Nỗi đau giằng xé suốt đời người vợ có chồng thú tính hãm hại con

Ngày 01/11/2016 18:38 PM (GMT+7)

Đúng là tấn trò đời, bi kịch của người phụ nữ lấy phải người chồng thú tính đến con gái cũng chẳng tha.

Như báo Người Đưa Tin đã phản ánh, phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) công an tỉnh Nam Định cho biết, vào cuối tháng 10/2016, phòng PC 52 đã bắt giữ thành công đối tượng Lê Quang Nghĩa (trú tại huyện Ý Yên) khi y đang lẩn trốn tại tỉnh Hòa Bình.

Nghĩa là đối tượng đặc biệt nguy hiểm khi hắn phạm tội hiếp dâm trẻ em. Nhưng điều đau lòng hơn, nạn nhân của Nghĩa lại chính là con gái ruột của y khi cháu V. mới được 12 tuổi.

Thông tin trên khiến nhiều người bàng hoàng như sét đánh gang tai dù đó là sự thật. Cái sự thật 100% đó, nhiều người vẫn mong có 1% không phải là sự thật.

Nỗi đau giằng xé suốt đời người vợ có chồng thú tính hãm hại con - 1

Đối tượng Nghĩa bị bắt sau một thời gian lẩn trốn.

Dư luận phẫn nộ, cộng đồng mạng “nổi bão” trước hành vi đồi bại của người cha. Đến ngay cả người vợ/mẹ cũng không dám tin sự thật đau lòng này. Khi biết tin, người mẹ đã ngã gục khi biết danh tính kẻ giở trò đồi bại với con gái. Chị chỉ còn biết mang nỗi đau ê chề không thể kể và nói nên lời.

Sự thật được phơi ra quá phũ phàng và trớ trêu: người cha dở trò đồi bại với con gái, trong khi người mẹ vì hoàn cảnh khó khăn đã phải đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan, để lại 3 đứa con thơ ở nhà sống cùng cha.

Những tưởng, người vợ tần tảo hy sinh làm lụng nơi đất khách quê người, vất vả vì chồng vì con sẽ được đền đáp bằng tấm chân tình từ người chồng. Ai ngờ, chính người chồng ấy lại gieo nỗi đắng cay tủi nhục lên đứa con thơ và người vợ thảo hiền.

Nhiều người thấy ghê sợ khi nghe lời khai của đứa con thơ khi cháu V.bảo vừa chợp mắt được một lát, cháu V. bất ngờ giật thót mình khi thấy bố mình đang cầm con dao, nồng nặc mùi rượu ngồi ở đầu giường gằn giọng: “Mày không được lên tiếng, nếu lên tiếng tao giết”.

Cháu bé chỉ biết run rẩy sợ hãi và không thể chống cự. Người bố bệnh hoạn, thú tính vẫn lăm lăm con dao trên tay, dí vào cổ con gái, rít lên bằng giọng điệu chẳng khác gì loài cầm thú: “Mày cởi hết quần áo ra. Nhanh lên”.

Từ hôm đó trở đi, cứ khoảng 7-10 ngày, mỗi khi dục vọng nổi lên, tên ác thú Lê Quang Nghĩa lại nhớ đến con gái mình. Và những lần như thế, y lại dùng mọi biện pháp để chiếm đoạt cô con gái ruột mới 12 tuổi đầu.

Mặc dù rất sợ sệt và đau đớn nhưng trước những lời hăm dọa đầy mùi máu của người cha ruột, cháu V. đành phải nuốt đau đớn vào trong mà không dám nói với bất cứ ai.

Có đắng cay nào bằng khi người phụ nữ khốn khổ đã được chính cô con gái ruột của mình tiết lộ sự thật kinh hoàng. Tin sét đánh đó khiến cuộc đời chị chìm trong giông tố. Nỗi đau người mẹ không có bút nào tả xiết.

9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, người mẹ luôn mong con được mạnh khỏe, hạnh phúc. Dù con chỉ sổ mũi, hắt hơi, người mẹ cũng đã nhói lòng. Đằng này, con đau nỗi đau bị người cha thú tính hãm hiếp. Nỗi đau giằng xé suốt cuộc đời người mẹ.

Không thể lý giải nổi hành vi cha hiếp con ngoài việc băng hoại đạo đức, thậm chí thiếu hiểu biết, không biết việc mình làm là vi phạm pháp luật.

Các nhà nghiên cứu tâm lý đã không khỏi sốc khi có quan niệm, trồng cây phải được hưởng thụ, cha bỏ công nuôi nấng con gái đương nhiên phải được “xài” trước. Biết bao gia đình đã tan vỡ, ông bố đi tù vì hiếp dâm con gái của mình.

Đúng là tấn trò đời, bi kịch của người phụ nữ lấy phải người chồng thú tính đến con gái cũng chẳng tha. Dù rằng, pháp luật sẽ trừng trị thích đáng hành vi đồi bại của gã đàn ông trong vai người chồng, người cha kia nhưng chỉ có “bản án lương tâm” mới khiến gã sống trong dằn vặt, day dứt.

Tội thay, cú sốc tinh thẩn đầu đời này có thể là bước ngoặt khiến đứa trẻ rơi vào cuộc sống khủng hoảng sau này. Đã đến lúc, những bậc làm cha làm mẹ cần phải cảnh giác với loại tội phạm này. Ngay cả với người thân quen trong gia đình, để bảo vệ con trẻ thoát khỏi những hỉểm họa khôn lường này.

Theo Diệp Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h