Nữ sinh Romania phi tang con sơ sinh

Ngày 15/10/2014 15:02 PM (GMT+7)

Một nữ sinh 17 tuổi ở Romania thừa nhận đã vượt cạn một mình, sau đó bóp cổ con mới sinh rồi cho xác vào bếp lò để giấu bố mẹ việc mang thai.

Vụ việc kinh hoàng này xảy ra ở thị trấn Silvilesti, hạt Gorj, Romania. Các công tố viên cho biết, Alexandra Olaru, 17 tuổi, sinh con tại nhà vào một buổi tối khi bố mẹ cô đều vắng nhà.

Ngay sau khi sinh đứa trẻ, để hàng xóm không nghe thấy tiếng khóc, nữ sinh đã bóp cổ đứa trẻ sau đó ném xác vào trong bếp lò. Vụ việc này bị bại lộ khi Olaru đem kể chuyện này cho các bạn học cùng lớp.

Nữ sinh Romania phi tang con sơ sinh - 1

Alexandra Olaru đã giết con mới sinh sau đó đốt xác

Pal Iona Bibesco, 17 tuổi, bạn cùng lớp với Olaru, cho biết: "Không một ai biết việc Olaru mang thai. Cơ thể bạn ấy vẫn bình thường và bạn ấy chẳng nói với ai về chuyện này. Chúng tôi chỉ biết việc này khi bạn ấy tới trường vào ngày hôm sau và kể cho chúng tôi tường tận về vụ việc.

Lúc đầu chúng tôi nghĩ đó chỉ là một trò đùa nhưng khi bạn ấy mô tả chi tiết hơn, chúng tôi nhận ra đó là một tội ác thật sự".

Nữ sinh Romania phi tang con sơ sinh - 2

Tội ác này được phát hiện khi cô kể lại mọi việc với những người bạn cùng lớp

Những người bạn cùng lớp và giáo viên chủ nhiệm đã báo cho cảnh sát. Olaru bị bắt giữ để lấy lời khai.

Ông Emil Mota, người phát ngôn của cơ quan công tố cho biết: "Khi cảnh sát thẩm vấn, nữ sinh này đã thừa nhận việc giết đứa trẻ sau đó đốt xác để che giấu bố mẹ việc cô ta mang thai".

Ông Marcel Olaru, cha của Olaru, một ủy viên hội đồng thị trấn, đã vô cùng choáng váng trước hành động tàn nhẫn của con gái.

Nữ sinh Romania phi tang con sơ sinh - 3

Bố mẹ của Alexandra Olaru biết sự việc khi cảnh sát đến nhà khám xét

"Chúng tôi chỉ biết sự thật khi cảnh sát tới nhà khám xét. Chúng tôi biết con gái đã yêu một nam thanh niên và chúng đã đăng ký kết hôn. Cuộc hôn nhân đã kết thúc sau khi nó trở về nhà nhưng chúng tôi không hề biết việc nó mang thai và cũng không dám nghĩ nó lại dùng biện pháp khủng khiếp như vậy để che giấu chúng tôi", ông Marcel buồn bã kể lại.

Nữ sinh Romania phi tang con sơ sinh - 4

Vụ việc kinh hoàng này xảy ra tại nhà của Alexandra Olaru ở thị trấn Silvilesti, hạt Gorj, Romania

Các công tố viên hạt Gorj cho biết, Olaru sẽ được các chuyên gia tâm lý kiểm tra về tình trạng thần kinh. Nếu có kết luận bình thường, Olaru sẽ phải đối mặt với án tù chung thân về tội Giết người.

Hà Anh (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot