Nhặt được thi thể bé sơ sinh trong WC, người đàn ông sốc nặng khi biết đó là ai

Khánh Hằng - Ngày 29/09/2021 11:30 AM (GMT+7)

Thấy một chiếc túi nilon kỳ lạ trong nhà vệ sinh, người đàn ông tò mò mở ra thì choáng nặng khi phát hiện trong đó là thi thể một em bé sơ sinh.

Truyền thông Nhật Bản đưa tin, một người đàn ông đã vô tình tìm thấy một chiếc túi nilon đựng thi thể một em bé sơ sinh trong nhà vệ sinh của chính nhà mình. Hóa ra, cô con gái 18 tuổi của anh ta đã tự sinh con rồi bỏ thi thể đứa trẻ vào trong đó. Ngay sau đó, cô gái 18 tuổi này đã bị cảnh sát bắt giữ.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Ibaraki, thuộc vùng Kanto, đảo Honshu, Nhật Bản. Theo tờ Sankei Shimbun đưa tin, vào ngày 22/8/2021 vừa qua, một người đàn ông đã đi vào nhà vệ sinh của nhà mình để dọn dẹp. Lúc đó, anh ta bất ngờ nhìn thấy một chiếc túi nilon được bọc kín. Vì tò mò không biết đó là gì, người đàn ông đã mở ra xem và sốc nặng khi phát hiện trong túi có chứa thi thể một em bé sơ sinh.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Quá hoảng sợ, người đàn ông này lập tức chạy ra ngoài báo cảnh sát. Cảnh sát tỉnh Ibaraki nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra. Họ xác định đây là thi thể một bé gái dài khoảng 50 cm, nặng 2,2 kg, bị bọc trong nhiều lớp túi nilon.

Theo kết quả giám định pháp y, cảnh sát cho biết bé gái sơ sinh này đã tử vong do bị ngạt thở vì đuối nước và đã bị bỏ rơi ngay sau khi chào đời.

Chỉ một thời gian ngắn sau, cảnh sát đã xác định được danh tính của đứa trẻ này. Bé gái này được sinh ra bởi cô con gái 18 tuổi của người đàn ông trên.

Hóa ra, vào khoảng 18h tối ngày 16/8/2021, cô gái 18 tuổi này đã tự mình sinh con trong nhà vệ sinh. Sau đó, vì quá hoảng loạn và sợ hãi nên cô gái đã sát hại đứa trẻ rồi bọc trong túi nilon, vứt vào một góc nhà vệ sinh để không bị ai tìm thấy. Nào ngờ 6 ngày sau, chính người bố của cô gái lại phát hiện ra túi nilon.

Sự thật trên đã khiến người đàn ông sốc nặng. Anh khai với cảnh sát rằng không hề biết con gái mình mang thai, càng không biết chuyện con gái tự sinh con bởi cô gái không hề thông báo cho gia đình, cũng không tới bệnh viện khám.

Tới ngày 27/8/2021, cô gái 18 tuổi này đã bị bắt giữ và nhanh chóng thừa nhận hành vi của mình. Hiện nay, cô gái đang bị tạm giam với cáo buộc cố ý giết người và bỏ xác, chờ kết luận cuối cùng của cơ quan cảnh sát.

Đi uống rượu với sếp, cô gái bị đánh thuốc rồi cưỡng hiếp đến tử vong trong khách sạn
Cùng đi uống rượu và hát karaoke với sếp, cô gái trẻ không thể ngờ đó lại là ngày cuối cùng của cuộc đời mình.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự