Nữ sinh lớp 5 khóc lóc, van xin vẫn bị nhóm nữ sinh lớp 7 túm tóc, tát vào mặt

Ngày 08/08/2020 22:00 PM (GMT+7)

Mặc dù liên tục khóc lóc, van xin nhưng một nữ sinh lớp 5 vẫn bị nhóm nữ sinh lớn hơn 2 lớp túm tóc, tát liên tiếp vào mặt trước sự chứng kiến của nhiều nữ sinh khác.

Chiều 8-8, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) thị xã (TX) Thái Hòa, tỉnh Nghệ An cho biết đã nhận được thông tin một nữ sinh học sinh lớp 5 bị nhóm bạn đánh hội đồng. Qua xác minh, các em tham gia đánh bạn và nạn nhân đều đang theo học tại các trường trên địa bàn TX Thái Hòa.

Clip sự việc

Trước đó, trên mạng xã xuất hiện một clip dài hơn 6 phút ghi cảnh một nữ sinh mặc áo vàng đứng co ro khi bị một nữ sinh áo đen có thể hình to hơn liên tục tát, nắm tóc, đá kèm theo những lời tục tĩu. Tiếp đến, một nữ sinh khác cũng lao vào đánh nữ sinh áo vàng.

Bị đánh đập liên tiếp, nữ sinh áo vàng liên tục van xin nhưng vẫn bị đánh đập hội đồng khá dã man. Khi sự việc xảy ra, có nhiều nữ sinh khác đứng xem. Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều ý kiến bất bình về hành vi côn đồ của nhóm học sinh tham gia đánh bạn.

Theo người thân của em nữ sinh bị đánh, sự việc xảy ra vào giữa tháng 7-2020. Sau khi bị đánh, hiện tinh thần của cháu vẫn chưa ổn định. Gia đình lo lắng trong thời gian tới cháu có thế tiếp tục bị nhóm bạn hành hung.

"Em bị đánh học lớp 5, còn những em tham gia đánh bạn học lớp 7. Việc các em tham gia đánh như vậy là sai hoàn toàn. Sắp tới vào đầu năm học, Phòng GD-ĐT sẽ yêu cầu nhà trường có hình thức xử lý kỷ luật đối với những em có tham gia vào vụ việc trên" - lãnh đạo Phòng GD-ĐT TX Thái Hòa thông tin thêm.

Tát tới tấp cô gái đang tham gia cuộc thi hôn, người đàn ông tiết lộ lý do bất ngờ
Thấy một cô gái đang tham gia cuộc thi hôn nhau, người đàn ông lập tức chạy lên sân khấu tát tới tấp vào mặt cô gái này khiến ai nấy đều bất ngờ.
Theo Đức Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h