Nỗi đau của người phụ nữ mất liên tiếp 22 đứa con: "Tôi vẫn mong một lần được làm mẹ"

Ngày 19/03/2018 00:01 AM (GMT+7)

Là một người phụ nữ, những gì xảy ra đã vượt quá giới hạn chịu đựng của Kerry. Chị đã từng suy sụp và đau đớn rất nhiều. Tuy nhiên, Kerry chưa bao giờ muốn từ bỏ việc trở thành một người mẹ.

Chị Kerry Hutchinson, 35 tuổi, đến từ thị trấn Rugeley, hạt Staffordshire, nước Anh, đã phải trải qua một cuộc đời đau thương khi cố gắng để có một đứa con nhưng không thể.

Chị Kerry đã mất tổng cộng 22 đứa con, bao gồm cả việc sảy thai và việc đứa con qua đời khi mới sinh ra. Điều này đã để lại sự tổn thương, mất mát lớn cho gia đình chị, đặc biệt là bản thân Kerry.

Đứa con gái đầu lòng của chị Kerry khi sinh ra chỉ nặng 0,9kg do sinh non. Tuy nhiên, em bé chỉ sống được khoảng 12 tiếng từ khi chào đời. Sau đó, các bác sĩ đã điều tra nguyên nhân và phát hiện, chị Kerry đã bị ung thư cổ tử cung.

Nỗi đau của người phụ nữ mất liên tiếp 22 đứa con: amp;#34;Tôi vẫn mong một lần được làm mẹamp;#34; - 1

Chị Kerry từng chào đón đứa con gái đầu lòng, nhưng em bé đã mất sau 12 tiếng chào đời.

Sau đó, chị đã phải trải qua một thời gian khá dài đối mặt với căn bệnh nguy hiểm tưởng như có thể lấy đi cả mạng sống. May mắn cho Kerry khi căn bệnh ung thư cổ tử cung của chị được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, nên sau một thời gian, Kerry đã lấy lại sức khỏe.

Lúc này, chị Kerry lại tiếp tục muốn có con. Tuy nhiên, các bác sĩ đã cảnh báo chị rằng, do hậu quả của bệnh ung thư cổ tử cung, nên mỗi khi đứa trẻ đạt đến cân nặng nhất định, tử cung của chị sẽ mở ra sớm hơn bình thường, khiến cho đứa trẻ ra đời sớm.

Mặc dù vậy, Kerry vẫn khao khát được làm mẹ. Chị đã bị sảy thai rất nhiều lần. Cho đến khi lựa chọn phương pháp điều trị sinh đẻ hợp lý, bước đầu tưởng đã thành công, nhưng cậu con trai của chị lại sinh ra sớm khi mới 22 tuần thai. Cậu bé đã không qua khỏi. Một lần nữa, hy vọng của Kerry lại bị dập tắt.

"Thằng bé hít một hơi thật sâu rồi qua đời. Trái tim tôi như tan vỡ. Tôi đã hoàn toàn kiệt sức", chị Kerry kể lại.

Nỗi đau của người phụ nữ mất liên tiếp 22 đứa con: amp;#34;Tôi vẫn mong một lần được làm mẹamp;#34; - 2

Chị Kerry và chồng đang chiến đấu với số phận để có con.

Sau đó, chị Kerry đã sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo để mong nâng cao sự an toàn cho con hơn. Chị cùng các bác sĩ đã vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy tim thai của em bé trong bụng. Tuy nhiên sau đó, chị Kerry đi kiểm tra thì phát hiện, em bé không còn nhịp tim.

Là một người phụ nữ, những gì xảy ra đã vượt quá giới hạn chịu đựng của Kerry. Chị đã từng suy sụp và đau đớn rất nhiều. Tuy nhiên, Kerry chưa bao giờ muốn từ bỏ việc trở thành một người mẹ. "Bằng cách này hay cách khác, tôi nhất định muốn trở thành một người mẹ", Kerry nhấn mạnh.

Nỗi đau của người phụ nữ mất liên tiếp 22 đứa con: amp;#34;Tôi vẫn mong một lần được làm mẹamp;#34; - 3

Ngôi mộ của những đứa trẻ đã qua đời.

Sau đó, thay vì ngồi trên giường bệnh và than thở, chị Kerry đã lập một trang Facebook để chia sẻ câu chuyện cũng như giấc mơ của mình. Rất nhiều người đã bày tỏ sự xúc động, thương tiếc cho những đứa trẻ, cũng như cảm phục sự hy sinh và lòng quyết tâm của chị Kerry. Ngoài ra, một chuyên gia sinh sản ở London cũng đã đồng ý kiểm tra nguyên nhân và điều trị để giúp Kerry được làm mẹ.

"Tôi rất muốn biết tại sao những đứa con mình lại qua đời. Tôi phải tự lập từ nhỏ nên gia đình là rất quan trọng với tôi. Đó là tất cả những gì tôi cần", Kerry chia sẻ.

Bị liệt nửa người, bà mẹ 48 tuổi vẫn cố đẻ sinh đôi vì lý do ai cũng cảm phục
Bất chấp những nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình mang thai và sinh đẻ, người mẹ 48 tuổi này vẫn quyết tâm sinh con.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h