Nhóm nữ sinh tuổi teen Brazil đào mộ, tra tấn tình địch bằng gậy và dao rựa suốt 4 giờ

Ngày 10/10/2016 15:06 PM (GMT+7)

Nhóm nữ sinh Brazil tuổi từ 13- 16 kéo nạn nhân đến một cái hố đã đào sẵn rồi đánh đập, tra tấn suốt 4 giờ đồng hồ.

Dailymail đưa tin, một vụ đánh ghen kinh hoàng vừa mới xảy ra ở thành phố Trindade, bang Goias, Brazil. Theo đó, 4 nữ sinh trung học mới chỉ từ 13 đến 16 tuổi đã kéo một nữ sinh 14 tuổi đến một cái hố được đào sẵn. Sau khi trói chặt tay chân tình địch, nhóm nữ sinh này dùng gậy và dao rựa lao vào tấn công tới tấp vào người nạn nhân. 

Đoạn video được đăng tải khiến nhiều người phẫn nộ

Nhóm nữ sinh tuổi teen Brazil đào mộ, tra tấn tình địch bằng gậy và dao rựa suốt 4 giờ - 1

Nữ sinh 14 tuổi bị nhóm bạn đánh ghen kinh hoàng (Ảnh cắt từ clip)

Cuộc tra tấn này diễn ra suốt 4 tiếng đồng hồ. Nạn nhân đã cố gắng trốn thoát và tìm kiếm sự giúp đỡ của người dân địa phương khi những kẻ tra tấn đi rửa sạch máu trên tay. 

Cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy video ghi lại cảnh tra tấn này trong điện thoại của một thành viên trong nhóm 4 nữ sinh trên. 

Nạn nhân cho biết cô bị tấn công sau khi có người hẹn ra nơi có tổ chức một bữa tiệc ở đó. "Bọn chúng gọi tôi tới nhà chơi. Và khi tôi đến nơi tôi bị chúng đánh lao vào đánh. Chúng trói tay chân tôi lại và dẫn ra phía sau, nơi có một cái hố được đào sẵn và bọn chúng bảo sẽ chôn tôi ở đó. Sau đó, chúng đâm tôi và đẩy tôi xuống hố. Tôi nghĩ là mình sẽ chết rồi", nạn nhân hoảng sợ kể lại.

Nhóm nữ sinh tuổi teen Brazil đào mộ, tra tấn tình địch bằng gậy và dao rựa suốt 4 giờ - 2

Nhóm nữ sinh dùng gậy và dao rựa đánh tình địch suốt 4 giờ

Cảnh sát trưởng Renata Vieira cho biết nạn nhân được bạn trai tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 15. Ghen tuông chính là nguyên nhân dẫn đến vụ tấn công kinh hoàng này. Các cô gái học cùng trường và một trong số đó đã quen nạn nhân ít nhất 10 năm. 

Một trong 4 nghi phạm khai với cảnh sát là họ có ý định giết chết tình địch nhưng kế hoạch đã không thành vì nạn nhân đã chạy thoát.

4 nữ sinh này đang phải đối mặt với tội danh tra tấn và cố ý giết người. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự