Nữ phóng viên bị đình chỉ vì đeo kính râm, cầm ô khi tác nghiệp

Ngày 23/09/2016 18:56 PM (GMT+7)

Một nữ phóng viên truyền hình tại Trung Quốc vừa bị đình chỉ công tác sau khi bức ảnh cho thấy cô đeo kính râm, cầm ô lúc tác nghiệp đưa tin mưa bão ở thành phố Hạ Môn được đăng tải.

Mới đây, hình ảnh một nữ phóng viên chưa rõ danh tính ở thành phố Hạ Môn, Trung Quốc đeo kính râm, cầm ô trong khi phỏng vấn tình nguyện viên về nỗ lực khắc phục hậu quả sau siêu bão Meranti vừa qua được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh này của cô phóng viên hoàn toàn đối lập với tình nguyện viên đang được phỏng vấn. 

Nữ phóng viên bị đình chỉ vì đeo kính râm, cầm ô khi tác nghiệp - 1

Hình ảnh khiến nữ phóng viên bị đình chỉ công tác

Sau khi đăng tải lên mạng, bức ảnh đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ. Nhiều người cho rằng hành động của nữ phóng viên là không phù hợp.

Trong một tuyên bố, đài truyền hình thành phố Hạ Môn cho biết: "Một trong những phóng viên của chúng tôi đã không tuân thủ quy định và có hành động không phù hợp khi tác nghiệp. Điều này ảnh hưởng xấu đến hình ảnh các nhà báo, gây tác động tiêu cực đến công chức".

Nữ phóng viên bị đình chỉ vì đeo kính râm, cầm ô khi tác nghiệp - 2

Cây xanh tại thành phố Hạ Môn bị gió quật gãy do siêu bão Meranti

Siêu bão Meranti được đánh giá là cơn bão mạnh nhất thế giới trong năm nay đổ bộ vào thành phố Hạ Môn trong ngày 15/9 với sức gió cấp 15 kèm theo mưa to bất thường. Bão lớn đã phá hủy 1.600 ngôi nhà, tàn phá khoảng 22.000ha cây trồng, gây thiệt hại kinh tế trực tiếp 1,7 tỷ Nhân dân tệ.

Hà Anh (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự