Nữ nhân viên bị cướp ở shop đồ trẻ em: "Tôi vùng vẫy thì anh ta kéo vào bên trong..."

Ngày 03/09/2020 22:30 PM (GMT+7)

"Tôi cố vùng vẫy thì anh ta kéo tôi vào bên trong phòng phía sau shop đến hai lần, kề dao đe dọa lấy chiếc lắc tay và sợi dây chuyền ở cổ", nữ nhân viên kể.

Ngày 3/9, cơ quan Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang khẩn trương điều tra, trích xuất camera an ninh, truy xét tên cướp dùng dao đâm nữ nhân viên shop đồ trẻ em trên quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh vào chiều ngày 2/9.

Chia sẻ với PV, chị L.T.T.D. (23 tuổi, tạm trú quận Thủ Đức) cho biết, vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị cướp đâm trong shop quần áo trẻ em của cậu ruột mình, khiến chị bị thương nặng ở tay.

Theo chị D., vào khoảng 16h30 ngày 2/9, chị đang ở shop quần áo trẻ em của cậu ruột là anh Tr.Đ.A. (31 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) thì có nam thanh niên nói giọng Bắc, cao khoảng 1m65 vào hỏi mua món đồ cho con trai với giá 260.000 đồng.

Khi chị D. kép tủ đựng tiền ra thì nam thanh niên này bất ngờ cầm dao gí vào hông chị và yêu cầu: "Đưa hết tiền đây".

"Tôi cố vùng vẫy thì anh ta kéo tôi vào bên trong phòng phía sau shop đến hai lần, kề dao đe dọa lấy chiếc lắc tay và sợi dây chuyền ở cổ. Sau đó, anh ta kéo tôi ra lại ngoài két lấy thêm khoảng 1 triệu đồng", chị D. bàng hoàng kể lại.

Nữ nhân viên bị cướp ở shop đồ trẻ em: amp;#34;Tôi vùng vẫy thì anh ta kéo vào bên trong...amp;#34; - 1

Máu vương vãi tại hiện trường. 

"Từ lúc tên cướp vào shop đến khi rời đi là khoảng 40 phút. Trong khoảng thời gian này tôi không có chút nghi ngờ nào với tên cướp, sau đó mất cảnh giác. Lúc bị anh ta lôi vào trong tôi nghĩ tên này không tha cho mình rồi", chị D. thở dài.

Theo lời chị D. sau khi lấy được khoảng 1 triệu trong két, 1 sợi lắc tay, 1 dây chuyền và 1 điện thoại, tổng trị giá khoảng 16 triệu đồng, tên cướp bỏ đi.

Trước lúc tẩu thoát, tên cướp còn dí dao vào cổ cô gái dọa không được chạy hoặc la lên.

Anh A. chủ cửa hàng cho biết: Tôi không ngờ giữa ban ngày mà cướp táo tợn như vậy. Đây là lần đầu tiên gặp cướp nên gia đình rất hoang mang. Tạm thời, tôi sẽ đóng cửa tiệm khoảng 1 tháng rồi tính tiếp. Số tiền đó không phải là lớn nhưng hành vi của tên cướp là rất manh động".

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 16h ngày 2/9, 1 thanh niên đi xe máy vào shop bán đồ trẻ em trên Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức để mua đồ. Khoảng 30 phút lựa đồ, đối tượng đến quầy tính tiền. 

Chị L.T.T.D (23 tuổi, nhân viên của shop) lấy từng món đồ tính tiền cho khách. Khi chị D. lấy tiền thổi thì bất ngờ bị đối tượng này dùng dao khống chế. Sau một lúc giằng co, chị D. bị tên cướp đâm 2 nhát vào tay trái.

Đối tượng này đến tủ đựng tiền lấy 1 triệu đồng, 1 iPhone 8, 1 chiếc lắc tay của chị D. rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Chị D. được người dân chở đến bệnh viện băng bỏ vết thương.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức phối hợp với Công an phường Hiệp Bình Chánh tổ chức khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ camera để truy bắt đối tượng.

Vụ cướp đâm nữ nhân viên shop quần áo: Cháu gái giơ tay cầu cứu qua camera
"Camera của shop tôi kết nối với điện thoại nên có thể thấy ở shop. Lúc đó tôi mở điện thoại xem thì thấy cháu giơ tay lên camera cho tôi xem, máu...
Theo Hoàng Yên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h