Nói về cảm nhận khi có con chuẩn bị thi đại học, bà mẹ "chốt hạ" một câu khiến dân tình "ngã ngửa"

Ngày 20/05/2021 14:30 PM (GMT+7)

Khi được hỏi về cảm xúc khi có con chuẩn bị thi đại học, người mẹ đã không ngần ngại nói ra những nỗi vất vả, nhọc nhằn chỉ mong con chú tâm học tập nhưng lại "chốt hạ" bằng câu cuối khiến dân tình "ngã ngửa".

Nói về cảm nhận khi có con chuẩn bị thi đại học, bà mẹ amp;#34;chốt hạamp;#34; một câu khiến dân tình amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 1

Người mẹ không ngần ngại bày tỏ cảm nhận khi có con chuẩn bị thi đại học.

Cụ thể, khi được phỏng vấn, người mẹ trả lời vô cùng "xúc động": "Trời ơi không dám làm gì luôn, không dám động luôn đó. Muốn ăn cái gì thì ăn, muốn mua cái gì thì mua. Giờ con muốn làm cái gì thì làm. Không dám la luôn đó. Đến nỗi vậy luôn á".

Tuy nhiên, điều bất ngờ lại ở câu cuối cùng khi người mẹ "bẻ lái" 180 độ: "Thôi ráng mấy bữa nữa rồi biết với mẹ!" kèm nụ cười thật tươi. Hành động này như biểu hiện cho việc người mẹ cũng rất mong ngóng đến ngày con thi xong để... xả hết nỗi bực trong lòng.

Nói về cảm nhận khi có con chuẩn bị thi đại học, bà mẹ amp;#34;chốt hạamp;#34; một câu khiến dân tình amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 2

Câu "chốt hạ" của người mẹ khiến dân tình "ngã ngửa".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng. Không khó để hiểu ra rằng, câu nói chỉ mang tính chất đùa vui của người mẹ. Bên cạnh đó, câu nói này cũng phần nào thể hiện nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ, dù con cái có gắt gỏng hay khó chịu thế nào cũng sẽ cố gắng nhẫn nhịn vì kì thi quan trọng nhất cuộc đời con.

Được biết đây là đoạn video của VTV phỏng vấn người mẹ trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Nhân dịp kỳ thi tốt nghiệp THPT đang cận kề, dân tình lại được share video này như một lời "động viên" nhẹ nhàng đến các bậc sĩ tử.

Bản di chúc xúc động của cha gửi con trai trước khi qua đời và đám tang không quan tài
Cũng theo chia sẻ của anh Chiến Trường, cha anh lạc quan đến mức viết sẵn những việc cần làm ra giấy khi "Giờ G đã đến" (tức khi cha anh trút hơi thở...
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h