Những câu chuyện ấm lòng mùa Covid-19 - Từ thông điệp “Hãy yên tâm ở nhà” đến chiến dịch #ChungTayChiaSe

Ngày 10/04/2020 10:00 AM (GMT+7)

Những ngày này, khi cả nước bước vào giai đoạn then chốt quyết định sự bùng phát của Covid 19, Chính phủ đã phê duyệt gói hỗ trợ lên đến hơn 61 nghìn tỉ để giúp đỡ những người lao động có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn.

Không ai có thể nói chắc bao giờ dịch bệnh sẽ kết thúc và có bao nhiêu gói hỗ trợ nữa của Chính phủ sẽ được giải ngân để 20 triệu người nghèo khắp Việt Nam có thể vượt qua thời khắc ngặt nghèo này. Đây cũng là lúc những người may mắn hơn nhận ra rằng, tương trợ lẫn nhau không chỉ là nhiệm vụ của nhà nước hay chính phủ mà chính là nghĩa tình của đồng bào dành cho nhau. 

Covid-19 khiến chúng ta cách ly nhưng “Hãy yên tâm ở nhà”

Dù hàng trăm chốt tặng nhu yếu phẩm “ai cần cứ đến lấy” đang xuất hiện khắp cả nước nhưng khi chiếc máy ATM rút… gạo miễn phí bất ngờ xuất hiện ở quận Tân Phú, TP. HCM, ai nấy đều thốt lên “sao dễ thương đến thế”. Tình người trong lúc hoạn nạn mới giản đơn và ấm áp làm sao. Và còn rất nhiều những “trạm” chia sẻ yêu thương như thế đang nở rộ, truyền tinh thần tương thân tương ái và giục giã mỗi người chúng ta phải hành động ngay cho đất nước, đồng bào.

Những câu chuyện ấm lòng mùa Covid-19 - Từ thông điệp “Hãy yên tâm ở nhà” đến chiến dịch #ChungTayChiaSe - 1

Chiếc máy ATM gạo “thần kỳ” tuôn trào yêu thương tại quận Tân Phú, TP.HCM (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Ngày 1/4, một thông điệp đã xuất hiện, góp phần truyền cảm hứng khiến tất cả mọi người trở nên bình tĩnh hơn rất nhiều. Đó là “Hãy yên tâm ở nhà phòng dịch” của sữa Cô Gái Hà Lan.

Những câu chuyện ấm lòng mùa Covid-19 - Từ thông điệp “Hãy yên tâm ở nhà” đến chiến dịch #ChungTayChiaSe - 2

Những thông điệp đáng yêu của đội ngũ nhân viên Cô Gái Hà Lan nhắn nhủ mọi người “Hãy yên tâm ở nhà chống dịch” nhận được hàng nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận từ cộng đồng mạng

Dịch bệnh chưa biết lúc nào sẽ chấm dứt, các giải pháp hỗ trợ của chính phủ, nhà nước cũng không thể một mình gánh vác tất cả. Là tập đoàn sữa hàng đầu thế giới với sứ mệnh cung cấp nguồn dinh dưỡng cho mọi nhà, hơn bao giờ hết, đây là lúc Cô Gái Hà Lan chung tay với Chính phủ giúp đỡ người tiêu dùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Với mục tiêu không để một người Việt Nam nào bị bỏ lại phía sau vì thiếu nguồn dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe và nước ta sẽ nhanh chóng chiến thắng đại dịch, chương trình #ChungTayChiaSe đang triển khai trợ giá tốt nhất cho người tiêu dùng, chỉ còn 5.000 đồng/hộp sữa Cô Gái Hà Lan tại kênh siêu thị hoặc miễn phí giao hàng khi mua tại Lazada, Tiki từ nay đến 14/04/2020.

#ChungTayChiaSe ngập tràn mạng xã hội

Với lời nhắn nhủ giản đơn nhưng thấm đẫm tình người cùng hành động san sẻ thiết thực của mình, Cô Gái Hà Lan đã nhanh chóng tạo nên làn sóng hưởng ứng của đông đảo người nổi tiếng và hot mom trên mạng xã hội.

Những câu chuyện ấm lòng mùa Covid-19 - Từ thông điệp “Hãy yên tâm ở nhà” đến chiến dịch #ChungTayChiaSe - 3

Hồng Diễm, người đẹp của phim “Hoa hồng trên ngực trái” mặc dù từng cùng con gái yêu có những trải nghiệm thú vị trong chuyến tham quan nông trại và nhà máy của Cô Gái Hà Lan nhưng lần này lại đầy cảm xúc bất ngờ “Diễm và bé Bông gắn bó với Cô Gái Hà Lan bấy lâu nay, giờ thấy Cô Gái Hà Lan bán sữa tươi chỉ còn 5K/hộp để hỗ trợ các mẹ giữa mùa dịch. Mừng quá nên phải chia sẻ ngay với các mẹ đây ạ. Một chút sẻ chia, ấm áp yêu thương”

Hot mom Loan Hoàng (Heo Mi Nhon) mẹ của nhóc tì Cam Cam cảm thấy ấm áp bởi hành động chia sẻ với người tiêu dùng của sữa Cô Gái Hà Lan, cô viết trên trang cá nhân: “Thấy Cô Gái Hà Lan giảm hẳn giá còn 5k/hộp sữa tươi, mình hiểu, đó là cả tấm lòng của người kinh doanh dành cho người mua hàng trong khi ai cũng đang khó khăn”.

Hotmom Trang Moon cũng hưởng ứng nhiệt tình #ChungTayChiaSe “Chia sẻ để các mẹ cùng biết sữa tươi Cô Gái Hà Lan đang được bán với “giá yêu thương” 5k/hộp, thêm tí ấm lòng khi thấy giữa một năm kinh tế buồn, cho các mẹ nhẹ gánh giữa thời buổi khó khăn!”

Tiên phong kêu gọi #ChungTayChiaSe, sữa Cô Gái Hà Lan mong muốn dù là bất kì cá nhân hay doanh nghiệp, tổ chức nào cũng sẽ cùng nhau, chung tay đóng góp một phần nhỏ nhằm giảm bớt khó khăn cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch Covid-19.

Với bề dày hơn 145 năm kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tự hào mang đến nguồn sữa an toàn hơn chuẩn 11 lần, giúp gia đình xây dựng nền tảng thể chất vững chắc, tăng cường đề kháng chống bệnh.

Nguồn: [Tên nguồn].