Nhức nhối cà phê “đen”

Ngày 06/12/2015 22:20 PM (GMT+7)

Không chỉ là nơi để cặp đôi “tâm sự”, các quán cà phê này cung cấp cả dịch vụ kích dục kiêm dắt mối cho gái mại dâm

Nghe nhiều sinh viên rỉ tai nhau về một địa điểm thoải mái “hành sự” với giá từ 40.000 - 60.000 đồng, chúng tôi đã thâm nhập quán cà phê X.D (gần Trường ĐH Kinh tế - Luật; phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM).

Lộng hành trong làng đại học

Quán nằm sâu hun hút trong con đường tối om, đi tắt từ Quốc lộ 1 (đoạn gần Trường ĐH Kinh tế - Luật về KTX khu B thuộc ĐHQG TP HCM) nhưng lúc nào cũng nườm nượp khách. Nhìn từ bên ngoài, quán này như các quán cà phê khác với dãy võng treo san sát. Tuy nhiên, sâu trong khu vườn tràm là 20 chòi lá kín đáo, được dựng lên như những  cái “chuồng”.

Mỗi “chuồng” cách nhau hơn 4 m, che chắn tứ phía; có ghế lười, võng và thậm chí cả giường tùy theo nhu cầu của khách. Vào “chuồng”, khách dễ dàng kéo mành cửa xuống để bảo đảm kín đáo hoặc điều chỉnh bật, tắt bóng đèn nhỏ. Ngoài ra, chủ quán còn chuẩn bị sẵn khăn lạnh, quạt và nhang muỗi để khách thoải mái “vui tới bến”. Luật bất thành văn ở đây là khi khách vào “chuồng”, chủ quán sẽ đưa nước ra, thu tiền tại chỗ và không bén mảng lại gần.

Nhức nhối cà phê “đen” - 1

Các nhân viên ăn mặc thiếu vải mời gọi, đón khách tại một quán cà phê trên Quốc lộ 1 (quận Thủ Đức, TP HCM)

Chỉ trong khoảng 1 giờ đã có 5-6 cặp đôi bước vào căn chòi lá ẩm thấp, tối đen và đóng sập mành cửa lại. Những tiếng cười rúc rích, những lời tâm sự lẫn các âm thanh lạ khác vang lên không chút e ngại. Sau đó, các cặp đôi này rời chỗ, để lại rác, bao cao su lẫn những vết tích để nhường chỗ cho các cặp khác.

Khung cảnh tương tự cũng xảy ra tại các quán M.X, H.Đ (gần KTX khu B ĐHQG TP HCM), S.T (gần Trường ĐH Nông Lâm). Khách hàng ở đây đủ các thành phần, từ sinh viên, đàn ông trung niên đến những cặp tình nhân hẹn hò.

Bãi đáp “vui vẻ”

Cạnh trạm thu phí Quốc lộ 1K (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), quán cà phê A.G có khoảng 8 chiếc chòi kín đáo lẩn khuất trong vườn cây tối om, thấp thoáng ánh đèn màu dìu dịu. Tôi vừa nằm xuống võng, lập tức 1 tiếp viên chân dài, váy ngắn khoe da thịt lồ lộ mang nước ra, rồi thản nhiên kéo võng ngồi gần mơn trớn khêu gợi.

“Mát xa vui vẻ chút đi anh...!” - giọng cô gái kéo dài nũng nịu. Thấy khách lơ mơ chưa hiểu, tiếp viên này giải thích “vui vẻ” có nghĩa là kích dục. “Anh đến đây lần đầu phải không? Đa số khách của quán là công nhân và tài xế. Ai vào đây mà chẳng tìm của lạ” - nữ tiếp viên nói. Thấy một khách quen tấp vào quán, tiếp viên này vội vã chạy ra đón và đưa đi sâu vào 1 chòi tối. Ở chòi lá bên cạnh, 1 tiếp viên khác trong tình trạng thiếu vải đang ngồi vào lòng khách trên chiếc võng đong đưa liên tục.

Rời khỏi quán A.G, tôi đến quán cà phê S.Đ (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức). Tiếp tôi, một tiếp viên tên D. (quê ở Bến Tre) chỉ mặc mỗi áo lót và váy ngắn cũn cỡn. “Mát xa không anh? 120.000 đồng/suất, em làm cho anh “sung sướng” nhưng không tới Z được à nghen. Nếu anh muốn đi khách sạn thì chờ em sau 23 giờ, tàu nhanh 350.000, qua đêm 600.000”.  Theo D., tiếp viên và chủ quán sẽ cưa đôi tiền đi khách.

Lấy cớ xin đi vệ sinh, tôi vào sâu bên trong quán. Cách đó một lớp mành có một thanh niên cầm điện thoại ngồi trên ghế liên tục quan sát. Đây là đối tượng bảo kê, cảnh giới kiêm thu tiền, điều hành các tiếp viên của quán.

Nhức nhối cà phê “đen” - 1

Những dãy “chuồng” nằm san sát trong các quán cà phê

Càng vào trong, tôi như lạc vào mê cung với những chiếc buồng tối đóng kín cửa. Những âm thanh rên rỉ, tiếng cười, nói đẩy đưa khiến tôi không khỏi rùng mình. Quay trở lại trước quán, D. đang đong đưa với 1 vị khách mới đến. Cả hai khoác vai, ôm eo nhau đi sâu vào bên trong bắt đầu cuộc vui.

Liên tục gọi mời khách

Dọc Quốc lộ 1K (đoạn từ cầu vượt Linh Xuân trở về Bình Dương) và Quốc lộ 1 (đoạn từ Trường ĐH Nông Lâm đến KCX Linh Trung), hàng chục quán cà phê chòi, cà phê đèn mờ, hớt tóc trá hình nhấp nháy những ánh đèn xanh đỏ, khách làng chơi ra vào tấp nập. Từ chiều đến nửa đêm, các cô gái phấn son diêm dúa, ăn mặc mát mẻ, “phô diễn nội y” liên tục gọi mời. Khách làng chơi chở gái “bán hoa” đến quán hoặc đợi sẵn trong các quán cà phê “chuồng” gọi gái mại dâm đến “hành sự”. Nhiều cuộc ngã giá cũng thản nhiên xảy ra ở chốn này. Đoạn đường dài khoảng 1 km trên tiếp giáp giữa TP HCM và Bình Dương, lợi dụng vị trí này, các  tiếp viên, gái bán dâm thường bắt khách ở TP HCM, sau đó đưa nhau về Bình Dương để mua bán dâm.

Vào “con đường sung sướng” trên, nếu khách hỏi, bất kỳ tài xế xe ôm nào ở đây cũng nhanh chóng kể tên hàng chục quán cà phê “đen” như: T.T, T&T, S.Đ, B.V, T.H, K.K.K.N, T.X... Điều đáng nói là những quán này nằm kế các trường ĐH lớn của TP HCM như Trường ĐH Nông Lâm, làng ĐH Thủ Đức.

Theo Quốc Chiến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot