Nữ sinh sốc nặng vì trò đồi bại của 'tình đầu'

Ngày 12/05/2014 11:26 AM (GMT+7)

Từ khi vụ án xảy ra, A. không dám đi ra khỏi nhà, suốt ngày khóc rấm rứt.

Mối tình đắng

Sáng 12/5/2014, công an thành phố Tân An, tỉnh Long An xác nhận đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Ngọc Trọng (SN 1984, ngụ xã Nhơn Thạnh Trung, thành phố Tân An) về hai tội Dâm ô và Cưỡng đoạt tài sản. Trọng là đối tượng không công ăn việc làm, thường xuyên lang thang trên mạng đốt thời gian. Dần dà, gã nảy sinh ý định làm quen các cô gái trên mạng rồi tìm cách tống tiền để tiêu xài.

Thông qua facebook, Trọng kết bạn với khá nhiều thiếu nữ. Bất kể trò chuyện với cô gái nào, gã cũng thể hiện đầy đủ khả năng hoạt ngôn của mình. Gã không ngần ngại tán tỉnh với những lời ngon ngọt. Gã biết rất rõ, những thiếu nữ mới lớn luôn “bùi tai” với những lời ấy.

Nữ sinh sốc nặng vì trò đồi bại của tình đầu - 1

Trọng tại cơ quan điều tra

Trong số “con mồi” Trọng giăng bẫy có em Nguyễn Thị N.A. (15 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Long An). Khi hay tin A. đang là học sinh thì gã không ngớt nói những lời ngọt ngào. Chỉ sau chưa đầy nửa tháng, gã ngậm ngùi: “Hình như anh thích em rồi”. Những câu nói hữu ý tưởng chừng như vô tình của gã khiến thiếu nữ tưởng thật và cũng thừa nhận có “rung rinh” với gã.

Biết chắc “con mồi” đã cắn câu, Trọng hẹn ngày 30/4 gặp nhau tại một quán cà phê trên địa bàn thành phố Tân An. Ban đầu, A. không đồng ý, nhưng gã nhấn nhá: “Hai đứa mình quen nhau đã lâu. Nay, anh muốn gặp em ngoài đời, chứ gặp ở thế giới ảo hoài không thể hiện hết tình yêu anh dành cho em”. Trước những lời ấy, cô gái chấp nhận.

Đúng như lời hẹn, vào ngày 30/4/2014, cả hai cùng đến quán cà phê chòi. Sau một hồi trò chuyện, Trọng lại mở lời thề thốt, buông lời khẳng định tình yêu dành cho A. là thật lòng. A. còn quá nhỏ, không hiểu thâm ý của gã và ngỡ là thực. Cứ thế, gã lại tìm cách để sờ soạng. Ban đầu, A. chống cự, nhưng về sau, trước những lời chót lưỡi đầu môi, em cũng chấp nhận.

Cùng lúc này, Trong rút điện thoại ra. A. cứ ngỡ gã chơi game nên không để ý. Tuy nhiên, chỉ lát sau, gã cười đểu giả: “Anh vừa quay cảnh sờ soạng em. Nếu em không muốn những hình ảnh này đưa lên mạng thì đưa cho anh 2 triệu đồng”. Thoáng chút bàng hoàng, A. lấy lại bình tĩnh và gật đầu đồng ý.

Hôm sau, đúng như lời hẹn, A. đến đưa tiền cho Trọng tại một quán cà phê. Khi hai người trao đổi thì công an ập vào bắt giữ Trọng. Tại cơ quan công an, gã cho biết, đây là lần đầu tiên “tung chiêu” và cứ nghĩ kế hoạch hoàn hảo nhưng không ngờ lại bị bắt giữ.

Nạn nhân sốc nặng

Một cán bộ công an cho hay, khi Trọng tống tiền, A. rất sợ hãi, về nhà lấy tiền và có ý định đưa cho gã người tình với hy vọng tìm lấy sự bình yên. Tuy nhiên, lúc này, em lại nghĩ, nếu có lần một thì chắc chắn sẽ có lần thứ hai, đưa tiền cho Trọng lần này sẽ có lần khác. Trên đường cầm tiền đến quán cà phê, A. rẽ vào cơ quan công an trình báo sự việc.

Nhận định đây là một vụ án nghiêm trọng, gần chục công an được điều động mặc thường phục, giả vờ làm khách đến quán cà phê Trọng hẹn chờ thời cơ. Bên cạnh đó, công an vỗ về A. phải lấy lại bình tĩnh, đừng vì quá sợ hãi mà làm lộ mọi chuyện.

Đến quán cà phê, Trọng tỏ ra khá bình thản, hỏi A. “Em có báo công an không?”. A. lắc đầu. Trọng đưa mắt nhìn quanh và lại hỏi: “Có ai theo em không?”. A. lấy bình tĩnh và lại lắc đầu. Lúc này, gã mới bắt đầu đi vào việc chính. Khi nhận tiền, gã yêu cầu A. bỏ vào một tờ báo để tránh sự nhìn ngó của những người xung quanh. Lúc gã cầm tờ báo có tiền, công an xông đến, gã định bật dậy bỏ chạy nhưng đã quá muộn.

Nữ sinh sốc nặng vì trò đồi bại của tình đầu - 2

Cà phê chòi được nhiều đối tượng chọn làm nơi hành sự rồi tống tiền các cô gái

Từ trước đến nay, chưa bao giờ A. kể chuyện mình có bạn trai. Khi bị tống tiền, A. tự ý về nhà lấy tiền và cũng không nói với bất kì ai. Do đó, khi vụ án xảy ra, người thân vô cùng bất ngờ. “A. còn quá nhỏ, trong khi đó, Trọng lại 30 tuổi. Với sự lọc lõi, gã đã đưa A. vào tròng. Giờ, gia đình rất bối rối, chỉ mong A. bình tâm và trở về cuộc sống cũ”, người này chia sẻ.

Trao đổi với chúng tôi, một điều tra viên thành phố Tân An cho biết, thời gian qua, trên khắp cả nước có rất nhiều kẻ lợi dụng internet để lừa tình, lừa tiền các cô gái nhẹ dạ, cả tin. Hy vọng rằng, với những thông tin báo chí đưa tin sẽ là bài học cho các cô gái để tránh trường hợp xấu xảy ra. 

Hương Huyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan