Những bức ảnh "hot" nhất trong tuần (19/4-26/4)

Ngày 26/04/2013 23:13 PM (GMT+7)

Hãy cùng Eva.vn điểm mặt những bức ảnh vừa "độc" vừa "hot" được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (19/4-26/4) - 1

Hình ảnh hút hồn của các "giai đẹp" được cư dân mạng Việt Nam chia sẻ "điên cuồng" trên facebook tuần qua, chị em nói vui với nhau: "Mong sao họ bị trục suất sang Việt Nam thì thật là... tuyệt"!

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (19/4-26/4) - 2

Danh tính của người đàn ông thứ 2 bị trục xuất khỏi lãnh thổ Ả Rập vì quá... đẹp trai đã được cộng đồng mạng tìm ra. Đó là Imran Abbas Naqvi, một diễn viên, người mẫu từ Pakistan. Nhiều Facebooker cho rằng Imran còn đẹp trai hơn cả Omar Borkan Al Gala - người đàn ông đầu tiên lộ diện trong số ba người bị trục xuất. Ảnh: Facebook Imran Abbas Naqvi.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (19/4-26/4) - 3

Một đám cưới tại Nghệ An diễn ra vào ngày 19/4 vừa qua khiến nhiều người chú ý bởi sự xuất hiện của 12 chiếc xe công nông trong lễ rước dâu. Ảnh do độc giả Chơi blog ở địa chỉ email huynhkt@... chia sẻ.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (19/4-26/4) - 4

Bức tranh minh họa vui vui về sự "tiến hóa" của con người nếu tiếp tục ăn đồ ăn nhanh thường xuyên.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (19/4-26/4) - 5

Cậu bé đang ôm em gái cùng chú cún sau khi tranh chấp đất đai với cảnh sát xảy ra tại Kathmandu, Nepal. Ảnh: Powtabloidtruths.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (19/4-26/4) - 6

Em Vũ Minh Hùng, 12 tuổi, ở TP HCM là một tấm gương sáng về nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Minh Hùng từ khi sinh ra đã không có đôi tay nhưng em biết dùng chân thành thục, có thể tự làm mọi việc như vệ sinh cá nhân, gấp chăn màn, nhặt rau, viết bài... Em cũng rất hòa đồng, lạc quan, được bạn bè quý mến, động viên. Ảnh do độc giả Chơi blog ở địa chỉ email nhungtrinh@... chia sẻ.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (19/4-26/4) - 7

Một trận động đất mạnh 7 độ richter xảy ra lúc 8h sáng giờ địa phương hôm qua (20/4) đã làm 76 người thiệt mạng và ít nhất 600 người bị thương tại tỉnh Tứ Xuyên, phía Tây Nam Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (19/4-26/4) - 8

Like cho bức tranh tuyệt đẹp về thiên nhiên

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (19/4-26/4) - 9

Khi bạn nhìn thấy bức ảnh này thì bạn đã may nắm hơn rất nhiều người. Đừng bảo giờ than phiền về gia đình, công việc, cuộc sống. bạn còn may mắn hơn rất nhiều người
Sống chậm lại - nghĩ khác đi và yêu thương nhiều hơn

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (19/4-26/4) - 10

Mới đây, một số trang mạng đã đăng tải hình ảnh chụp từ sau lưng của một cô gái trong khi dừng chờ đèn đỏ trên đường phố Hà Nội. Cô gái ăn mặc hở hang, khoe tấm lưng trần cùng với các "phụ kiện" khác giữa thanh thiên bạch nhật khiến cho người đi đường một phen "bỏng mắt". Trong bức ảnh, những người dừng chờ đèn đỏ đều phải ngoái nhìn cô gái với ánh mắt không hề thiện cảm. Lúc này, cô gái vẫn yên vị phía sau một chàng trai, trên chiếc xe ga.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (19/4-26/4) - 11

Bức ảnh chụp cảnh một "cô gái" đang bị trói vào gốc cây vì tội ăn trộm đang gây xôn xao cộng đồng. Trong bức hình, "cô gái" với bộ dạng xộc xệch, đầu tóc rối bù bị trói ngược vào gốc cây, thu hút sự chú ý bàn tán của người dân đứng chung quanh lẫn người đi đường.

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (19/4-26/4) - 12

Clip mẹ già vái lạy con traii bất hiếu gây sốt trên cộng đồng mạng

Những bức ảnh quot;hotquot; nhất trong tuần (19/4-26/4) - 13

Bức ảnh nghiêng đẹp

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin bài cùng chủ đề Ảnh hot trong tuần