Tiết lộ "giá sốc" của đường dây môi giới mại dâm "Sugar Baby – Sugar Daddy"

Ngày 19/10/2021 13:44 PM (GMT+7)

Trong quá trình môi giới cho khách mua dâm, Thắng đưa ra nhiều gói với mức giá khác nhau, đồng thời tiến hành "cắt phế" cả 2 đầu.

Liên quan đến vụ triệt phá đường dây môi giới mại dâm qua hình thức trá hình "Sugar Baby - Sugar Daddy", hiện Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã xác minh, làm rõ nhiều khía cạnh liên quan.

Theo điều tra, Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam, tạm trú tại Hà Nội) được xác định là "tú ông" môi giới gái bán dâm cho khách mua dâm qua các nhóm "Sugar Baby – Sugar Daddy" trên mạng xã hội.

Đoạn tin nhắn của gái bán dâm và khách mua dâm

Đoạn tin nhắn của gái bán dâm và khách mua dâm

Khi các cô gái có nhu cầu bán dâm, Thắng sẽ lấy các thông tin như: Tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh ngoại hình…chuyển cho khách muốn mua dâm xem và lựa chọn.

Trong quá trình tư vấn cho khách, Thắng đưa ra 2 gói chu cấp khác nhau. Gói 1, "Daddy" phải trả số tiền 15 triệu đồng và gặp nhau 6 lần/1 tháng để quan hệ tình dục. Gói 2, số tiền chu cấp là 20 triệu đồng và gặp nhau 8 lần/ tháng để quan hệ tình dục.

Hà Trọng Tháng tại CQĐT

Hà Trọng Tháng tại CQĐT

Thắng thoả thuận với "Sugar Baby", sau khi môi giới thành công, sẽ phải cắt phế số tiền vài triệu đồng. Đối với "Sugar Daddy" Thắng thu 2 triệu tiền công sau mỗi lần môi giới.

COVID-19 19/10: Thêm ổ dịch phức tạp có 37 giáo viên, học sinh mắc COVID-19, địa phương chỉ đạo khẩn
Ổ dịch phức tạp ở thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) trong 24 giờ qua đã ghi nhận thêm 24 trường hợp mắc Covid-19 mới, nâng tổng số ca ở ổ dịch này lên 86 ca,...

Dịch COVID-19

Theo Chi Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm