Nữ sinh lớp 5 bị ép quỳ gối, cởi đồ: Mâu thuẫn chỉ vì đốt vở của bạn

Ngày 19/05/2023 09:07 AM (GMT+7)

Liên quan sự việc nữ sinh Trường Tiểu học Mỹ Lương (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bị nhóm bạn cùng lớp yêu cầu cởi đồ và quay clip, ban giám hiệu trường đã nghiêm túc tự kiểm điểm và yêu cầu giáo viên chủ nhiệm làm giải trình.

Liên quan sự việc nữ sinh Trường Tiểu học Mỹ Lương (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bị nhóm bạn cùng lớp yêu cầu cởi đồ và quay clip, ban giám hiệu trường đã nghiêm túc tự kiểm điểm và yêu cầu giáo viên chủ nhiệm làm giải trình.

Đại diện UBND huyện Chương Mỹ xác định sự việc xảy ra từ ngày 22/4, khi em K.T.T (trú tại xã Mỹ Lương, là học sinh lớp 5D Trường Tiểu học Mỹ Lương) đốt vở của em M. ở gốc cây gần nhà em Q.T. (cùng học lớp 5D) và đổ cho Q.T đốt. Sau đó, em K.T.T đã gặp em Q.T và em N.T.N (cùng học lớp 5D) để xin lỗi. Em N.T.N có tát em K.T.T và không chấp nhận lời xin lỗi.

Ngày 29/4, các em P.T.H, N.T.N, N.P.T (cùng học lớp 5D) đã hẹn gặp em K.T.T tại sân Nhà văn hóa thôn Mỹ Lương, xã Mỹ Lương để cho xin lỗi. Tại đây, em K.T.T nói với nhóm bạn: “Tớ cởi đồ ra thì các bạn tha lỗi cho tớ”, sau đó em tự cởi áo của mình. Nữ sinh N.P.T khi đó dùng điện thoại quay clip.

Ngày 12/5, Trường Tiểu học Mỹ Lương cũng đã mời cha mẹ của 3 nữ sinh P.T.H, N.T.N, N.P.T đến gặp và trao đổi. Theo đó, phụ huynh các em đều nhận rõ lỗi vi phạm của con và xin phép nhà trường đến gặp gia đình em K.T.T để xin lỗi. Sau đó, đại diện gia đình 3 học sinh này đã đến gặp gia đình em K.T.T. Tại buổi gặp, bố của em K.T.T đã đồng ý tha lỗi cho các em vì “các cháu còn là trẻ con, chưa hiểu chuyện”.

Cũng trong ngày 12/5, Công an xã Mỹ Lương nhận được thông tin của Trường Tiểu học Mỹ Lương về vụ việc 1 nữ sinh lớp 5 bị quay clip và phát tán trên Facebook. Ngay sau đó, Công an xã đã phối hợp với nhà trường mời các học sinh có liên quan và các phụ huynh đến làm việc.

Yêu cầu giáo viên chủ nhiệm giải trình

Theo lãnh đạo huyện Chương Mỹ, từ khi xảy ra vụ việc đến nay, các học sinh vẫn đến trường học bình thường, sức khỏe không có vấn đề gì. Dù tình hình của lớp và nhà trường ổn định tuy nhiên vẫn yêu cầu nhà trường, thầy cô cần nắm bắt tâm lý của cháu T.

Ngày 17/5, UBND xã Mỹ Lương cũng đã tổ chức hội nghị để tiếp tục chỉ đạo giải quyết vụ việc này. Hiện, UBND huyện Chương Mỹ đã chỉ đạo công an huyện xác minh cá nhân phát tán đoạn clip trên lên mạng xã hội. Ngoài ra, UBND huyện cũng yêu cầu giáo viên chủ nhiệm giải trình.

Điều tra nguyên nhân nữ sinh lớp 7 ở Hà Nội rơi từ tầng cao chung cư tử vong
Nữ sinh rơi từ tầng cao chung cư tử vong ở Hà Nội học lớp 7, trường THCS Nguyễn Văn Huyên.

Tin tức Hà Nội

Theo Đỗ Hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành