Nữ sinh bị nhóm bạn đạp vào mặt: Nguyên nhân gây sốc của vụ xô xát

Ngày 29/10/2021 22:14 PM (GMT+7)

GiadinhNet - 2 nữ sinh vì hiểu nhầm yêu đương bạn trai cùng lớp nên đã hẹn ra nói chuyện rồi xô xát.

Liên quan đến vụ việc clip 2 nữ sinh xô xát gây xôn xao dư luật, trong khi Phòng GD-ĐT TP Vinh (Nghệ An) họp để xác minh clip vụ 1 nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng thì công an huyện Nam Đàn thuộc tỉnh này đang vào cuộc vụ nữ sinh đánh nhau khác.

2 nữ sinh trường THPT Nam Đàn 1 xô xát nhau vì hiểu nhầm chuyện tình cảm.

2 nữ sinh trường THPT Nam Đàn 1 xô xát nhau vì hiểu nhầm chuyện tình cảm.

Bà Hoàng Phương Thảo, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP Vinh (tỉnh Nghệ An), cho biết thông tin trên Báo Người Lao Động vào sáng nay 29/10.

Phòng GD-ĐT đã tổ chức họp để xác minh thông tin. Các hiệu trưởng đã được yêu cầu rà soát, nhận diện học sinh mình, sau khi có thông tin cụ thể phòng sẽ mời các hiệu trưởng có học sinh liên quan lên làm việc.

Theo bà Thảo, quan điểm của ngành giáo dục TP Vinh là phải xác định được mâu thuẫn giữa các học sinh để giải quyết dứt điểm không để xảy ra nhưng chuyện này nữa.

Cũng trong ngày 29/10, trên Tri thức trẻ cô Trịnh Thị Diệu Thúy - Hiệu trưởng trường THPT Nam Đàn 1 (thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, hiện phía nhà trường đang làm việc với Công an thị trấn Nam Đàn liên quan đến đoạn clip 2 nữ sinh xô xát nhau gây xôn xao dư luận trên địa bàn 2 ngày qua.

Nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh: Cắt từ Clip

Nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh: Cắt từ Clip

Cô Thúy cho biết thêm, trước khi đoạn clip 2 nữ sinh của trường "xô xát" nhau xuất hiện trên mạng xã hội thì phía nhà trường đã nắm bắt được sự việc và mời phụ huynh, học sinh lên để làm rõ sự việc.

Cụ thể, sự việc xảy ra sau giờ học buổi sáng, vào khoảng 12h trưa 27/10 tại cống Bara Nam Đàn, cách trường THPT Nam Đàn 1 khoảng hơn 1km. 2 nữ sinh xuất hiện trong clip có lời qua tiếng lại và lôi kéo, xô xát nhau là em Đ.T.X.Q. và N.T.H.M. cùng học lớp 11A5.

Trước đó Q. có thích một bạn trai cùng lớp. Tuy nhiên, trong lớp học bạn trai này lại ngồi cạnh nữ sinh M. Nhiều lần Q. nhìn thấy M. bày học cho bạn trai nên nảy sinh sự "ghen tức".

Trưa 27/10, sau buổi học sáng thì Q. hẹn M. ra cống Bara Nam Đàn để nói chuyện cho sáng tỏ. Tại đây, sau một lúc nói chuyện thì cả 2 không tìm được tiếng nói chung nên đã xông vào lôi kéo, túm tóc và có "xô xát" nhau.

Xung quanh có rất nhiều học sinh khác tuy nhiên mọi người chỉ đứng nhìn chứ không ai vào can ngăn. Sau đó, một người đàn ông đi đường đã vào can ngăn. Dù được can ngăn nhưng 2 nữ sinh vẫn túm tóc, đánh nhau. Đến khi có sự can thiệp mạnh, cả 2 nữ sinh mới chịu buông nhau ra và rời đi.

Sáng 28/10, nữ sinh M. chủ động báo sự việc cho gia đình và Ban giám hiệu nhà trường. Nắm bắt được thông tin, Ban giám hiệu trường THPT Nam Đàn 1 đã mời 2 em Q. và M. cùng gia đình 2 nữ sinh lên trường để làm việc.

Sau khi làm bản tường trình và làm việc với gia đình, nhà trường, 2 nữ sinh Q. và M. đã hiểu rõ và xin lỗi nhau rồi ôm nhau khóc.

"Cả 2 nữ sinh này học cùng lớp, có chơi với nhau nhưng vì hiểu nhầm nên xảy ra xích mích trên. Sau khi hiểu rõ thì cả 2 ôm nhau khóc. Sau sự việc, cả 2 em không ai bị thương và đều đi học bình thường. Nhà trường đã giải quyết xong sự việc.

Chiều hôm qua (28/10), đoạn clip xuất hiện nên hôm nay công an thị trấn vào làm việc với nhà trường để nắm bắt thông tin sự việc này", Hiệu trưởng trường THPT Nam Đàn 1 chia sẻ.

Trước đó, như đã đưa tin vào chiều 28/10, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài khoảng gần 2 phút ghi lại hình ảnh nhóm nữ sinh đánh 1 bạn nữ mặc áo đen. Theo đó, nhóm khoảng 5-6 nữ sinh và 1 nam sinh đã lao vào đòi lột quần, túm tóc, tát, đạp liên tiếp vào 1 nữ sinh cho dù em này liên tục khóc lóc, van xin.

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của rất nhiều học sinh khác (cả nam và nữ) nhưng không ai can ngăn, có em còn dùng điện thoại để ghi lại cảnh nữ sinh bị hành hung.

Theo một số thông tin ban đầu, sự việc trên liên quan đến một nhóm học sinh THCS trên địa bàn TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Cưỡng hiếp bất thành, nam giảng viên đẩy nữ sinh từ tầng 3 xuống đất rồi thản nhiên nói dối
Nữ sinh viên 20 tuổi này đã bị chấn thương nghiêm trọng sau khi bị chính giảng viên của mình đẩy từ cửa sổ tầng 3 xuống đất.

Tin tức 24h

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h