Nhiều cô gái trẻ lỡ hẹn vì TMV Việt Hàn có người chết: “Làm đẹp phải chấp nhận rủi ro”

Ngày 27/12/2019 19:17 PM (GMT+7)

Nhiều chị em vẫn tìm đến thẩm mỹ viện Việt Hàn theo lịch hẹn để làm đẹp, họ không biết tại đây có vụ chết người vừa xảy ra.

Đến để làm đẹp mới biết thẩm mỹ viện có người tử vong

Ngày 27/12, cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương làm rõ vụ việc một nam giới (SN 1976) tử vong khi đến làm đẹp (nghi hút mỡ bụng) tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn, có địa chỉ tại phố Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tính đến thời điểm hiện tại, phía cơ quan công an và viện kiểm sát quận Cầu Giấy đều xác nhận có sự việc trên xảy ra tại thẩm mỹ viện Việt Hàn. Cuối giờ chiều nay, lực lượng chức năng đã tiến hành niêm phong, đóng cửa cơ sở thẩm mỹ viện này.

Nhiều cô gái trẻ lỡ hẹn vì TMV Việt Hàn có người chết: “Làm đẹp phải chấp nhận rủi ro” - 1

Rất đông người đứng tập trung ở đối diện TMV Việt Hàn, trong đó có cả khách hàng đã có lịch hẹn trước.

Chiều nay có nhiều chị em phụ nữ đến làm đẹp theo lịch hẹn trước. Khi đến nơi thấy đóng cửa và có đông người tập trung ở phía ngoài nên họ tỏ ra khá bất ngờ. Tuy nhiên, khi gọi vào số hotline, cũng như số điện thoại bàn đều không liên lạc được.

Đặc biệt, khi biết chuyện thẩm mỹ viện vừa xảy ra vụ chết người khi làm đẹp, nhiều người quay xe bỏ chạy, một số tỏ vẻ lo lắng vì không biết làm sao để lấy lại được tiền cọc, cũng có chị em đã từng làm thủ thuật ở đây thì tỏ vẻ khá bình thản.

“Tôi đặt cọc để làm đẹp ở đây, dự kiến liệu trình của tôi từ giờ đến Tết là xong. Bây giờ xảy ra chuyện, không liên lạc được thì làm sao lấy lại được tiền đây”, một người phụ nữ trung niên chia sẻ.

Nhiều cô gái trẻ lỡ hẹn vì TMV Việt Hàn có người chết: “Làm đẹp phải chấp nhận rủi ro” - 2

Hai cô gái trẻ vừa thực hiện làm đẹp được 5 ngày, hôm nay đến theo lịch hẹn để cắt chỉ nhưng đã bị lỡ hẹn.

Hai cô gái trẻ khá xinh đẹp cũng là khách của thẩm mỹ viện này đã làm đẹp trước đó khoảng 1 tuần và hôm nay là lịch hẹn đến để cắt chỉ. Tuy nhiên, giống như những khách hàng khác, khi đến nơi hai cô gái mới biết thẩm mỹ viện Việt Hàn vừa xảy ra chuyện chết người.

“May quá tôi làm xong rồi, chưa thấy có vấn đề gì cả. Theo lịch hẹn hôm nay tôi đến khám lại và cắt chỉ”, cô gái xinh đẹp cho biết. Khi phóng viên đặt câu hỏi: Có suy nghĩ thế nào khi nơi mình vừa làm đẹp xảy ra chết người? Cô gái nói: “Tôi thấy bình thường. Đã làm đẹp thì phải chấp nhận rủi ro thôi”.

Không được thực hiện dịch vụ xâm lấn có gây chảy máu

Cũng liên quan đến vấn đề này, một lãnh đạo thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết sở đã nắm được thông tin sự việc xảy ra tại thẩm mỹ viện Việt Hàn và sự việc đang được cơ quan quận Cầu Giấy điều tra, làm rõ.

Nhiều cô gái trẻ lỡ hẹn vì TMV Việt Hàn có người chết: “Làm đẹp phải chấp nhận rủi ro” - 3

Thẩm mỹ viện Việt Hàn không phải là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, không được thực hiện dịch vụ xâm lấn có chảy máu...

Vị này cũng cho biết thẩm mỹ viện Việt Hàn không phải là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh. Đơn vị này hoạt động cũng không do Sở Y tế cấp phép. “Đây chỉ là cơ sở dịch vụ thẩm mỹ thông thường do uỷ ban quận Cầu Giấy quản lý. Cơ sở này cũng không được phép thực hiện các dịch vụ xâm lấn có gây chảy máu hoặc tiêm, truyền, phẫu thuật”, vị này nói.

Đại diện thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết thêm hiện trường xảy ra sự việc đã được công an phong toả để tiến hành điều tra. Hiện nay, thông tin nạn nhân là nam giới tử vong do hút mỡ bụng sở vẫn chưa kiểm chứng lại xem đúng hay không. Trong thời gian sắp tới Sở Y tế Hà Nội sẽ phối hợp với các cơ quan ban ngành để làm rõ sự việc trên.

Hà Nội: Người đàn ông tử vong khi đến thẩm mỹ viện Việt Hàn hút mỡ bụng
Sau khi đến thẩm mỹ viện thực hiện hút mỡ bụng, một người đàn ông đã tử vong. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội