Nhiều thành phố phát miễn phí wifi dịp lễ 30/4 và 1/5

Ngày 20/04/2015 14:36 PM (GMT+7)

Đây được xem là “món quà” của ba thành phố này dành cho người dân trong dịp lễ.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang lắp đặt các trạm wifi miễn phí tại ba thành phố lớn là TP.HCM, Đà Nẵng và Huế trong dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới. Như vậy, trong dịp lễ, người dân ở ba thành phố này có thể sử dụng internet miễn phí.

Để truy cập vào internet miễn phí, người dùng chỉ cần bật chế độ tìm kiếm wifi trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng… và chọn mạng Free S-wifi. Lúc này, máy của bạn sẽ xuất hiện trình duyệt web. Bạn chỉ cần nhập tên S-wifi.vn, tìm và nhấp vào biểu tượng “Nhấn vào internet”.

Nhiều thành phố phát miễn phí wifi dịp lễ 30/4 và 1/5 - 1

Người đến tham dự festival làng nghề truyền thống Huế 2015 sẽ được dùng wifi miễn phí 

Tại TP.HCM, người dân có thể sử dụng internet miễn phí tại Bưu điện thành phố, Nhà thờ Đức bà và đường Nguyễn Văn Bình (quận 1, TP.HCM). Đây được xem là khu vực diễn ra nhiều chương trình trong dịp lễ sắp tới.

Tại Đà Nẵng, có 17 điểm phát wifi miễn phí sẽ được lắp đặt ở gần khu vực cầu Sông Hàn và khu vực khán đài ngắm pháo hoa. Đây được xem là “món quà” của thành phố này dành cho những người dân đến tham dự hội thi pháo hoa quốc tế kết hợp chào đón lễ 30/4 và 1/5.

Riêng tại Huế, người dân có thể sử dụng internet miễn phí tại các khu vực như Công viên Thương bạc, Phu Văn Lâu, Bia Quốc Học, đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu... Chương trình phát wifi miễn phí sẽ bắt đầu từ ngày 28/4 đến 3/5. Đây cũng là khoảng thời gian chương trình festival Nghề truyền thống Huế 2015 với chủ đề “Tinh hoa nghề Việt diễn ra.

Ngự Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot