thái trên mạng xã hội Weibo mà scandal ngoại tình giữa Tưởng Phàm – Giám đốc Taobao với người vợ tên Đồng Hoa Hoa (tên thường gọi) và hot girl nổi tiếng xứ Trung – Trương Đại Dịch đã nổi đình nổi đám trong dư luận. Hiện đây vẫn là một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng Trung Quốc.

Sau scandal “cướp chồng”, hot girl xứ Trung vẫn thường xuyên livestream bán hàng. Cô quyết giữ thái độ bình thản trước sự cạnh khóe và chửi bới từ những dân mạng. Trong những lần livestream gần đây, Trương Đại Dịch đều mặc đồ rộng rãi, che giấu phần bụng. Cô được nhận xét là béo hơn trước, mặt tròn, tay chân mập mạp hơn.

Nhân tình hotgirl của chồng đăng ảnh đeo nhẫn ngón áp út, vợ Giám đốc Taobao liền phản ứng lạ - 1

Trương Đại Dịch đều mặc đồ rộng rãi, che giấu phần bụng.

Khi ấy, nhiều người "soi" thấy cô uống loại thuốc tăng khả năng mang thai và cho rằng cô có kế hoạch cướp chồng, làm vợ chính thức bằng việc kiếm một đứa con với Tưởng Phàm. Tuy nhiên trước tin đồn bất lợi về mình, cô đều phủ nhận bằng cách vén áo khoe vòng 2 thon gọn và để nữ trợ lý đánh vào bụng.

Đến ngày 23/5, Trương Đại Dịch bất ngờ đăng tải loạt ảnh khoe mình đeo nhẫn ở ngón giữa và ngón áp út sau khi “chính thất” Đồng Hoa Hoa “tái xuất” với hình ảnh xinh đẹp cùng thông tin đang làm chủ 3 cửa hàng bánh ngọt của riêng mình vào ngày 22/5.

Tối 27/5, Đồng Hoa Hoa đã đăng tải vlog đầu tiên sau vụ “vạch mặt” chồng và hot girl nổi tiếng xứ Trung. Cô chia sẻ về những thói quen, các hoạt động của mình và các con. Theo đó sau khi tỉnh giấc, cô sẽ đi dạo, thả hồn vào ánh nắng ban mai, lắng nghe tiếng chim hót rồi hái hoa trong vườn nhà.

Nhân tình hotgirl của chồng đăng ảnh đeo nhẫn ngón áp út, vợ Giám đốc Taobao liền phản ứng lạ - 2
Nhân tình hotgirl của chồng đăng ảnh đeo nhẫn ngón áp út, vợ Giám đốc Taobao liền phản ứng lạ - 3

Tiếp đó cô làm bữa sáng, pha một tách ca phê rồi chơi đùa với thú cưng. Cuối cùng cô dành thời gian để đọc sách, thư giãn đầu óc. Cô cũng giới thiệu con trai lớn đã đến trường, do đó chỉ có cô và con gái út ở nhà.

Nhân tình hotgirl của chồng đăng ảnh đeo nhẫn ngón áp út, vợ Giám đốc Taobao liền phản ứng lạ - 4

Nhân tình hotgirl của chồng đăng ảnh đeo nhẫn ngón áp út, vợ Giám đốc Taobao liền phản ứng lạ - 5

Thông qua vlog, Đồng Hoa Hoa mang đến cho người xem cảm giác cuộc sống của cô luôn ổn và đang rất viên mãn. Bởi vậy nhiều người sau khi xem xong đã phải thốt lên rằng thần thái của cô đẹp hơn nhân tình của chồng gấp nhiều lần. Một số người phát hiện trong đoạn clip, cô đeo 3 chiếc nhẫn trên tay nhưng không đeo nhẫn cưới của mình và chồng.

Trong khi vợ và nhân tình đang “tranh đấu” thì vị giám đốc Taobao vẫn “im hơi lặng tiếng” và không bị ảnh hưởng gì nhiều. Mặc dù "nam chính" Tưởng Phàm đã bị tập đoàn Alibaba kỷ luật nhưng vẫn được trọng dụng. Điển hình trong các hoạt động công khai của tập đoàn, Jack Ma vẫn nhắc đến Tưởng Phàm như một thành viên nòng cốt trong ban lãnh đạo.

Nghi vấn vợ Giám đốc Taobao tố hotgirl giật chồng, người trong cuộc lên tiếng gây bão MXH
Sau một bài đăng trên mạng xã hội tố nàng hot girl nổi tiếng Trung Quốc là kẻ giật chồng, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của người đăng,...
K.T (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h