Những bức ảnh "hot" nhất trong tuần (12/4-19/4)

Ngày 19/04/2013 21:50 PM (GMT+7)

Hãy cùng Eva.vn điểm mặt những bức ảnh vừa "độc" vừa "hot" được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (12/4-19/4) - 1

Bức ảnh chụp một cô bé vô cùng xinh xắn và đáng yêu khiến cộng đồng mạng "mê mệt" và liên tục chia sẻ trên Facebook. Bức ảnh này do bạn Đoàn Ngọc Bảo Plasmahn chụp vào ngày 12/4 tại sân vận động của trường Quốc tế Hà Nội trong ngày hội thể thao của trường.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (12/4-19/4) - 2

Nhiều người bất ngờ khi thấy những từ ngữ tục tĩu xuất hiện trong cuốn sách dịch về chiến trang Việt Nam (từ ngữ thiếu văn hóa đã được làm mờ). Một độc giả chia sẻ: "Khi đọc thấy dòng chữ này, mình không khỏi giật mình và không còn ý định mua cuốn sách đó nữa. Mình luôn yêu quý Nhã Nam (công ty văn hóa và truyền thông Nhã Nam) nhưng điều này thật đáng buồn".

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (12/4-19/4) - 3

Bức ảnh chụp tờ 5.000 đồng cũ cùng một câu chuyện đáng suy ngẫm đã nhận được hơn 95 nghìn lượt like và xấp xỉ 3.000 lượt chia sẻ chỉ sau khi đăng 12 tiếng: "Hôm nay là lần đầu tiên trong đời phải nhận tiền của người ăn xin mà không thể nào từ chối! Chuyện là thế này. Vô quán vừa kêu tô hủ tíu thì bà cụ đến. Lúc móc tiền cho, thoáng thấy bà nhìn tô hủ tíu rồi chép miệng nuốt vội nước bọt nên ngỏ ý gọi cho bà một tô. Chắc quá đói, bà cụ đồng ý rồi bê tô hủ tíu ra ngồi một góc ăn ngon lành. Ăn xong, bà bước tới nói cảm ơn rồi móc ra 5.000 đồng bảo: 'Cho bà hùn với con, con không lấy là bà không đi'. Tự nhiên thấy vui vui. Tự nhiên nhớ đến mấy kẻ có tiền nhưng quái dị, ăn nhậu thì lao vô, đến khi gần tính tiền thì có việc bận đi trước hoặc giả vờ vào toilet hay nghe điện thoại".

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (12/4-19/4) - 4

Hình ảnh tiếc thương sự ra đi của cậu bé Martin, nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong ba người thiệt mạng sau vụ đánh bom kinh hoàng ở đường đua Boston, Mỹ ngày 15/4 tràn ngập trên các trang mạng xã hội.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (12/4-19/4) - 5

Vụ nổ diễn ra vào lúc 14h50 (theo giờ địa phương), thời điểm đang diễn ra cuộc thi Marathon Boston, tiểu bang Massachussets, Hoa Kỳ đã phá tan không khí lễ hội của một trong những sự kiện thể thao quốc tế lớn nhất tại Mỹ, biến màn ăn mừng chiến thắng thành cảnh tượng đẫm máu.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (12/4-19/4) - 6

Cụ Bill Iffrig, 78 tuổi, ở Lake Stevens, Washington đã bị ngã khụy do sức công phá của vụ nổ bom đầu tiên trong vụ tấn công nhằm vào cuộc thi chạy marathon ở Boston, Mỹ. Song ông đã thoát nạn với chỉ một vết xước ở đầu gối. Thậm chí ông còn cán được đích sau khi được các nhân viên của cuộc đua marathon giúp đứng dậy.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (12/4-19/4) - 7

FBI công bố ảnh nghi phạm đánh bom ở Boston

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (12/4-19/4) - 8

Thêm một vu nổ như bom hạt nhân tại nhà máy phân bón ở Tezax chấn động nước Mỹ, hàng chục người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (12/4-19/4) - 9

Chùm ảnh về tình yêu của cặp đôi chim yến khiến cộng đồng mạng xúc động. Sau khi chim yến cái bất ngờ gặp tai nạn, bị thương và nằm dưới mặt đường, chim yến đực vội vàng mang thức ăn đến để an ủi "bạn gái". Lúc chim đực bay đi kiếm mồi lần nữa trở về thì phát hiện chim cái đã chết, chim đực cố gắng lay dậy nhưng không thành công, nó ngửa mặt lên trời kêu khóc, đau khổ, tuyệt vọng đứng mãi bên xác "bạn gái"...

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (12/4-19/4) - 10

Khi thấy có người lạ, khỉ bố vội vàng chạy tới ôm khỉ con vào lòng.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (12/4-19/4) - 11

Người yêu cũ à, đừng bao giờ ghét nhau em nhé! 10 năm, 20 năm, khi gặp lại, có thể chúng ta đã già, và có thể đã trở thành kẻ xa lạ trong cuộc sống của nhau, nhưng em hãy cứ mỉm cười nhìn anh và nói: “Chào anh! Em rất tốt còn anh thì sao?”...

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (12/4-19/4) - 12

Đừng bao giờ nói mình là khổ nhất. Hãy nhìn cuộc sống xung quanh!..

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ảnh hot trong tuần