Nữ sinh 15 mất tích bí ẩn, 3 ngày sau bố mẹ tìm thấy trong tình trạng khó tin

Khánh Hằng - Ngày 31/10/2020 14:00 PM (GMT+7)

Lần theo camera giám sát cộng đồng, gia đình và cảnh sát phát hiện cô nữ sinh đã đi theo một người đàn ông rồi mất tích bí ẩn.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 21/10 vừa qua, một nữ sinh 15 tuổi họ Xu, sống tại thành phố Đài Trung, Đài Loan, đột nhiên mất tích bí ẩn. 3 ngày sau, cảnh sát tìm được nữ sinh Xu tại một căn nhà trọ trong tình trạng khó tin.

Theo đó, vào ngày 21/10, bố mẹ của nữ sinh Xu không thấy con gái trở về nhà, liên lạc đủ mọi cách đều không được, thậm chí tới mọi nơi con gái hay đến, hỏi thăm thầy cô và bạn bè nhưng không có tung tích gì nên vô cùng lo lắng. Khi không còn cách nào khác, cặp vợ chồng bèn nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát địa phương.

Nữ sinh 15 mất tích bí ẩn, 3 ngày sau bố mẹ tìm thấy trong tình trạng khó tin - 1

Cảnh sát thành phố Đài Trung lập tức vào cuộc điều tra. Lần theo dấu vết thông qua camera giám sát cộng đồng, cảnh sát phát hiện nữ sinh Xu đã đi cùng một người đàn ông họ Nan, 29 tuổi, trên đường Zhongzheng, thuộc quận Vụ Phong, thành phố Đài Trung. Ngày hôm đó, Xu không đến trường học. 

Nữ sinh Xu và anh Nan đã cùng nhau đi tới huyện Nam Đầu, Đài Loan nhưng cuối cùng camera giám sát bị ngắt quãng, không tìm được điểm đến cuối cùng. Sau đó, cảnh sát tiếp tục theo dõi vị trí của nữ sinh Xu thông qua GPS trên điện thoại di động. Cuối cùng vào ngày 24/10, họ phát hiện nữ sinh 15 tuổi này đang ở quận Vĩnh Khang, thành phố Đài Nam. Ngay lập tức, cảnh sát và gia đình tới địa điểm này để tìm cô gái.

Khi tới nơi, nữ sinh Xu đang ở trong một ngôi nhà cho thuê, còn tên Nan đang đứng ngoài cửa hút thuốc. Khi bị cảnh sát tra hỏi, tên Nan vẫn giả vờ không quen Xu, nói dối không tìm được chìa khóa nên không thể mở cửa. Một lúc sau, dưới sức ép của cảnh sát, hắn buộc phải giao nộp chìa khóa. Cảnh sát ập vào nhà và thấy nữ sinh Xu đang trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân, nằm trên giường, chỉ trùm một tấm chăn trên người và đang xem TV.

Nữ sinh 15 mất tích bí ẩn, 3 ngày sau bố mẹ tìm thấy trong tình trạng khó tin - 2

Khi được cảnh sát lập biên bản sự việc, Xu nói rằng cô đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi và đuối sức, không thể tập trung nói chuyện với bố mẹ và cảnh sát. Cuối cùng, cảnh sát đành để phụ huynh đưa nữ sinh về nhà nghỉ ngơi.

Trong khi đó, tên Nan đã bị bắt giữ. Hắn khai rằng mình và Xu đã quen nhau thông qua một trò chơi trên mạng xã hội. Xu nói với anh ta đã cãi nhau với bố mẹ, không muốn ở nhà nữa nên đã đề nghị Nan đưa mình đi chơi xa vài ngày. Xu nói dối Nan rằng đã gọi bố mẹ tới đón mình, do đó anh ta không hề biết hậu quả sẽ lớn thế này. Cả hai đã đi về phía nam, thăm thú vài nơi rồi thuê một căn phòng để nghỉ ngơi, hoàn toàn không xảy ra chuyện gì đi quá giới hạn. Hiện tại, cảnh sát thành phố Đài Trung đang điều tra thêm vụ việc.

Con gái 16 tuổi dẫn bạn tới ngủ cùng, nửa đêm bố mò vào phòng làm chuyện kinh hoàng
Hành động của người bố khiến ai cũng cảm thấy ghê tởm và phẫn nộ. Sau đó, anh ta cũng phải chịu sự trừng phạt thích đáng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h