Nữ sinh trường báo tố chủ trung tâm sàm sỡ: “Hắn sờ đùi, thơm má, để tay lên vai tôi"

Ngày 27/09/2019 15:50 PM (GMT+7)

Nữ sinh Tr. cho biết trong quá trình học dù biết cô đã có chồng con nhưng chủ trung tâm tin học vẫn có hành động sàm sỡ.

Liên quan đến sự việc chủ trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy, Hà Nội) bị tố sàm sỡ nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền, ngày 27/9 công an phường Dịch Vọng Hậu vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ.

Chiều ngày 27/9, trao đổi với phóng viên, nữ sinh B.T.Tr. cho biết, từ khi quyết định công khai sự việc đến nay, cuộc sống gia đình, học tập của cô bị đảo lộn. Khi đi học cô luôn lo lắng bị trả thủ, còn về phía gia đình rất may mắn là người chồng của cô luôn đồng hành và ủng hộ việc tố cáo hành vi của chủ trung tâm tin học.

Tr. cho biết hiện mình đang là sinh viên năm cuối, chuẩn bị thi lấy chứng chỉ tin học nên có đăng ký học lớp hỗ trợ kỹ năng tin học để vững kiến thức hơn khi bước vào kỳ thi. Bởi vậy, Tr. đã đăng ký học tại Trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc, gần trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Nữ sinh trường báo tố chủ trung tâm sàm sỡ: “Hắn sờ đùi, thơm má, để tay lên vai tôiamp;#34; - 1

Tr. vẫn bàng hoàng khi kể lại sự việc.

Để giảm chi phí học, Tr. đăng ký theo nhóm có 4 người với mức học phí là 590.000/6 buổi (nếu học 1 mình là 700.000/6 buổi). Tuy nhiên, trong quá trình học Tr. luôn bị thầy giáo tách ra học một mình. “5 buổi học đầu luôn có vợ của anh ta ở cùng để bán tài liệu. Riêng buổi thứ 6 (buổi cuối cùng) thì không có. Trong những buổi học đầu tiên, người thầy giáo dạy tin học này đã có những biểu hiện bất thường như đặt tay lên đùi tôi nhiều lần.

Thấy thế, tôi đặt quyển sách lên thì anh ta lại đặt tay lên vai và xoa với tần suất ngày càng nhiều. Đến buổi học cuối cùng vào chiều ngày 23/9, anh ta sờ đùi, sau đó thơm má tôi. Khi tôi phản ứng, anh ta đứng ra phía sau đặt tay lên vai, tay bắt đầu cử động dần dần... Tôi đứng dậy và đi về luôn”, nữ sinh Tr. kể lại.

Nữ sinh trường báo tố chủ trung tâm sàm sỡ: “Hắn sờ đùi, thơm má, để tay lên vai tôiamp;#34; - 2

Nữ sinh trường báo tố chủ trung tâm sàm sỡ: “Hắn sờ đùi, thơm má, để tay lên vai tôiamp;#34; - 3

Đoạn tin nhắn của người thầy dạy tin học với Tr. Ảnh: NVCC.

Sau khi rời trung tâm về nhà, Tr. nhận được tin nhắn xin lỗi của thầy giáo dạy tin học. Trước hành vi của người thầy này, Tr. quyết định đăng lên một nhóm của trường báo chí để các học viên khác cảnh giác. Tuy nhiên, sau đó người thầy này nhắn tin và nói: “Tại sao anh đã xin lỗi rồi mà em còn làm như vậy”. Đồng thời trả lời báo chí rằng bị chơi xấu, bị hack nick facebook. Chính vì sự lấp liếm này nên Tr. đã quyết định lên tiếng và trình báo cơ quan công an.

“Đến nay, sau khi sự việc xảy ra và đã trình báo công an, tôi vẫn cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến cảnh đó. Tôi không thể hiểu được vì sao anh ta biết tôi đã có chồng con, mà anh ta cũng đã có vợ, vợ còn đang mang bầu nữa mà lại có hành vi không thể chấp nhận được như vậy”, nữ sinh Tr. bức xúc nói.

Nữ sinh trường báo tố chủ trung tâm sàm sỡ: “Hắn sờ đùi, thơm má, để tay lên vai tôiamp;#34; - 4

Trung tâm tin học đã tháo biển.

Được biết, sau khi đăng tải nhiều học viên khác cũng đã lên tiếng và cho rằng mình cũng là nạn nhân bị thầy giáo này sàm sỡ. Nữ sinh Tr. mong muốn các nạn nhân bị quấy rối tình dục sớm ra cơ quan công an trình báo để có căn cứ xử lý, làm gương cho những kẻ khác.

“Ngày hôm qua (26/9), tôi đã làm việc 8 tiếng tại cơ quan công an. Tôi đã nói hết những gì đã xảy ra, cũng như mong muốn của mình. Tối nay tôi sẽ bắt xe về quê ở Cao Bằng, tôi chỉ mong đến cuối tuần để về quê càng sớm càng tốt”, Tr. nói.

Cũng trong ngày 27/9, có mặt tại Trung tâm bị tố quấy rối tình dục nữ sinh trường báo chí, hiện biển hiệu trung tâm này đã được gỡ xuống. Còn người thầy giáo tên Tr. dạy tin học cho biết đã làm việc với cơ quan công an, đồng thời không muốn thanh minh gì thêm về chuyện này.

Bị tố quấy rối tình dục nữ sinh báo chí, ông chủ trung tâm nói: Tôi không muốn thanh minh
Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, người đàn ông bị tố có hành vi sàm sỡ nữ sinh báo chí đã làm việc với công an.
Lê Phương - Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội