Những "lãng tử đường phố" "sốt" cộng đồng mạng

Ngày 24/03/2013 17:03 PM (GMT+7)

Tuy nhem nhuốc nhưng những anh chàng này vẫn rất cuốn hút và ấn tượng vì bề ngoài giống tài tử.

Hãy cùng Eva.vn điểm mặt những "hotboy đường phố" làm cư dân mạng chao đảo:

“Tạ Đình Phong phiên bản đường phố”

Những tháng cuối năm 2011, cộng đồng mạng TQ lại xôn xao vì một anh chàng nhặt rác thường xuyên xuất hiện ở một khu phố thuộc Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc có ngoại hình giống tài tử Hong Kong Tạ Đình Phong như tạc, từ khuôn mặt điển trai đến phong thái lãng tử.

Anh chàng nhặt rác có phong cách ăn mặc cực chất này đã nhanh chóng nổi tiếng trong cộng đồng mạng sau khi một cư dân của Thành đô tải hình anh ta lên mạng xã hội Weibo.

Những quot;lãng tử đường phốquot; quot;sốtquot; cộng đồng mạng - 1
 Tạ Đình Phong phiên bản đường phố.

Với mũ trùm đầu màu trắng, mái tóc xám bạc, kím râm màu trà, thêm đôi găng tay hở ngón sành điệu, anh chàng được nhiều người so sánh với Tạ Đình Phong nổi tiếng.

Một cư dân mạng cho biết anh chàng nhặt rác lãng tử này cao 1,7 m, khoảng 30 tuổi, rất đẹp trai và mê đồ thêu Trung Quốc.

Chàng ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc


Từng một thời làm cư dân mạng điên đảo với vẻ ngoài đẹp trai và lãng tử, Trình Quốc Vinh được mệnh danh là “Cái bang đẹp trai nhất thế kỷ” và thậm chí được gọi là Brother Sharp (Người anh em điển trai).

Trình Quốc Vinh sinh ngày 10.10.1976, quê ở một làng nhỏ ở Giang Tây, Trung Quốc. Từ nhỏ anh đã ra thành phố kiếm sống và gửi tiền về quê. Nhưng sau một lần bị trộm khoắng sạch của cải và bị sa thải, anh phải lang thang kiếm sống ngoài đường và không liên lạc gì với gia đình.

Những quot;lãng tử đường phốquot; quot;sốtquot; cộng đồng mạng - 2
Cái bang đẹp trai nhất thế kỷ

Cuối tháng 1/2010, cuộc đời anh sang trang mới khi một nhiếp ảnh gia đã chộp được khoảnh khắc vô cùng điển trai lúc anh bước trên phố, với “gu” thời trang không giống ai, gương mặt lạnh lùng, mái tóc rối đôi mắt sáng đầy ấn tượng.

Sau đó, anh đã được đưa về quê nhà, gặp lại mẹ và anh trai sau 10 năm xa cách. Anh còn được nhận làm công việc người mẫu ở Quảng Châu .

Những quot;lãng tử đường phốquot; quot;sốtquot; cộng đồng mạng - 3
Chàng ăn mày trở thành người mẫu

'Hot boy' ăn mày muốn làm từ thiện

Giữa năm 2012, một chàng trai ăn mày phong lưu và lịch lãm có tên Zhou Fei trở nên nổi tiếng với biệt danh gã ăn xin “sành điệu nhất Trung Quốc”. Lang thang từ năm 14 tuổi, chàng ăn mày mới chỉ học xong cấp I này quyết tâm bước vào con đường ăn xin chuyên nghiệp vào năm 2011. Khi ăn xin, anh chỉ mặc một bộ áo vest có giá hơn 600 USD, đồng thời xức nước hoa đắt tiền và tạo kiểu tóc.

Những quot;lãng tử đường phốquot; quot;sốtquot; cộng đồng mạng - 4
Zhow, chàng ăn mày có ước mơ làm từ thiện.

Doanh thu của Zhou lệ thuộc vào thời tiết, có ngày anh kiếm được hơn 1.500 USD, song có hôm lại chẳng kiếm được đồng nào. Đặc biệt, người ăn mày này có có sở thích đi du lịch bằng máy bay đến nhiều thành phố lớn như Nam Kinh, Vũ Hán, Hải Khẩu… Mục tiêu kiếm tiền của Zhou là lập thành một quỹ từ thiện riêng, và giúp đỡ những nghệ sĩ có tài nhưng chưa nổi tiếng bằng cách lập nên một nhóm hoạt động và tổ chức biểu diễn.

Vẻ phong trần cả "lãng tử nhặt rác"

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 cộng thêm vẻ ngoài phong trần và bụi bặm, chàng trai nhặt rác con phố Liễu Cảng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc được biết đến với tên 'lãng tử nhặt rác".

Những quot;lãng tử đường phốquot; quot;sốtquot; cộng đồng mạng - 5
"Lãng tử nhặt rác" xuất hiện trước sự chú ý của mọi người qua đường

Những bức ảnh về chàng trai nhặt rác này đã vô tình được 1 nhiếp ảnh gia ghi lại được với bộ trang phục khá thời thượng và phong cách lãng tử. Chàng trai nhặt rác xuất hiện trong bộ quần áo hợp mốt với quần bò và áo len caro xám tro, đeo găng tay 1 bên và khoác áo vest hờ hững bên ngoài.

Những quot;lãng tử đường phốquot; quot;sốtquot; cộng đồng mạng - 6
Lạnh lùng tạo dáng trên chiếc xe đạp cũ lúc ngồi nghỉ

Không những thế, mặc dù ống kính của nhiếp ảnh gia hướng đến mình nhưng chàng trai nhặt rác vẫn rất lạnh lùng và điềm tĩnh tiếp tục công việc của mình.

Phù Dung Tỉ

Xuất hiện giữa phố đi bộ thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh vào tháng 8 năm 2012, người đàn ông kì dị này nhanh chóng gây sự chú ý với người xung quanh không chỉ với trang phục "quằn quại" chỉ sử dụng trong các hộp đêm của mình. Với "nickname" "Phù Dung tỉ" được viết vào mảnh giấy dán phía sau lưng áo, "chị" ưỡn ẹo múa, diễn "quằn quại" không khác gì trang phục của "chị".

Những quot;lãng tử đường phốquot; quot;sốtquot; cộng đồng mạng - 7
Hình ảnh "Phù Dung tỉ" với bộ trang phục "quằn quại".

Những quot;lãng tử đường phốquot; quot;sốtquot; cộng đồng mạng - 8
Tự nhiên múa, diễn trước sự chú ý của mọi người xung quanh.

Những quot;lãng tử đường phốquot; quot;sốtquot; cộng đồng mạng - 9
Ưỡn ẹo trong trang phục của "hộp đêm".

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan