Nữ sinh bị đánh dã man suốt 3 giờ gây chấn động TQ

Ngày 30/09/2015 11:36 AM (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh nữ sinh 14 tuổi bị đánh đập tới tấp trong vòng 3 giờ làm dậy sóng cộng đồng mạng Trung Quốc.

Tờ Nhân dân Nhật báo đưa tin, vụ bạo lực học đường này xảy ra vào ngày 25/9 vừa qua trên sân thượng của một tòa nhà ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Nữ sinh bị đánh trong đoạn clip tên là Li Xiaoyan, 14 tuổi. Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội gây ra làn sóng phẫn nộ, Li cho biết bị 6 người đánh hội đồng, trong đó có một nữ sinh 13 tuổi học cùng trường. 

Khi được hỏi về lý do bị đánh, Li Xiaoyan trả lời cảnh sát: "Họ nói rằng cháu dám gọi tên họ nhưng thực chất thì cháu không hề làm thế".

Nữ sinh bị đánh dã man suốt 3 giờ gây chấn động TQ - 1

Nữ sinh Li Xiaoyan bị đánh đập túi bụi trong vòng 3 tiếng đồng hồ

Li kể lại, sau khi kết thúc giờ học, những kẻ tấn công đã lôi em lên sân thượng của một nhà dân gần đó rồi đánh đập một cách dã man trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Chúng còn quay video lại. 

Trong clip, Li đã bị tát tới tấp, tổng cộng 32 lần trong vòng chưa đầy 2 phút. Li còn bị đá vào người và bị giật tóc rất đau đớn.

Nữ sinh bị đánh dã man suốt 3 giờ gây chấn động TQ - 2

Em bị những kẻ tấn công tát liên tiếp 32 lần trong vòng chưa đầy 2 phút

Trong suốt khoảng thời gian bị tra tấn, kẻ tấn công và người quay lại clip liên tục chửi thề tục tĩu. Li chỉ đứng yên chịu trận, không hề phản kháng. 

Buổi tối hôm đó khi trở về nhà, cha mẹ của Li hết sức kinh hoàng khi thấy gương mặt sưng húp và đầy vết thương của con gái. Họ gặng hỏi nhưng Li không dám trả lời vì kẻ tấn công đe dọa giết chết nếu dám nói hoặc báo cảnh sát.

Nữ sinh bị đánh dã man suốt 3 giờ gây chấn động TQ - 3

Nữ sinh này chỉ đứng yên chịu đòn đá vào người.

Chỉ khi một người hàng xóm mang đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng cho bố mẹ Li xem thì cô bé mới chịu kể lại vụ việc. Li được bố mẹ đưa đến bệnh viện địa phương để kiểm tra vết thương, rất may các bác sỹ cho biết em chỉ bị xây xát ngoài da. 

Vụ việc này đã được cảnh sát phối hợp với phía nhà trường tiến hành điều tra làm rõ.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực học đường