Nữ sinh bị thanh niên tát tới tấp giữa đường

Ngày 22/06/2013 16:36 PM (GMT+7)

Đoạn clip 30 giây quay nam thanh niên mạnh tay tát liên tục vào mặt một cô gái ngay trên đường khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ.

Hãy cùng điểm lại những clip gây phẫn nộ nhất được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua.

Nhà sư Thái Lan đi máy bay riêng

Đoạn video ghi lại cảnh các nhà sư Thái Lan sử dụng phi cơ riêng, đeo kính thời trang, mang túi du lịch hàng hiệu sang trọng và đeo tai nghe không dây trông rất hiện đại. hững hình ảnh trong clip này đã khiến các phật tử Thái Lan phẫn nộ.

Sau khi xem đoạn video, người đứng đầu Văn phòng Phật giáo quốc gia Thái Lan, ông Nopparat Benjawatananun cho biết, cơ quan này đã cảnh báo các nhà sư thuộc một ngôi chùa ở Đông Bắc Thái Lan không được tái lặp lối sống xa hoa như vậy.

Ông Nopparat cho biết các nhà sư trong đoạn video đã hành động "không thích hợp và không tuân thủ các giáo lý của Đức Phật về lối sống giản dị và tự tiết chế".

Nữ sinh bị thanh niên tát tới tấp giữa đường - 1

Các nhà sư trên máy bay riêng (Ảnh cắt từ clip)

Nữ sinh bị thanh niên tát tới tấp giữa đường

Đoạn clip 30 giây quay nam thanh niên mạnh tay tát liên tục vào mặt một cô gái ngay trên đường đang khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ.

Đoạn clip này được quay trên một đoạn đường ở Nghệ An bằng điện thoại di động nên chất lượng âm thanh không tốt. Dù không nghe rõ cuộc cãi vã, nhưng theo dõi clip này, có lẽ nam thanh niên đã thách thức cô gái. Nhân vật nữ không sợ, tiến tới đạp chiếc xe máy ngã, lập tức bị nam thanh niên tát thẳng tới tấp vào mặt cô gái.

Hành động vũ phu của nam thanh niên đã làm cộng động mạng bức xúc. Sau khi đoạn clip được xuất hiện trên youtube chiều 20/6 đã có trên 27.000 lượt xem với nhiều ý kiến bình luận phẩn nộ gay gắt trước hành động của chàng trai.

Nữ sinh bị thanh niên tát tới tấp giữa đường - 2

(Ảnh cắt từ clip)

Nam thanh niên bẻ khóa trộm xe máy trong "tích tắc"

Được một thành viên đăng tải lên Youtube hôm 14/6, đoạn video có tiêu đề "Bẻ khóa xe chỉ trong 10 giây" đang được cư dân trên các diễn đàn và mạng xã hội Facebook chia sẻ một cách "chóng mặt". Theo thông tin chia sẻ từ phía cư dân mạng thì vụ việc trên xảy ra trước một cửa hàng làm đẹp nằm trên đường Lê Lợi, TP. Hải Phòng.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều những ý kiến, bình luận của cư dân mạng. Tên trộm giả vờ vừa đi vừa nghe điện thoại...

Nữ sinh bị thanh niên tát tới tấp giữa đường - 3

Nam thanh niên bẻ khóa trong tích tắc

Giải cứu bé mắc kẹt trong lũ

Một bé gái 3 tuổi đã được các nhân viên cứu hộ giải cứu an toàn khỏi dòng nước lũ hung dữ ở Iowa, Mỹ.

Một bé gái ba tuổi đã được giải cứu an toàn sau khi suýt bị dòng nước lũ hung dữ cuốn trôi cùng chiếc xe mà cô bé đang bị kẹt bên trong.

Bé gái này được giải cứu cùng với hai người phụ nữ khác, trong đó có một phụ nữ mang bầu 9 tháng, sau khi một cơn giông lớn đẩy chiếc xe mà họ đang đi vào một rãnh nước ở Northwood, Iowa vào ngày hôm qua.

Cuộc giải cứu nghẹt thở này kéo dài suốt 45 phút và những hình ảnh trên video cho thấy các nhân viên cứu hộ đưa bé gái ra khỏi cửa sổ xe trước khi dùng tời kéo cô bé băng qua dòng nước chảy xiết.

Nữ sinh bị thanh niên tát tới tấp giữa đường - 4

Em bé được giải cứu bằng tời qua dòng nước chảy xiết

Dùng tay hứng bé 2 tuổi rơi từ tầng 5

Ngày 20/6, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) phát một đoạn video được quay từ camera an ninh cho thấy một vụ giải cứu “nghẹt thở” khi các công nhân giao hàng cứu thoát một em bé hai tuổi rưỡi bị ngã từ cửa sổ tầng 5 của một tòa nhà ở thành phố Ninghai, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Đoạn video cho thấy 5 công nhân công nhân bốc vác ở dưới đường đã nhìn thấy em bé lủng lẳng trên cửa sổ tầng năm và lao đến đúng vị trí để đỡ được bé gái tên Qiqi này khi em rơi xuống đất.

Bố mẹ của Qiqi nói rằng họ đã để em ở nhà một mình khi em đang ngủ, nhưng sau đó em thức dậy và trèo ra ngoài cửa sổ.

Nữ sinh bị thanh niên tát tới tấp giữa đường - 5

Giây phút những người giao hàng đỡ được cháu bé (Ảnh chụp từ clip)

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan