Nữ chính trị gia khỏa thân để tranh cử chức thị trưởng

Ngày 12/03/2015 15:39 PM (GMT+7)

Bà Yolanda Couceiro Morin, chính trị gia Tây Ban Nha đã khỏa thân trên tấm áp phích trong chiến dịch tranh cử chức thị trưởng Portugalete, thuộc thành phố Bilbao.

Bà Yolanda Couceiro Morin, thành viên của Đảng cánh hữu Tự do - Bàn tay sạch, đã không mảnh vải che thân trên tấm áp phích tranh cử với dòng chữ “những chính trị gia khiến chúng ta phải trần như nhộng”. Bà hy vọng tấm áp phích này sẽ "bắt mắt", gây sự chú ý với cả thị trấn và giúp Đảng của bà thay thế cho Đảng cánh tả được gọi là 'la Casta'.

Thị trấn Portugalete có khoảng 47.000 cư dân và hiện nằm dưới sự lãnh đạo của Mikel Torres thuộc Đảng xã hội cánh tả thuộc xứ Basque.

Nữ chính trị gia khỏa thân để tranh cử chức thị trưởng - 1

Bà Yolanda Couceiro Morin khỏa thân trong áp phích tranh cử.

Bà Morin là ứng cử viên của Đảng Tự Do - Bàn tay sạch trong khu vực Basque và hiện Đảng này có hàng trăm ứng cử viên tranh cử ở các thành phố khắp Tây Ban Nha.

Chính trị gia khỏa thân này tuyên bố rằng Đảng của bà đã "trực tiếp tham gia vào việc làm sạch nền chính trị Tây Ban Nha và có lịch sử giám sát các quan chức cấp cao nước nhà.

Được biết, tháng 12/2013, Đảng Tự Do - Bàn tay sạch đã kiện chống lại công chúa Cristina, em gái của vua Felipe và thẩm phán Maltasar Garzon, người đang bị điều tra tội ác chống lại nhân loại dưới thời của nhà độc tài Francisco Franco.

Nữ chính trị gia khỏa thân để tranh cử chức thị trưởng - 2

Bà Yolanda Couceiro Morin đang tranh chức thị trưởng Portugalete, thành phố Bilbao.

Bà Morin không phải là chính trị gia Tây Ban Nha đầu tiên khỏa thân để tham gia chiến dịch tranh cử. Năm 2006, tấm áp phích của đảng ôn hòa Ciudadanos cũng in hình ông Albert Rivera, trong tình trạng khỏa thân.

Tào Nga (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự