Nữ hiệu trưởng không biết nghĩa trang Hàng Dương ở đâu

Ngày 23/06/2016 15:11 PM (GMT+7)

Tham gia "Ai là triệu phú", khi được hỏi "Nghĩa trang Hàng Dương nằm ở tỉnh nào?", vị hiệu trưởng đã không trả lời được

Là một chương trình thử sức kiến thức xã hội rộng, chương trình "Ai là triệu phú" đã mang đến nhiều niềm vui cho người chơi nhưng cũng khiến cho không ít người ngồi ghế nóng phải méo mặt.

Trong chương trình phát sóng ngày 14/6, bà Nguyễn Thị Kim Liên, nữ hiệu trưởng của trường Tiểu học Phù Ninh – Phú Thọ đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi trả lời 8 câu hỏi thì 4 câu phải nhờ trợ giúp. Điều đặc biệt là trong số những câu cần sự trợ giúp lại là những kiến thức rộng rãi hoặc nằm trong chương trình sách giáo khoa. Đặc biệt là câu hỏi "Nghĩa trang Hàng Dương nằm ở đâu?" đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng những ngày qua.

Xem clip tại đây:

Bản quyền thuộc về VTV

Cụ thể trong câu hỏi số 8 trị giá 14 triệu, nhà báo Lại Văn Sâm đưa ra câu hỏi "Nghĩa trang Hàng Dương thuộc tỉnh nào của nước ta?". Nữ hiệu trưởng này cho biết đã đến Bà Rịa-Vũng Tàu, Quảng Trị, Quảng Nam, Đồng Nai nhưng chưa nghe thấy tên nghĩa trang Hàng Dương. Sau một hồi băn khoăn suy nghĩ cô Kim Liên quyết định dừng cuộc chơi. 

Nữ hiệu trưởng không biết nghĩa trang Hàng Dương ở đâu - 1

Cô giáo gây tranh cãi khi không biết nghĩa trang Hoàng Dương nằm ở đâu.

Tuy nhiên, khi được hỏi nếu chơi tiếp cô sẽ chọn đáp án nào và cô đã chọn Quảng Trị. Thế nhưng, câu trả lời chính xác lại là Côn Đảo, Vũng Tàu.

Cũng trong chương trình cô giáo Kim Liên tiết lộ mình không thích làm việc nhà, thích ngủ dậy muộn và thích đi thi vì có duyên với thi cử. Từ thi học sinh giỏi, đại học, cao học, giáo viên giỏi, quản lý giỏi, cô cho biết: "Cho đến nay, tôi đi thi đa số là nhất, thủ khoa có vài lần nhì thôi". 

Nữ hiệu trưởng không biết nghĩa trang Hàng Dương ở đâu - 2

Cô giáo Kim Liên cũng khiến khán giả bất ngờ khi không biết câu hỏi Nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới Coco Chanel 

Không chỉ dừng lại ở đó, trong những câu hỏi trước, cô giáo Kim Liên cũng khiến khán giả bất ngờ khi không biết câu hỏi Nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới Coco Chanel và bài hát Còn tuổi nào cho em là sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Và với 8 câu hỏi trả lời được, nữ hiệu trưởng này phải nhờ sự trợ giúp tới 4 câu.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h