Nóng: Lợi dụng hai bé gái thích chơi điện thoại, yêu râu xanh dụ dỗ cưỡng hiếp hơn 11 lần

Ngày 15/11/2018 17:40 PM (GMT+7)

Vì thích xem điện thoại nên 2 bé gái, trong đó 1 bé mới học lớp 1 và 1 bé học lớp 3 đã bị yêu râu xanh dụ dỗ xâm hại tình dục liên tục trong nhiều tháng.

Thấy hai bé gái thích chơi điện thoại, chàng trai tên Trần Hoài H (18 tuổi) đã dụ dỗ và nói cho các cháu tiền để thực hiện hành vi đồi bại. 

Theo đó vào cuối tháng 9, bà T (50 tuổi, ngụ xã Hiệp Xương) tố cáo H xâm hại tình dục con gái ruột là bé S. (8 tuổi, học lớp 3) và cháu ngoại là bé T. (6 tuổi, học lớp 1) tại nhà và trường học của các bé.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Hoài H (18 tuổi, ngụ xã Phú Xuân, huyện Phú Tân, An Giang) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nóng: Lợi dụng hai bé gái thích chơi điện thoại, yêu râu xanh dụ dỗ cưỡng hiếp hơn 11 lần - 1

Hình minh họa

Tại cơ quan công an, H khai nhận đã dụ dỗ rồi xâm hại bé S 5 lần và bé T 6 lần. H khai do thấy 2 bé thích xem phim hoạt hình và chơi game trên điện thoại di động nên đã dụ dỗ, cho các bé mượn đĩa xem phim, mượn điện thoại chơi game. Sau đó, H quan hệ tình dục với từng bé suốt thời gian dài.

“Bé T. đã bị H dụ dỗ, xâm hại ngay tại nhà vệ sinh của Trường tiểu học “A” Hiệp Xương nhiều lần. Mỗi lần, H cho tiền bé 5.000-10.000 đồng, cho mượn điện thoại chơi game” - Trung tá Bùi Minh Hiệp - đội phó Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Phú Tân cho biết.

Hiện tại cơ quan công an đang tiếp tục tiến hành điều tra và làm sáng tỏ vụ việc.

Cô gái bại não bị gã đàn ông đồi bại xâm hại, phá thai đến nỗi da bọc xương
Người cha già cho biết, lợi dụng gia đình đi vắng, gã hàng xóm đồi bại đã lẻn vào nhà nhiều lần rồi cưỡng hiếp đứa con gái bại não.
Theo Phương Thảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em