Nhờ một lời nói dối trong phòng ngủ, bé gái 9 tuổi thoát khỏi 'dê già' 53 tuổi

Ngày 11/11/2018 15:29 PM (GMT+7)

Người đàn ông 53 tuổi đưa bé gái vào phòng ngủ và đề nghị cô bé làm bạn gái của ông ta khiến nạn nhân vô cùng sợ hãi.

Ý đồ đen tối

Morgan Tswere, 53 tuổi, sống ở Zimbabwe và vợ con cùng gia đình một bé gái 9 tuổi thuê chung một căn nhà. Với sự chênh lệch tuổi tác, Morgan Tswere đáng tuổi cha, chú của bé gái, nhưng người đàn ông này lại nảy sinh tình cảm khiến người khác ghê sợ. Tswere đề nghị cô bé 9 tuổi làm bạn gái mặc dù ông ta đã có gia đình và 2 con, trong khi cô bé chỉ là đứa trẻ thơ ngây đang ở tuổi đi học.

Vào hôm xảy ra sự việc, 3 đứa trẻ cùng chơi trong phòng khách, trong đó có cả bé gái 9 tuổi và 2 đứa con của Tswere thì người đàn ông này bước ra từ phòng ngủ. Để có thể thực hiện ý đồ đen tối, người này cho tiền để 3 đứa trẻ đi mua đồ ăn vặt. Trong khi 3 đứa trẻ hí hửng vì được cho tiền, người đàn ông 53 tuổi nói bé gái 9 tuổi đứng lại và để 2 đứa con đẻ chạy đi mua. 

Nhờ một lời nói dối trong phòng ngủ, bé gái 9 tuổi thoát khỏi amp;#39;dê giàamp;#39; 53 tuổi - 1

 Cô bé nhanh trí thoát thân nhờ nói dối (Ảnh minh họa)

Ông ta muốn 2 đứa trẻ đi ra ngoài để chỉ có bản thân và bé gái ở trong nhà. Trong khi bé gái ở lại, người đàn ông 53 tuổi nhờ cô bé giúp mình đưa một tấm cửa sổ ra khu xưởng của ông ta ở bên ngoài nhà. 

Sau khi mang cửa sổ ra xưởng, lúc cô bé quay về thì ông ta khóa cửa lại. Theo lời bé gái, người đàn ông cùng thuê nhà với gia đình mình yêu cầu bé đeo kính, sau đó ông ta nắm lấy tay cô bé và kéo vào phòng ngủ. 

Lộ nguyên hình tâm địa xấu xa

Khi vào phòng ngủ, cô bé gần như không hiểu điều gì đang xảy ra và hành động của ông ta có mục đích gì. Tuy nhiên, ông ta đề nghị cô bé làm bạn gái của mình. Sau khi nghe được những lời này, cô bé tỏ ra rất sợ hãi và lo lắng cho bản thân khi ở trong phòng ngủ chỉ có 2 người. Điều đáng nói là cô bé bị giữ trong phòng ngủ kéo dài hàng tiếng đồng hồ, trong khi ngươi thân không ở nhà. 

Trong khi chưa biết cách gì để thoát ra ngoài thì người đàn ông thắc mắc không biết mẹ của cô bé có ở nhà hay không?. Trong giây lát, cô bé nhanh trí nói dối mẹ vẫn đang ở trong nhà. Tuy nhiên, sự thật là mẹ cô bé đang đi làm. Sau khi biết như vậy, người đàn ông 53 tuổi đã để cô bé ra ngoài. Mặc dù, cô bé nói dối nhưng điều đó hoàn toàn chấp nhận được trong tình huống này để thoát thân. 

Sau khi ra ngoài, cô bé đã vội vàng chạy đi nói với mẹ về sự việc và báo cơ quan chức năng. Người đàn ông 53 tuổi bị bắt giữ với cáo buộc giam giữ người bất hợp pháp. 

Các công tố viên cho hay sự việc xảy ra vào ngày 11/9/2015. Nghi phạm đã đưa cô bé vào phòng ngủ sau khi bé gái từ trường về nhà và đang chơi với 2 đứa con của anh ta. 

Tuy nhiên, tại phiên tòa, người đàn ông này lại cho rằng bản thân không thể đưa cô bé vào phòng ngủ, bởi vì vợ anh ta đã khóa cửa phòng từ trước đó. Người vợ cũng làm chứng bản thân đã khóa cửa phòng ngủ.

Trước sự khác biệt giữa lời khai của người tố cáo và nghi phạm, tòa án đã yêu cầu trả hồ sơ, điều tra thêm về sự việc này. 

Tuy nhiên, cách trốn thoát bằng lời nói dối của bé gái 9 tuổi nói trên được nhiều người khen là thông minh. Nhờ sự nhanh trí đó đã giúp bé thoát khỏi việc có khả năng bị lạm dụng ngay trong phòng ngủ. 

Lấy thuốc tránh thai của vợ sắp cưới cho bé gái uống, yêu râu xanh nhận kết đắng
Sợ bé gái mang bầu, Quốc lấy vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp của vợ sắp cưới mua, đưa cho bé uống nhưng bị gia đình nạn nhân phát hiện.
Theo Việt Phong (Theo Chronicle)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em