Nữ sinh nhan sắc "vạn người mê", sở hữu lượt theo dõi "khủng" nhờ thứ quen thuộc này

Ngày 25/08/2020 14:15 PM (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp "vạn người mê", nữ sinh Hà Nội còn khiến nhiều người ấn tượng vì những clip triệu view trên mạng xã hội.

Nữ sinh nhan sắc amp;#34;vạn người mêamp;#34;, sở hữu lượt theo dõi amp;#34;khủngamp;#34; nhờ thứ quen thuộc này - 1

Lê Thị Linh Chi (SN 2001, đến từ Hà Nội) hiện đang là một trong những gương mặt hot được nhiều cư dân mạng biết đến và yêu mến nhờ hàng loạt video có nội dung sáng tạo, bắt trend. Hiện, Chi đang là sinh viên trường Đào tạo quốc tế Undesign.

 Nữ sinh nhan sắc amp;#34;vạn người mêamp;#34;, sở hữu lượt theo dõi amp;#34;khủngamp;#34; nhờ thứ quen thuộc này - 2

Chia sẻ về cơ duyên đến với những video "triệu view" trên  mạng xã hội, Linh Chi bộc bạch: "Khi thấy mọi người chia sẻ nhiều, mình cũng tò mò tải về xem thử. Thấy mọi người làm được những video hay ho quá nên mình học hỏi, tập làm theo. Ban đầu chỉ quay video cho vui nhưng không ngờ mình lại nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ đến thế. Cứ thế, mình càng thích thú với sân chơi mới này và tích cực sáng tạo thêm nhiều ý tưởng độc đáo để làm clip".

Nữ sinh nhan sắc amp;#34;vạn người mêamp;#34;, sở hữu lượt theo dõi amp;#34;khủngamp;#34; nhờ thứ quen thuộc này - 3

Chính nhờ sức trẻ cùng niềm đam mê và không ngừng sáng tạo, chỉ trong một thời gian ngắn gia nhập mạng xã hội, Linh Chi đã nhận được 2 triệu lượt theo dõi. Kênh Youtube cá nhân của cô bạn cũng đạt 100.000 subscribe.

Nữ sinh nhan sắc amp;#34;vạn người mêamp;#34;, sở hữu lượt theo dõi amp;#34;khủngamp;#34; nhờ thứ quen thuộc này - 4

Những video của Linh Chi thường bám sát những vấn đề liên quan đến đời sống giới trẻ rồi sáng tạo theo ý tưởng riêng của bản thân. Thi thoảng, cô bạn làm những clip nhép hay biến hình “bắt trend”. 10X muốn hướng đến những câu chuyện thú vị trong cuộc sống, vừa là thỏa mãn niềm đam mê, vừa mang lại nguồn năng lượng tích cực tới mọi người.

Nữ sinh nhan sắc amp;#34;vạn người mêamp;#34;, sở hữu lượt theo dõi amp;#34;khủngamp;#34; nhờ thứ quen thuộc này - 5

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp chẳng thua kém bất kì hot girl nào, Linh Chi còn là cô nàng đa tài, năng động. Hiện tại, 10X đang là giám đốc sáng tạo cho một công ty truyền thông. Ngoài ra, Linh Chi còn là mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang và thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Thỉnh thoảng rảnh rỗi, cô bạn còn nhận lời đi chụp hình dạo cho bạn bè.

Nữ sinh nhan sắc amp;#34;vạn người mêamp;#34;, sở hữu lượt theo dõi amp;#34;khủngamp;#34; nhờ thứ quen thuộc này - 6

Nữ sinh đến từ Hà Nội vẫn sắp xếp thời gian cân đối để hoàn thành tốt việc học ở trường. Các công việc ngoài giúp cô nàng có thêm nguồn thu nhập cũng như là cơ hội để 10X được sống đúng với bản thân, học hỏi được nhiều điều thú vị từ mọi người xung quanh.

Nữ sinh nhan sắc amp;#34;vạn người mêamp;#34;, sở hữu lượt theo dõi amp;#34;khủngamp;#34; nhờ thứ quen thuộc này - 7

Trước đó, Nguyễn Thanh Hằng (sinh năm 2000, Hà Nội) khiến cộng đồng mạng chao đảo khi cover lại bài hát "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy.

Nữ sinh nhan sắc amp;#34;vạn người mêamp;#34;, sở hữu lượt theo dõi amp;#34;khủngamp;#34; nhờ thứ quen thuộc này - 8

Thanh Hằng cũng cho biết rằng, em chỉ hát để cho vui, giải trí và giao lưu cùng mọi người chứ không có ý định sẽ tham gia một cuộc thi âm nhạc quy mô nào cả. Khi hòa mình vào âm nhạc, Thanh Hằng cảm thấy có một nguồn năng lượng dồi dào và cảm thấy mọi thứ “dễ thở” hơn đôi chút.

Nữ sinh nhan sắc amp;#34;vạn người mêamp;#34;, sở hữu lượt theo dõi amp;#34;khủngamp;#34; nhờ thứ quen thuộc này - 9

Hằng từng tham gia một số cuộc thi cover online và giành giải khuyến khích “Hát tiếng Anh học đường” Music and Passion năm 2017. Thanh Hằng cũng có kênh youtube của riêng mình với hơn 14.000 lượt đăng ký. Mỗi video đăng tải đều có lượt view ổn và những lời ngợi khen có cánh của mọi người.

Đi hẹn hò với bạn trai quen qua mạng, nữ sinh gặp chuyện khủng khiếp trên ô tô
Yêu qua mạng được một thời gian ngắn, cô sinh viên quyết định hẹn gặp ngoài đời, không thể ngờ lại gặp chuyện.
Theo Thủy Tiên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h